Top 5 khách sạn độc đáo cho kì du lịch trăng mật

17:47, 05/05/2017 bởi: Erin S.
 0 bình luận  0 love

Cùng Marry thưởng ngoạn 5 địa điểm khách sạn tuyệt vời dành riêng cho kì du lịch trăng mật ngọt ngào và lãnh mạn của bạn!

Bên cạnh những danh lam, thắng địa nổi tiếng ở khắp thế giới luôn là những địa điểm lí tưởng để các cặp đôi tận hưởng kì du lịch trăng mật, thì cũng không thiếu những khách sạn với lối kiến trúc độc đáo. Hãy cùng Marry thưởng ngoạn những quần thể nghỉ dưỡng – khách sạn nổi trội với cấu trúc ấn tượng và được chọn là địa điểm trăng mật vô cùng lí tưởng với các cặp đôi:

Khách sạn bong bóng tại Allauch, Pháp

Xa rời thế giới thực tại và dành thời gian ngọt ngào cùng nhau trong khối kiến trúc lạ mắt bậc nhất của Pháp. Mặc dù làm hoàn toàn từ bong bóng được bơm phồng khí, nhưng những căn phòng kì lạ này lại hoàn toàn được kiên cố vững chắc, giúp bạn có một không gian riêng biệt suốt thời gian nghỉ dưỡng và tận hưởng khung cảnh êm đềm, thơ mộng của vùng nông thôn nước Pháp.

Còn gì thú vị hơn khi du lịch trăng mật cùng chàng, tận hưởng li champagne thật ngon và đắm mình trong bể sục mát-xa ngoài trời rộng lớn. Khách sạn thú vị này mang tên ATTRAP’RÊVES và chỉ cách thành phố Marseille 15 phút đi xe.

Khách sạn Finch Hatton – Nairobi, Kenya

Là địa điểm thú vị cho các cặp đôi yêu động vật và đam mê khám phá đời sống tự nhiên, hoang dã, khách sạn Finch Hatton tọa lạc tại thủ đo của đất nước Kenya – Nairobi là nơi mà bạn có thể nhâm nhi bữa sáng cùng những chú hươu cao cổ hoặc bị đánh thức bởi âm thanh của những chú lợn rừng xinh xắn.
Quần thể nghỉ dưỡng mang âm hưởng của thập niêm 30 này nằm trên khu đất tư nhân trù phú rộng 12 mẫu cùng hơn 140 mẫu rừng bản địa. Khách sạn này cũng rất gần với Tổ chức Động vật Hoang dã Sheldrick (nơi bạn có thể gặp và nuôi voi con). Ngoài ra nơi đây cũng nổi tiếng với những bữa ăn được chế biến vô cùng ngon miệng và trang trí bắt mắt.

Khách sạn trong băng – Thụy Điển

Điểm độc đáo của khách sạn này chính là tất cả những trang thiết bị nội thất đều được chạm khắc từ băng đá. Mỗi căn phòng đều quy tụ rất nhiều tác phẩm nghệ thuật sống động, phần mái nhà được tạo hiệu ứng cực quan và được gia cố bằng những chất liệu đặc biệt.

Tuy nhiên vào mùa xuân, toàn bộ khách sạn đều tan chảy, chỉ riêng mùa đông khi nhiệt độ xuống thấp, các nghệ nhân băng nghệ thuật lại bắt tay vào sáng tạo một khu khách sạn mới lạ và ấn tượng hơn năm cũ. Đến đây, ngoài được thưởng ngoạn những khu quần thể kiến trúc thú vị mà còn được trải nghiệm xe trượt tuyết hoặc cưỡi ngựa.

Khu nghỉ dưỡng thượng hạng Atlastis, Dubai

Được xếp hạng là một trong những quần thể khách sạn xa xỉ và độc đáo nhất thế giới, khách sạn Atlantis ở Dubai sẽ cho bạn cảm giác được hóa thân thành những vị thần dưới biển sâu. Với kiến trúc khép kín như một căn hộ, toàn bộ diện tích hơn 1,776 thước vuông hoàn toàn đắm chìm trong nước biển, xung quanh là hơn 65,000 cá thể động vật biển sinh sống. Ngoài dịch vụ quản gia riêng 24/7, phòng của bạn còn có sân gôn riêng tại khu nghỉ mát và tận hưởng lặn biển cùng cá heo.

Khu nhà cây tại Lion Sands, Nam Phi

Trải qua kì du lịch trăng mật lí thú và lãng mạn dưới bầu trời đầy sao của Nam Phi với những ngôi nhà cây tại khu vực cấm săn bắt Lion Sands. Mỗi ngôi nhà cây với tường thủy tinh xinh đẹp đều có tầm nhìn khác nhau về vùng hoang dã ở châu Phi. Để có tầm nhìn tốt nhất về đồng bằng mở, hãy chọn Chalkey’s Treehouse.

Nếu bạn muốn ngủ trên ngọn cây cao nhất, Kingston Treehouse dành cho bạn. Tất cả ba phòng đều có phòng tắm và vòi hoa sen đầy đủ. Đặc biệt, bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm cảm giác mạo hiểm khi xung quanh khu nghỉ dưỡng luôn có sự ghé thăm của những chú sư tử hoang dã.

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất