Top 5 chòm sao vẻ ngoài hiền lành nhưng lại ghê gớm nhất quả đất

22:08, 16/11/2018 bởi: Mộc Trà
 0 bình luận  0 love

Trong số 12 chòm sao có những chòm sao luôn khiến người khác lầm tưởng về họ với vẻ ngoài hiền làng nhưng ẩn chứa đằng sau là một con người vô cùng ghê gớm.

Bạch Dương

Bạch Dương có vẻ ngoài vô cùng “lừa tình” khi ai cũng nghĩ rằng họ rất hiền lành và không có gìghê gớm. Chính sự thông minh của Bạch Dương đã tạo cho họ lớp ngụy trang hoàn hảo. Bạch Dương không phải người có thể dễ dàng bắt nạt và họ cũng không bao giờ tha cho ai muốn làm tổn hại mình.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Song, Bạch Dương không thể hiện điều đó ra ngoài mà họ luôn âm thầm lặng lẽ ghi nhớ mọi chuyện. Chỉ cần động đến Bạch Dương họ sẽ lập tức xù lông lên để chiến đấu với đối phương và tất nhiên Bạch Dương luôn nắm chắc phần thắng trong tay.

bói vui

 

Song Tử

Đối với Song Tử vẻ ngoài của họ không thể hoàn hảo hơn để nói về một người hiền lành, nhẹ nhàng. Song Tử khá nhạy cảm và tinh tế vì vậy họ sẽ không để lộ sự ghê gớm của mình ra bên ngoài trừ khi có người động đến họ. Song Tử đều khiến cho tất cả lầm tưởng họ có một trái tim nhân hậu không bao giờ biết nổi nóng với ai.

Tuy nhiên, đó lại là sự nhìn nhận sai lầm vì thử động vào Song Tử bạn sẽ biết ngay hậu quả. Thậm chí chỉ cần là người Song Tử không thích thì họ sẽ tìm mọi cách để gây khó dễ bằng được, và những thủ đoạn của Song Tử thì đúng là chỉ có họ mới nghĩ ra được.

bói vui 1

 

Xử Nữ

Xử Nữ nổi tiếng là cô nàng thông minh nhẹ nhàng, họ làm tất cả mọi việc theo lí trí nhưng chính sự lí trí đó đã hình thành trong Xử Nữ sự ghê gớm không tưởng. Xử Nữ vẫn luôn mang vẻ ngoài hòa nhã, gần gũi với mọi người, nhiều người còn lầm tưởng họ là một cô gái thật sự dịu dàng.

Nhưng chỉ khi tiếp xúc với Xử Nữ mới biết họ chính là chòm sao vô cùng ghê gớm. Họ không bao giờ để người khác làm hại đến mình hay ảnh hưởng đến những người họ yêu quý. Chỉ cần động đến Xử Nữ thì cũng chính là động đến một núi lửa luôn phun trào dung nham.

bói vui 2

 

Nhân Mã

Vẻ phóng khoáng của Nhân Mã khiến cho nhiều người lầm tưởng họ là những con người dễ tính. Đúng là Nhân Mã dễ tính không để ý quá nhiều tới những chuyện xung quanh nhưng họ lại vô cùng ghê gớm nếu như có ai động vào họ. Vì Nhân Mã có vẻ ngoài như vậy nên nhiều người thường động nhầm chỗ và hậu quả họ phải chịu là rất tệ.

Nhân Mã sẽ không bao giờ giữ thể diện cho ai họ sẵn sàng chiến đấu và đè bẹp người khác trong mọi việc. Tốt nhất đừng để Nhân Mã ghét bỏ vì nếu như bạn làm ở trong tầm ngắm thì hãy sẵn sàng chờ đón một hậu quả khó lường.

bói vui 3

 

Thiên Bình

Thiên Bình là người rất công bằng nên vẻ ngoài của họ khá “lừa tình” với sự dịu dàng, sáng suốt. Thiên Bình cũng thuộc vào hàng những chòm sao ghê gớm khi họ luôn xử lí mọi việc thẳng tay không bao giờ kiêng dè hay nể mặt ai.

Thiên Bình không chỉ ghê gớm trong lời nói và hành động ngay cả trong cách suy nghĩ của họ cũng rất ghê gớm. Nhưng chính vì vậy mà Bình nhi mới có thể giải quyết mọi việc nhanh gọn không để ai làm hại đến mình.

bói vui 4

 

st

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất