Top 4 thương hiệu trang điểm cô dâu tốt nhất miền Bắc năm 2016

10:53, 28/01/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  0 love

Cùng khám phá những thương hiệu trang điểm cô dâu tốt nhất miền Bắc được các cô dâu Marry đánh giá cao nhất năm 2016

Trang điểm cô dâu ở đâu đẹp tại Hà Nội và các tỉnh miền Bắc? Sau đây là 4 thương hiệu làm đẹp cho những bạn gái trẻ trong ngày vui trọng đại nhận được đánh giá tích cực nhất trong cộng đồng những cô dâu Marry phía Bắc.

1. Cọ Vàng Beauty Center

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Cọ Vàng Beauty Center nổi tiếng là thương hiệu trang điểm cô dâu uy tín và được tín nhiệm tại thị trường Hà Nội. Trong năm 2016, thương hiệu này nhận được phản hồi rất tốt từ cộng đồng cô dâu Marry, với các tiêu chí về phong cách trang điểm hiện đại, thái độ phục vụ chuyên nghiệp và sự tương tác nhanh chóng với khách hàng. Các cô dâu tìm đến thương hiệu này hài lòng với kiểu tóc tuyệt đẹp và lớp trang điểm tự nhiên chuyên nghiệp.

  cay-co-vang-6094

Trên cộng đồng Marry.vn, Cọ Vàng Beauty Center nhận được rất nhiều lời khen của khách hàng vì cách trang điểm nhẹ nhàng, không quá đậm, giữ được vẻ tự nhiên. Trước khi tiến hành trang điểm, khách hàng được tư vấn phong cách trang điểm yêu thích cụ thể rõ ràng.

Liên hệ Cọ Vàng Beauty Center

Tầng 6 – 17 Trần Quốc Toản, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

FB: https://www.facebook.com/CovangBeauty

Cọ Vàng Beauty Center

Phong cách nữ tính, tự nhiên là thế mạnh của Cọ Vàng Beauty Center khi trang điểm cô dâu

Cọ Vàng Beauty Center

2. Thu Kenny Makeup

Với “Phong cách make up nhẹ nhàng – tự nhiên nhưng vẫn thật sự nổi bật và rạng rỡ” là tiêu chí mà Thu Kenny luôn hướng tới. Năm qua thương hiệu Thu Kenny Make Up đã xuất sắc được nhận giải ” Thương Hiệu Mạnh năm 2016 “
Thu Kenny Makeup
Thu Kenny dạy và đào tạo rất rất nhiều các khoá học make up để chắp cánh cho những người có cùng đam mê như mình ….. Khi học viên đến với Thu Kenny Ngoài việc học kĩ năng các học viên sẽ được rèn luyện về tác phong – kinh doanh nghề nghiệp – và quan trọng nhất là được đào tạo về Tâm Đức của một Make Up Artist. Trong quá trình học – các học viên sẽ luôn được tham gia và thực hành thực tế, có cơ hội được gặp gỡ – tiếp xúc với những người nổi tiếng, diễn viên, các fashionista….
Thu Kenny Makeup

Thu Kenny Makeup từng xuất hiện trong sự kiện Marry Wedding Day tổ chức tại Hà Nội

“Xuất phát điểm phải từ yêu. Bạn là người  yêu cái đẹp và bạn yêu thích được làm đẹp cho mọi người. Chỉ cần như vậy đã đủ để khiến cho bản thân mỗi chúng ta bùng cháy và đam mê học hỏi hơn. Thu Kenny vẫn luôn nhắc nhở tất cả mọi học viên phải nỗ lực, phải cố gắng ngay từ những buổi đầu tiên, chỉ có như vậy cơ hội thành công sẽ đến gần hơn rất nhiều! “
Liên hệ Thu Kenny Makeup Artist
Địa chỉ : – Tầng 6/101A Nguyễn Khuyến – Hà Nội
Thu Kenny Makeup

Nét hiện đại vẫn nhẹ nhàng nữ tính là phong cách của Thu Kenny Makeup

Thu Kenny Makeup
Thu Kenny Makeup

3. Hoàn Khang Makeup

Hoàn Khang Makeup là Top 5 make up quyền lực nhất showbiz Việt. Điểm nổi bật trong phong cách trang điểm của Hoàn Khang Makeup là lối trang điểm được chắt lọc từ những kỹ thuật sử lý màu sắc, kỹ thuật của Châu Âu và Châu Á, luôn cập nhập theo trend trang điểm mới nhất mỗi năm, một trong những make up đi đầu xu hướng để tạo ra phong cách nhấn nhá các nét đẹp tự nhiên, che đi những khuyết điểm của nữ giới Việt.

Hoàn Khang Makeup

Tuỳ vào từng thần thái của mỗi gương mặt mà lựa chọn gam màu cũng như phong cách phù hợp cho mỗi khách hàng. Bước nền trong trẻo, nhẹ nhàng để tôn vinh làn da mịn màng, tự nhiên. Sử dụng khối để tạo được góc mặt dịu dàng nhưng không kém phần cá tính.Gam màu mắt yêu thích là những màu hồng da, các gam nâu với các tone đậm nhạt tinh tế cho đôi mắt long lanh.
Hoàn Khang Makeup
Với mọi phụ nữ đều có những nét đẹp riêng, nên việc tạo điểm nhấn cho khuôn mặt cũng như giữ lại những nét tự nhiên trên mỗi khuôn mặt sau khi trò chuyện để hiểu sở thích của từng khách hàng để đưa ra lối trang điểm phù hợp.
Liên hệ Hoàng Khang Makeup
ĐC:44B Hàng Bún, Hà Nội
Hoàn Khang Makeup
4. Trang Hoàng – Elizabeth Luxury:
Trang Hoàng – Elizabeth Luxury Là một trong những studio nằm trong top đầu của dịch vụ cưới Hải Phòng, cung cấp những dịch vụ chuyên nghiệp và uy tín. Đội ngũ chuyên viên trang điểm hàng đầu tham gia nhiều show diễn lớn, makeup cho nhiều người đẹp và hoa hậu, dày dặn kinh nghiệm làm đẹp 
Trang Hoang
Tiêu chí trang điểm cô dâu của Trang Hoàng chú trọng sự nhẹ nhàng , tinh tế , phong cách trang điểm được đánh giá cao và được nhiều khách hàng tin tưởng tuyệt đối. Elizabeth liên tục cập nhật những xu hướng váy cưới mới , dành tặng cho các cô dâu bộ váy cưới lộng lẫy nhất trong ngày trọng đại, mang lại sự an tâm tin cậy cho cô dâu tương lai
Liên hệElizabeth Wedding Studio
144 Lê Lợi – Ngô Quyền – Hải Phòng
trang
Hy vọng những gợi ý chuyên gia trang điểm hàng đầu Hà Nội và các tỉnh  miền Bắc sẽ giúp các bạn đỡ băn khoăn khi “chọn mặt gửi vàng”, tìm kiếm nơi uy tín giúp mình làm đẹp trong ngày cưới.
Top 4 thương hiệu trang điểm cô dâu tốt nhất TPHCM do Marry bình chọn
Top 4 thương hiệu trang điểm cô dâu tốt nhất TPHCM do Marry bình chọn
Trang điểm cô dâu tôn lên vẻ đẹp tự nhiên và vị chủ nhân bữa tiệc cưới nổi bất là việc cần...

 

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất