Điểm danh 5 studio tại Đà Nẵng có thiết kế áo cưới được yêu thích nhất

15:00, 14/08/2017 bởi: Hailey Hoàng
 9 bình luận  4 love

Váy cưới và áo dài cưới vô cùng trọng đại với các cô dâu trong ngày trọng đại, dưới đây là những địa chỉ studio tại Đà Nẵng, với chất lượng váy cưới tốt cũng như phong cách trẻ trung đang được các cô dâu vô cùng yêu thích

Trong quá trình chuẩn bị cuới, các cô dâu luôn có nhiều sự lựa chọn về trang phục hoặc album ảnh cưới của mình. Khắp các con đường ở trung tâm Đà Nẵng như Hoàng Diệu, Lê Duẩn, Nguyễn Chí Thanh… và vùng lân cận hay ngoại thành đều có nhiều studio áo cưới lớn nhỏ. Dưới đây, Marry xin mách bạn một vài địa chỉ studio tại Đà Nẵng uy tín và chất lượng, đã được khách hàng Đà Nẵng yêu thích trong nhiều năm qua:

1. Mai Wedding

Không lâu sau khi mở một tiệm áo cưới trên đường Hoàng Diệu, cô chủ trẻ của Mai Wedding đã mở rộng tầm ảnh hưởng khi khai trương thêm một chi nhánh nữa ngay trung tâm thành phố chừng một năm nay. Mặt bằng ở nơi mới trên đường Nguyễn Thị Minh Khai rộng rãi nên cửa kính trưng bày luôn bắt mắt với nhiều mẫu áo cưới bài trí theo cùng tông màu trong bối cảnh được setup lộng lẫy.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Đó thường là các mẫu áo cưới màu xuất sắc nhất trong tiệm với tông vàng đồng, xám tro, tím pastel hay nude nền nã, tinh tế. Ngoài ra, Mai Wedding còn cho bạn cả ngàn sự lựa chọn với các mẫu áo cưới nhập từ nước ngoài như Ý, Singapore, Malaysia… hay của các nhà thiết kế trong nước như Hoàng Hải.

Liên hệ:

  • Địa chỉ: 231 Hoàng Diệu, 0511 3573979/ 124 Nguyễn Thị Minh Khai, 0511 3616568
  • Giá thuê áo cưới từ 2.000.000 đến 20.000.000 đồng

Studio tại Đà Nẵng Mai wedding

Studio tại Đà Nẵng Mai wedding 2

Studio tại Đà Nẵng Mai wedding 3

Tiệm áo cưới đẹp Mai Wedding với các bộ sưu tập váy cưới sang trọng, mẫu mã được cập nhật nhanh chóng là một trong những studio tại Đà Nẵng được yêu thích nhất

2. TUTU Wedding

Là thương hiệu ảnh viện cưới hàng đầu Nhật Bản, TUTU Wedding gây ấn tượng ngay lập tức bởi vẻ chuyên nghiệp và sự lộng lẫy trong không gian nội thất. Ngay sau lối vào là dãy nhiều bàn tư vấn riêng với màn hình máy tính trên mỗi bàn.

Tiếp theo là phòng áo cưới trắng với khoảng 150 mẫu dành cho việc chụp ảnh bày trong gian phòng hình tròn rộng rãi. Studio có phòng dành riêng cho comple và tuxedo, áo dài cùng một gian rộng cũng hình tròn cho váy mặc trong ngày cưới. Nhiều mẫu trang phục ở đây được mang từ Nhật Bản về và có nhiều phong cách cho bạn lựa chọn từ đơn giản hiện đại đến cầu kỳ lạ mắt.

Đặc biệt, một nửa của toà nhà năm tầng được TUTU Wedding dành làm phim trường. Với hơn 60 góc nhìn khác nhau theo các phong cách cổ điển sang trọng hoặc vintage dễ thương, phim trường chụp ảnh cưới sẽ mang đến cho bạn những bối cảnh tuyệt vời để thực hiện album cưới hoàn hảo và độc đáo.

Liên hệ:

  • 65 Hoàng Văn Thụ, 0511 3566111
  • Giá thuê áo cưới từ 2.500.000 đến 6.000.000 đồng
Studio tại Đà Nẵng Mai wedding 4

Không gian studio áo cưới TuTu sang trọng và hiện đại. Đây là một trong những địa chỉ áo cưới Đà Nẵng được nhiều cô dâu tin chọn

Studio tại Đà Nẵng tú tú

Studio tại Đà Nẵng tú tú 1

Những thiết kế váy cưới tại TuTu mang phong cách sang trọng, tinh tế

3. Marie’e wedding

Với kinh nghiệm trong ngành cưới từ TP. HCM, chủ nhân của Marie’e mang nhiều nét mới lạ, tiên phong về cho studio của mình tại Đà Nẵng. Thương hiệu Marie’e mạnh về trang điểm cô dâu và áo cưới. Từng mẫu áo được ảnh đích thân đi chọn về cho tiệm sau khi tham khảo các xu hướng áo cưới mới nhất.

Kiểu áo cưới đẹp hứa hẹn trở thành xu hướng
Kiểu áo cưới đẹp hứa hẹn trở thành xu hướng "hot" 2017
Những kiểu áo cưới đẹp mới nhất, mềm mại đầy quyến rũ mà bất kỳ cô gái nào cũng muốn thử. Chiếc...

Cách tư vấn kỹ càng toát lên sự nhiệt tình và kiến thức chuyên môn vững vàng của anh sẽ tạo cho bạn sự tin tưởng tuyệt đối và không hối hận về lựa chọn chiếc áo cho ngày trọng đại của mình. Đặc biệt, áo dài cưới sau khi cắt ráp xong sẽ được Marie’e đính kết pha lê hay thêu tay trang trí công phu.

Đó là những thiết kế áo dài có một không hai bởi nó ra đời sau khi Marie’e đã trò chuyện cùng bạn để nắm rõ tính cách, ý thích, không gian trang trí ngày cưới nhà bạn.

Studio tại Đà Nẵng tú tú marie'e wedding

Studio tại Đà Nẵng tú tú marie'e wedding 2

Áo dài cưới đỏ thêu hoa phong cách truyền thống

Studio tại Đà Nẵng tú tú marie'e wedding 3

Áo dài cưới voan phối ren sang trọng và tinh tế

Studio tại Đà Nẵng tú tú marie'e wedding 4

Váy cưới trắng trang nhã và thanh lịch

Liên hệ:

  • 176 Nguyễn Chí Thanh, 0511 2477338
  • Giá thuê áo cưới từ 2.000.000 đến 8.000.000 đồng, giá bán áo dài từ 3.000.000 đến 3.500.000 đồng

4. Hongkong Wedding

Hongkong Wedding ở Đà Nẵng trang bị khu phức hợp giải trí, nghỉ dưỡng gồm phòng massage, phòng đọc sách, phòng game, tivi, điều hòa… phục vụ cho cô dâu chú rể sau một ngày dài tác nghiệp cùng ê-kíp.

Ngoài ra, các dịch vụ gia tăng như đặt phòng khách sạn, đưa đón sân bay, ăn sáng, nước uống, tư vấn địa điểm ăn uống vui chơi có tặng kèm voucher đối tác đều được miễn phí 100%.

Địa chỉ: 279 Phan Châu Trinh, Đà Nẵng.

5. Rin Wedding

Điều đầu tiên khách hàng cảm nhận khi nhắc đến Rin chính là khả năng bắt trọn cảm xúc một cách tự nhiên nhất. Có lẽ chính vì điều đó mà hơn 4.000 album và hàng nghìn shot ảnh cưới của Rin đều mang những cảm xúc – khoảnh khắc khác nhau.Studio chụp ảnh cưới đẹp rin wedding 4

Rin Wedding hiểu được tâm lý ái ngại và lo lắng của các cô dâu chú rể khi chụp ảnh cưới là “không biết diễn”. Khi đến với studio chụp ảnh cưới này, bạn sẽ được trải nghiệm phong cách chụp ảnh dựa trên cảm xúc tự nhiên. Ê-kíp của Rin với nhiều năm kinh nghiệm, khéo léo khơi dậy những cảm xúc tự nhiên, chân thật nhất trong từng ánh mắt, nụ cười của từng cô dâu chú rể và bắt trọn từng cảm xúc ấy.

 

Bài: Hân Di

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất