Top 5 địa điểm trăng mật dành cho các cặp đôi yêu mạo hiểm

11:52, 20/03/2017 bởi: Erin S.
 0 bình luận  2 love

Cùng thăm quan 5 địa điểm trăng mật thú vị nhất thế giới và nhận được sự yêu thích của các cặp đôi do nhiều website bầu chọn, các cặp đôi hãy cùng tham khảo nhé!

Torres del Paine, Chile
Từ những vùng núi non quanh năm sương mù che phủ tới các bãi biển trải dài ngập nắng, những địạ điểm trăng mật này đều nhận được sự yêu thích khá đông đảo từ các cặp đôi và lượt bầu chọn trên các website về du lịch cưới trong năm 2017. Nếu cả hai đều là những người thích mạo hiểm hoặc chỉ đơn thuần tìm một nơi “ta dại ta tìm nơi vắng vẻ” để sống trọn những khoảnh khắc đầu tiên của cuộc sống hôn nhân, các bạn nên tham khảo top 5 địa điểm cực thú vị dưới đây nhé.
Quần đảo Ningaloo, Úc
Ningaloo honeymoon idea
Thời điểm tuyệt vời nhất để đến thăm quần đảo ngập nắng này của xứ kangaroo là từ giữa tháng 4 đến tháng 9 khi khí hậu trở nên ấm áp và cực thú vị để bạn tận hưởng tuần trăng mật. Đặc biệt đến với địa điểm trăng mật kì thú này, cả hai còn có dịp thử thách cảm giác mạnh với bơi cùng cá mập trắng hoặc cá voi lưng gù. Bạn cũng có thể trải nghiệm cảm giác du lịch  “bụi” bằng cắm trại ở biển và chèo xuồng kayac.
Hồ St.Clair, Tasmania
Lake St. Claire honeymoon idea

Không có địa điểm trăng mật nào lãng mạn và quyến rũ hơn tận hưởng kì honeymoon tại một trong những khu rừng nhiệt đới cổ xưa nhất thế giới. Thời gian tuyệt vời để thăm quan là khoảng từ cuối tháng 12 đến giữa tháng 4, khi thời tiết ấm áp và không có những cơn mưa bất chợt. Đây cũng là địa điểm có chi phí đi lại, ăn uống và khách sạn tiết kiệm nhất trong top 5. Cô dâu-chú rể có thể tham gia các hoạt động dã ngoại, thám hiểm rừng rậm hoặc tham gia các tour ngắm động vật hoang dã với giá vé rất phải chăng.

Thung lũng Barossa

Barossa Valley honeymoon idea

Được xem là “thánh địa” sản xuất rượu nho nổi tiếng của xứ Úc, bạn có thể tìm thấy hơn 150 xưởng rượu lâu đời tại thung lũng vô cùng xinh đẹp này. Trải nghiệm tuần trăng mật ở nơi đây còn mang đến những cảm giác thú vị, nhất là khoảng thời gian từ tháng 1 đến tháng 3 ( mùa thu hoạch nho lên men).

Các khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại đây đều có những gói dịch vụ vô cùng đặc biệt dành riêng cho các cặp đôi với mức giá  khoảng $455 trở lên. Đặc biệt, một sốt khu du lịch còn có chương trình ăn sáng cùng chuột túi kangaroo  vô cùng thú vị. Nếu cả hai đều là những tín đồ của ẩm thực và mong muốn tìm hiểu những điều mới lạ ở xứ Úc, đây là địa điểm mà bạn không nên bỏ qua.

Công viên quốc gia Uluṟu-Kata Tjuṯa, Úc

Uluru Kata Tjuta National Park honeymoon idea

Úc xứng danh là thiên đàng trăng mật khi bạn cũng có thể tham khảo thêm công viên quốc gia nổi tiếng của đất nước này-Uluṟu-Kata Tjuṯa. Tận hưởng một đêm ngắm sao trời trong khu lều trại mộc mạc hoặc ngắm ánh bình minh rực rỡ trên đỉnh núi Uluru sẽ là những kỉ niệm khó quên cho các cặp đôi.

Dành riêng cho các vợ chồng yêu nghệ thuật, bạn có thể tham gia các buổi đàm thoại ngoài trời mang tên A Night at Field of Light ( tạm dịch : Một đêm giữa cánh đồng ánh sáng ) nơi bạn có thể nhâm nhi li rượu cocktail và tận hưởng những tác phẩm nghệ thuật lừng lẫy dưới sự dẫn dắt của các chuyên gia về hội họa nổi tiếng của Úc.

Quần đảo Đầu lâu, Namibia

Skeleton Coast, Namibia honeymoon idea

Dù mang tên gọi khá đáng sợ nhưng đây là địa điểm trăng mật  luôn lọt vào top những nơi đáng thăm quan và trải nhiệm nhất trên thế giới. Bao quanh bởi những cồn cái thoai thoải, thung lũng xưa cổ và thảm thực vật hoang dã. Là địa điểm trăng mật rất tuyệt vời cho các cặp đôi đã từng đặt chân đến Phi Châu, thời gian tuyệt vời nhất để tận hưởng kì trăng mật là khoảng giữa tháng 12 đến tháng 3. Ngoài thăm quan bằng trực thăng, bạn cũng có thể thử thách cảm giác mạo hiểm bằng lặn biển và thăm quan những xác tàu đắm nằm sâu dưới đáy biển.

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất