Top 3 địa điểm chụp ngoại cảnh đẹp dành cho các cặp vợ chồng không thể bỏ qua

20:51, 26/05/2019 bởi: NGỌCHUYSTUDIO
 0 bình luận  0 love

Các cặp đôi khi chuẩn bị cho đám cưới của mình sẽ lo rất nhiều thứ từ khách mời, lựa chọn địa điểm đãi tiệc,…và hàng tá những thứ cần chuẩn bị cho sự kiện về chung nhà này.

Trong đó, không thể không nhắc đến vấn đề về bộ ảnh cưới. Đây là một trong những khó khăn và gây cho các cặp đôi nhiều phiền não. Đặc biệt là trong việc lựa chọn địa điểm để chụp ảnh.

Hôm nay, Ngọc Huy Studio sẽ giới thiệu cho cô dâu chú rể top 3 địa điểm chụp ngoại cảnh đẹp nhất định phải xem xét khi muốn thực hiện bộ ảnh cưới kỷ niệm cùng nhau.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Top 3 địa điểm chụp ngoại cảnh đẹp dành cho các cặp vợ chồng không thể bỏ qua

1. Ngoại cảnh ở Sài Gòn

Chụp ảnh ngoại cảnh đang là sự lựa chọn hàng đầu được rất nhiều các cô dâu chú rể lựa chọn trong việc chụp ảnh cưới. Và Sài Gòn là một trong những địa điểm chụp ngoại cảnh đẹp với rất nhiều nơi sẽ cho bạn những bức ảnh cưới đẹp mê hồn.

địa điểm chụp ngoại cảnh đẹp

Sài Gòn một trong những địa điểm chụp  ảnh cưới hot nhất hiện nay

Sài Gòn – đô thị phát triển bậc nhất nước ta về văn hóa lẫn kinh tế. Do đó, có rất nhiều địa điểm để bạn thực hiện bộ ảnh cưới độc đáo cùng “người bạn Sài Gòn”.

địa điểm chụp ngoại cảnh đẹp

Bộ ảnh cưới được thực hiện ở Sài Gòn

Nếu bạn thích theo hướng văn hóa – kiến trúc thì không thể bỏ qua Nhà thờ đức bà, bưu điện thành phố.

Nếu bạn thích khám phá vẻ đẹp hoang vu, tự nhiên thì có thể trôi về cánh đồng cỏ lau, những địa điểm ngoại ô thành phố và các khu du lịch sinh thái.

Và còn rất rất nhiều địa điểm thú vị như các quán cà phê, khu chung cư, tòa nhà cao tầng,…Bạn có thể tham khảo và lựa chọn những địa điểm thú vị tạo nên “bộ ảnh cưới” theo ý muốn của mình tại Sài Gòn nhé!

địa điểm chụp ngoại cảnh đẹp

Sài Gòn – địa điểm chụp ảnh cưới được rất nhiều cặp đôi lựa chọn

2. Ngoại cảnh Đà Lạt

Đà Lạt – thành phố của tình yêu, của hoa và khí trời mát mẻ. Có thể nói, Đà Lạt vừa thiên thời, vừa địa lợi với vô vàn địa điểm chụp ảnh cưới đẹp mê hồn cho các cặp đôi.

địa điểm chụp ngoại cảnh đẹp

Một trong những bộ ảnh cưới hot nhất hiện nay ở Đà Lạt

Để chụp ảnh cưới đẹp không thể không nhắc đến các địa điểm nổi tiếng sau: thung lũng Tình Yêu, làng Đất Sét, ga Đà Lạt , hồ Xuân Hương, Ma rừng lữ quán,..

Không những thế, vô số homestay có thiết kế độc đáo chắc chắn sẽ là lựa chọn thú vị để thực hiện bộ ảnh cưới.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các cánh đồng hoa hướng dương, cẩm tú cầu, hoa oải hương hay một số địa điểm độc đáo như rừng thông tại Đà Lạt.

địa điểm chụp ngoại cảnh đẹp

Một bộ ảnh theo phong cách khác, đầy ấn tượng tại Đà Lạt

3. Ngoại Cảnh Ninh Thuận

địa điểm chụp ngoại cảnh đẹp

Ảnh cưới được thực hiện tại Ninh Thuận

Khi lựa chọn địa điểm chụp ngoại cảnh đẹp ở Ninh Thuận bạn không thể nào bỏ qua các bãi biển nên thơ của nơi này như biển Ninh Chữ, Bình Sơn, Cà Ná, Mũi Dinh, Tuấn Tú,…

Đây là những bãi biển nổi tiếng của Ninh Thuận với hình dáng lưỡi liềm như muốn ôm cả đại dương vào lòng và những khu resort cao cấp.

địa điểm chụp ngoại cảnh đẹp

Ảnh cưới tuyệt đẹp được chụp ở Phan Rang – Ninh Thuận

Nếu như Bình Thuận có những đồi cát mang màu sắc rực rỡ thì đồi cát Nam Cương của Ninh Thuận lại mang màu sắc trắng thanh nhã hơn.

Đây chắc chắn sẽ là địa điểm cho bạn những góc ảnh tuyệt đẹp. Không những thế, bạn cũng có thể đến với Hang Rái, Tháp Chàm và sẽ có ngay một bộ ảnh cưới đẹp xuất sắc.

địa điểm chụp ngoại cảnh đẹp

Ảnh cưới tại Ninh Thuận – địa điểm lý tưởng để thực hiện bộ ảnh cưới

Ngọc Huy Pro Studio vừa giới thiệu cho bạn 3 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp được rất nhiều cặp đôi lựa chọn trong những năm vừa qua. Hy vọng với những gợi ý trên, các cặp vợ chồng trẻ sẽ chọn được địa điểm để thực hiện “bộ ảnh cưới lưu giữ kỷ niệm tình yêu” đẹp nhất nhé!

NGỌC HUY PRO STUDIO

Điạ chỉ 1: 297 Phạm Văn Hai, P. 5, Q.Tân Bình, TP. HCM

Điạ chỉ 2: BB13 Trường Sơn, P.15, Quận 10, TP.HCM

Tel: 028 62970554 – 028 66797981

Hotline: 0933894219 – 0902974647 – 0917686979

Email: [email protected]
Web: ngochuyphoto.com
Facebook: www.facebook.com/ngochuystudiosaigon

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất