Top 3 studio chụp ảnh cưới đẹp theo phong cách street life tại Hà Nội

18:08, 24/02/2018 bởi: Cát Tường
 9 bình luận  0 love

Khoảng 2 năm trở lại đây, xu hướng street life trong ảnh cưới bùng nổ rất mạnh!

Album cưới không chỉ gói gọn trong những chiếc váy cưới nữa, mà đa dạng hơn trong các trang phục vintage, các trang phục thời trang cao cấp, giúp album có nhiều màu sắc hơn, đa dạng hơn về cảm xúc, đang là lựa chọn không thể thiếu cho cuốn album cưới đẹp và chất.

Dưới đây là top 3 studio được dân mạng đánh giá cao về chất ảnh chân thật (ít có sự can thiệp quá đà của photoshop, hiệu ứng giả, album ảnh không bị công nghiệp), các góc máy đầy tính sáng tạo và rất nghệ thuật, gu ảnh cưới mang màu sắc rất riêng, đa dạng từ style sang trọng, tự nhiên kiểu Hàn Quốc cho đến sự tự do phóng khoáng đậm chất đường phố #StreetLife.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Mạnh Bi wedding

Nổi lên như một hiện tượng, Mạnh Bi vốn là một nhiếp ảnh thời trang cao cấp và chụp cho rất nhiều sao hạng A của showbiz nên ngay cả với ảnh cưới của MANH BI Wedding vẫn muốn truyền tải một nét gì đó mang tính thời trang: Có thể là sự mix match giữa trang phục của cô dâu – chú rể, góc chụp và bố cục cũng đúng chuẩn thời trang, hay áp dụng nước ảnh đậm chất thời trang. Luôn đi đầu về xu hướng, cách chụp ảnh cưới cũng phóng khoáng, trẻ trung phù hợp với rất nhiều khách hàng trẻ tuổi yêu thích sự sáng tạo, phá cách.

Top 3 studio chụp ảnh cưới đẹp theo phong cách street life tại Hà Nội - Ảnh 1.

Top 3 studio chụp ảnh cưới đẹp theo phong cách street life tại Hà Nội - Ảnh 2.

Địa chỉ: 76 Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội.

Hải Lê Cao

Hải Lê Cao là cái tên không còn xa lạ gì với giới nhiếp ảnh, tại Hải Lê Cao lại nêu bật được tính cách của cô dâu chú rể trong ảnh cưới. Đây cũng chính là điểm làm hài lòng khách hàng một cách riêng biệt. Và từ đó, những shoot hình cũng trở nên riêng biệt, nhìn là nhận ra chỉ có ở HaiLeCao. Trước khi chụp, HaiLeCao sẽ tư vấn cho các cặp đôi để có được album thể hiện đúng ý tưởng, mong muốn. Các cô dâu chú rể sẽ có ekip riêng theo sát trong buổi chụp, ghi lại những khoảnh khắc giàu cảm xúc và lãng mạn nhất. Mức giá để các cặp đôi có được album do chính tay nhiếp ảnh gia Hải Lê Cao thực hiện khá cao, từ 18 tới 33 triệu đồng cho các địa điểm trong nước.

Top 3 studio chụp ảnh cưới đẹp theo phong cách street life tại Hà Nội - Ảnh 3.

Top 3 studio chụp ảnh cưới đẹp theo phong cách street life tại Hà Nội - Ảnh 4.

Địa chỉ: 98 Đào Tấn, Ba Đình.

HoangThai.photographer

Với 7 năm kinh nghiệm chụp ảnh cưới, thế mạnh của Hoàng Thái chính là sự tự nhiên lãng mạn trong từng bức ảnh, cảm giác sắp đặt như không sắp đặt mà vẫn rất “Tình".

Top 3 studio chụp ảnh cưới đẹp theo phong cách street life tại Hà Nội - Ảnh 5.

"Cách chớp khoảnh khắc rất nhanh và chính xác giúp các cặp đôi thể hiện trọn vẹn nhất cảm xúc và tình cảm của mình mà không phải diễn đi diễn lại nhiều lần. Album cưới sau bao lâu xem lại vẫn đẹp vẫn nguyên vẹn cảm xúc" (nhận xét của khách hàng).

Top 3 studio chụp ảnh cưới đẹp theo phong cách street life tại Hà Nội - Ảnh 6.

2017 là năm bùng nổ về xu hướng ảnh cưới theo phong cách street life, Hoàng Thái cũng là 1 trong những studio nắm bắt kịp xu hướng này, trong các gói chụp luôn có 1 stylist riêng để tư vấn và lên trang phục cho cô dâu và chú rể phù hợp với dáng người và concept của buổi chụp để có những bộ ảnh cưới street life “chất" nhất.

Top 3 studio chụp ảnh cưới đẹp theo phong cách street life tại Hà Nội - Ảnh 7.

Với các gói chụp chỉ từ 6 triệu đến 16 triệu đồng, nhưng chất lượng ảnh thật sự được đánh giá rất cao so với mức giá khá mềm chỉ từ 6 triệu đồng. Trong đó đã bao gồm rất nhiều quà tặng từ các thương vest cưới Adam store, miễn phí xe đi lại tới các địa điểm.

Top 3 studio chụp ảnh cưới đẹp theo phong cách street life tại Hà Nội - Ảnh 8.

Địa chỉ: 48 Trần Hữu Tước (cạnh chùa Xã Đàn) Nguyễn Lương Bằng, Nam Đồng, HN.

Kênh14

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất