Top 4 con giáp càng yêu thương vợ càng trở thành đại gia

11:22, 23/03/2017 bởi: Bích Quảng
 8 bình luận  1 love

“Thuận vợ thuận chồng tát biển Đông cũng cạn”, vì thế nếu những con giáp nam này biết yêu thương vợ thì cô ấy chính là hậu phương vững chắc nhất trên con đường tiến thân của họ.

Đàn ông tuổi Thân

Bestie-yeu-vo

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Đàn ông tuổi Thân luôn lạc quan, vui vẻ, thích cuộc sống tự do tự tại, năng lực làm việc xuất chúng nhưng có đôi khi lại thiếu sự bền vững. Đàn ông tuổi này đa phần sẽ lấy được một người vợ rất tốt. Có thể nói cô ấy là mẫu phụ nữ vừa đảm đang việc bếp núc vừa khéo léo trong ngoại giao. Nếu đàn ông tuổi Thân biết từ bỏ những ham thích và chơi bời trước khi kết hôn, một lòng yêu vợ thì gia đình sẽ càng đầm ấm, tài vận cũng vô cùng khả quan, càng yêu vợ thì càng dễ phát tài, đây chính là đạo lý “gia đình hòa thuận vạn sự hưng thịnh”.

Đàn ông tuổi Mão

Bestie-yeu-vo

Những người đàn ông sinh năm Mão thường rất có phúc, họ thường kết hôn với những cô nàng biết đối nhân xữ thế. Một nửa kia của người tuổi Mão luôn biết nhường nhịn, tâm lý và quan tâm. Có đôi lúc những người tuổi Mão lại ngang ngược một cách vô lý, tuy nhiên người bạn đời của họ luôn bao dung và thấu hiểu. Đây đúng là hạnh phúc khó kiếm. Không chỉ riêng người bạn đời quan tâm đến họ, mà con cháu cũng đối xử với họ rất hiếu thuận bởi vậy nên những người tuổi Mão sẽ sống cuộc sống tuổi già hạnh phúc mỹ mãn. Bên cạnh đó, đường công danh tài lộc cũng phất lên nhanh chóng sau khi họ thành gia lập thất.

Đàn ông tuổi Mùi

Bestie-yeu-vo

Đàn ông tuổi Mùi rất dịu dàng, dễ mềm lòng, luôn yêu thương vợ con và lo cho gia đình, không nỡ để vợ chịu khổ. Dưới sự chở che của đàn ông tuổi Mùi, nửa kia của họ luôn được sống trong ngọt ngào, từ đó càng thêm yêu và chăm sóc chồng mình hơn. Đàn ông tuổi Mùi và bạn đời luôn quý trọng lẫn nhau, gia đình hạnh phúc, hòa thuận, không phải phiền lòng vì điều gì nên đường tiền tài cũng rộng mở, ngày càng phát đạt.

Đàn ông tuổi Tý

Bestie-yeu-vo

Đàn ông tuổi Tý rất có phúc, có thể lấy được một người vợ rất tốt cho cuộc sống cũng như sự nghiệp của mình. Nửa kia của đàn ông tuổi Tý là người vợ tốt mẹ hiền, không chỉ quán xuyến được mọi việc lớn nhỏ trong nhà đâu ra đấy mà còn là “bến đỗ” bình yên cho phu quân của mình. Do đó đàn ông tuổi Tý sẽ không phải bận lòng về gia đình, tập trung phấn đấu cho sự nghiệp, tiền tài chảy cuồn cuộn, cả đời hạnh phúc.

Theo Khỏe và Đẹp

 

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất