Top 3 studio chụp ảnh cưới đẹp ở Đà Nẵng

09:00, 25/05/2017 bởi: Erin S.
 0 bình luận  0 love

Bên cạnh một vài cái tên khá quen thì thương hiệu TuArt nổi tiếng với các bộ ảnh cưới độc đáo đang trở thành lựa chọn mới với các cặp đôi trẻ Đà Nẵng.

Mai Wedding

Không đi theo bất cứ lối mòn cũ kỹ nào, Mai Wedding ưa chuộng sự tự nhiên của các cặp đôi. Bạn thậm chí còn chẳng biết họ đã chụp từ lúc nào cho đến khi lên hình toàn là những khoảnh khắc đẹp đến kỳ lạ. Những con người tại Mai Wedding luôn cập nhật những xu thế chụp ảnh cưới mới nhất để đảm bảo đem lại những tấm ảnh đẹp nhất cho các cặp đôi trong ngày lễ trọng đại của mình. Mai Wedding là sự lựa chọn tuyệt vời cho những bạn trẻ yêu thích phong cách nhí nhảnh, “xì-tin dâu”.
Địa chỉ:
Chi nhánh 1: 231 Hoàng Diệu – Đà Nẵng
Chi nhánh 2: 124 Nguyễn Thị Minh Khai – Đà Nẵng

Không đi theo bất cứ lối mòn cũ kỹ nào, Mai Wedding ưa chuộng sự tự nhiên của các cặp đôi. Bạn thậm chí còn chẳng biết họ đã chụp từ lúc nào cho đến khi lên hình toàn là những khoảnh khắc đẹp đến kỳ lạ.

TuArt Wedding

Thương hiệu ảnh cưới nổi tiếng tại Hà Nội đã chính thức khai trương tại TP. Đà Nẵng vào ngày 25/06, khoảng thời gian 1 năm không phải là dài, TuArt Wedding đã nhận được sự đón nhận và yêu mến đông đảo của quý khách hàng trên mọi miền Tổ Quốc.
Nhắc đến TuArt nhiều người sẽ nhớ những bộ ảnh cưới có ý tưởng táo bạo từng gây bão trên mạng xã hội, được báo chí quan tâm trong thời gian gần đây. Ê-kip của studio TuArt Wedding chính là chủ nhân của loạt ảnh cưới xuyên Việt, ảnh cưới nude của cặp đôi Đà Nẵng gần đây, ảnh cưới ‘nàng tiên cá’ ở Quảng Nam… 

Thương hiệu ảnh cưới nổi tiếng tại Hà Nội đã chính thức khai trương tại TP. Đà Nẵng vào ngày 25/06, khoảng thời gian 1 năm không phải là dài, TuArt Wedding đã nhận được sự đón nhận và yêu mến đông đảo của quý khách hàng trên mọi miền Tổ Quốc.

 

TuArt Wedding là studio nổi tiếng chụp ảnh cưới sáng tạo với những góc ảnh lạ nhưng chi phí cao hơn so với các studio khác

Mạnh về thương hiệu và tập trung làm ý tưởng ảnh cưới cho các cặp đôi, TuArt đang là sự lựa chọn tốt nếu bạn có dự định thực hiện ảnh cưới cho mình tại TP. Đà Nẵng và các khu vực lân cận. Cách làm hiện đại loạt ảnh cưới do ê-kip này thực hiện thường có khuynh hướng Tây hóa và luôn gây được sự chú ý với cộng đồng mạng.

Bên cạnh ý tưởng là điểm cộng, studio này còn có nhiều gói ưu đãi khá phù hợp với thu nhập của người dân miền Trung. Với thế mạnh là đội ngũ trẻ, giàu sự sáng tạo, studio này là một lựa chọn hay ho cho các cặp đôi.

Tuy nhiên, TuArt Wedding lại không phải là gợi ý cho những ai muốn có bộ ảnh cưới tiết kiệm, mức giá thấp nhất cho một bộ ảnh cưới ở đây là 7,5 triệu đồng. Các bạn có thể xem thêm báo giá và loạt ảnh cưới đẹp mắt của studio này tại đây.

Đẹp+ Wedding

Đây cũng là một trong những thương hiệu ảnh cưới phát triển tại phố biển. Với nhiều chi nhánh và đội ngũ nhiếp ảnh có chất lượng khá tốt. Những điểm ảnh cưới quen thuộc như: Hồ Xanh, các cây cầu ven sông Hàn, hồ Hòa Trung, biển Mỹ Khê… gần như đã được ê-kip studio này khai thác triệt để.

Ảnh cưới của Đẹp+ thường mang đến những khoảnh khắc bình dị, thoải mái. Xu hướng nội dung ảnh cưới của studio này thường mang tính truyền thống, phù hợp để làm clip cưới khi đã tiệc nhà hàng.

Lựa chọn studio để thực hiện bộ ảnh cưới với nhiều cặp đôi thực sự là một cuộc cân não. Đối tượng khách hàng của các studio ảnh cưới hiện nay cũng có sự phân lớp rõ rệt. Nếu hai bạn mong muốn có một bộ ảnh cưới tiết kiệm nhất, có thể chỉ chụp ảnh trong phim trường. Nếu bạn kì vọng bộ ảnh cưới ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc và là kỉ vật thật sự giá trị thì đừng tiếc rẻ mà nên đầu tư một bộ ảnh ngoại cảnh.

Chụp ảnh cưới không chỉ để đẹp mà còn là cơ hội để trải nghiệm. Dù sao cũng ta cũng chỉ có một lần trong đời hạnh phúc trọn vẹn bên người mình yêu như thế!

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất