Top 15 bản nhạc đám cưới nước ngoài hay nhất hiện nay

10:12, 18/03/2020 bởi: Duy Nguyễn
 0 bình luận  1 love

Dù là cô dâu hay chú rể, ngày cưới luôn là ngày đặc biệt nhất trong cuộc đời của bạn, vì vậy, việc chọn nhạc đám cưới cũng phải thật hoàn hảo, từ nhạc lúc bạn bước lên lễ đường, nhạc lúc dùng tiệc hay nhạc để chung vui sau bữa tiệc đều nên lựa […]

Dù là cô dâu hay chú rể, ngày cưới luôn là ngày đặc biệt nhất trong cuộc đời của bạn, vì vậy, việc chọn nhạc đám cưới cũng phải thật hoàn hảo, từ nhạc lúc bạn bước lên lễ đường, nhạc lúc dùng tiệc hay nhạc để chung vui sau bữa tiệc đều nên lựa chọn cẩn thận. Dưới đây là 15 bản nhạc đám nước cưới nước ngoài hay nhất dành cho bạn.

Train – ‘Marry Me’

Một bản hit nằm trong top 40 Billboard của rocker gốc Mỹ năm 2009, ‘Marry Me’ đã được nghệ sĩ đồng quê Martina McBride trình bày và vẫn là một bài hát chính được sử dụng trong rất nhiều đám cưới hiện nay.

Ray LaMontagne – ‘You Are The Best Thing’

Bản nhạc đám cưới đầy cảm xúc này ra đời từ năm 2008 trong album nhạc Gossip In The Grain của LP Ray LaMontagne đã thu hút được rất nhiều cặp đôi đang có ý định kết hôn vì nó đặc trưng cho thể loại rom-com (tình cảm pha lẫn hài hước).

Etta James – ‘At last’

Bản nhạc đám cưới kinh điển của Etta được ghi âm từ những năm 1960, và nó thật sự tạo nên sự bùng nổ khi Beyonce biểu diễn nó tại một trong buổi lễ nhậm chức của Tổng thống Mỹ Barack Obama vào tháng 1 năm 2009.

Adele – ‘Make You Feel My Love’

Adele đã trình bày tác phẩm kinh điển của Bob Dylan này trong album 19 của cô , và bản nhạc đám cưới này càng thêm nổi tiếng cũng như được các cặp đôi yêu thích khi xuất hiện trong bộ phim hài lãng mạn When in Rome vào năm 2010.

Norah Jones – ‘Come Away With Me’

Bài hát chính trong album đầu tay của Norah  ra mắt từ năm 2002 và đã tiếp tục tỏa sáng tại các đám cưới trên toàn thế giới đến ngày nay.

Al Green – ‘Let’s stay together’

Một ca khúc đứng đầu bảng xếp hạn  Billboard của Rev Al Green thực sự có sức mạnh để giữ một cặp đôi bên nhau mãi mãi khi đã có rất nhiều đám cưới sử dụng bản nhạc này trong hôn lễ của mình.

Frank Sinatra – ‘The Way You Look Tonight’

Được xuất hiện lần đầu trong bộ phim Swing Time , tác phẩm tuyệt vời ‘The Way You Look Tonight’ đã giành giải Oscar cho Bài hát gốc hay nhất năm 1936. Và nó trở thành bản nhạc đám cưới phổ biến vào năm 1942.

Shania Twain – ‘From This Moment On’

Ca khúc đầu tiên nằm trong album ‘s 1997 Come On Over  của Shania Twain, bản nhạc pop ballad hấp dẫn này này vẫn là một bản nhạc thường xuyên xuất hiện trong các đám cưới trên khắp thế giới.

Stevie Wonder – ‘Isn’t She Lovely’

Xuất hiện trong Album 1976 Song In The Key Of Life , bản nhạc”Isn’t She Lovely” của Stevie ban đầu được tạo ra để chào mừng sự ra đời của con gái của ông – Aisha. Và sau đó nó thường xuất hiện trong các tiệc cưới và phổ biến đến hiện nay.

U2 – ‘All I Want Is You’

Bài hát trong Album Rattler&Rum với lời bài hát đầy ý nghĩa “all the promises we make, from the cradle to the grave”. Tất cả dường như đã quá quen thuộc trong các đám cưới trên thế giới.

Bon Jovi – ‘Thank You For Loving Me’

Từ album Crush được đề cử Grammy của Bon Jovi. Sau đó được Bryan Adams trình bày , bài hát được lấy cảm hứng từ nhân vật Brad Pitt trong bộ phim giả tưởng lãng mạn Meet Joe Black.

Diana Ross & Lionel Richie – ‘Endless Love’

Xuất hiện trong bộ phim cùng tên, đĩa đơn năm 1981 đứng đầu bảng xếp hạng Billboard và vẫn là sản phẩm bán chạy nhất của Ross.

Elton John – ‘Can You Feel The Love Tonight?’

Elton John đã đoạt giải Grammy với ca khúc ‘Can You Feel The Love Tonight?’. Ban đầu bản nhạc này xuất hiện làm nhạc nền cho bộ phim The Lion King của Disney năm 1994 và tiếp tục làm tan chảy trái tim của các cặp đôi trên toàn thế giới.

Queen – ‘Crazy Little Thing Called Love’

Bản nhạc ‘Crazy Little Thing Called Love’ đã mang về cho họ Queen vị trí số 1 bảng xếp hạng tại Mỹ vào năm 1980 và trở thành bản nhạc đám cưới phổ biến hiện nay.

Elvis Presley – ‘Can’t Help Falling In Love’

Một bản nhạc đám cưới của huyền thoại Elvis Presley xuất hiện trong bộ phim hài lãng mạn Blue Hawaii năm 1961 và là một bản nhạc đám cưới đáng giá của các đám cưới.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất