Top 9 sự kết hợp màu sắc độc đáo cho đám cưới

12:13, 15/11/2019 bởi: Duy Nguyễn
 0 bình luận  0 love

Điều gì sẽ làm cho đám cưới của bạn nổi bật? Hãy bắt đầu với những bảng phối màu đầy ngẫu hứng lấy ý tưởng từ các yếu tố tự nhiên của địa điểm, các mùa trong năm… sau đó suy nghĩ về không gian và cả phong cách mà bạn sẽ hướng đến. Vui tươi và […]

Điều gì sẽ làm cho đám cưới của bạn nổi bật? Hãy bắt đầu với những bảng phối màu đầy ngẫu hứng lấy ý tưởng từ các yếu tố tự nhiên của địa điểm, các mùa trong năm… sau đó suy nghĩ về không gian và cả phong cách mà bạn sẽ hướng đến. Vui tươi và sống động, xa hoa và thân mật… những cách kết hợp màu sắc dành cho đám cưới dưới đây sẽ là gợi ý để ngày trọng đại của bạn thêm ấn tượng và độc đáo.

  1. Cam Tangerine + cam + vàng nhạt

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Chủ đề: đám cưới mùa hè

Hãy để những bông hoa làm hầu hết mọi việc với bảng màu này bằng cách kết hợp phông nền màu trắng, điểm nhấn trong suốt và bày trí bàn tiệc đơn giản để mọi người không bị choáng ngợp bởi những gam màu nóng.

  1. Vàng + xám + bạc

Chủ đề: đám cưới mùa thu phong cách hiện đại

Tạo nên một không gian cưới lãng mạn theo phong cách hiện đại với gam màu vàng và màu xám trung tính. Trong tiệc cưới, cần lựa chọn điểm nhấn màu xám, đan xen vào đó các chi tiết mang màu bạc sang trọng và hòa một chút sắc vàng quyến rũ của màu thu như hoa, khăn…

  1. Đen + xanh ngọc + trắng

Chủ đề: đám cưới mùa xuân nhẹ nhàng

Màu sắc đám cưới được hòa trộn và đan xen giữa “bộ ba” gam màu lãng mạn, màu trắng làm nền, màu xanh ngọc chủ đạo và đen làm điểm nhấn. Có thể thêm vào một chút màu sắc tự nhiên của cây cỏ khi lấy màu xanh từ hoa đá, hoa xương rồng, màu trắng của hoa baby..

  1. Xanh navy + vàng + xanh da trời

Chủ đề: đám cưới phong cách đồng quê mùa hè

Những chi tiết cá nhân như các thiết kế tùy chỉnh, chữ lồng, vật trang trí kiểu dáng độc đáo (họa tiết hải quân đáng yêu và nơ sọc màu vàng)… mang lại sự kết hợp màu sắc đám cưới vừa đáng yêu vừa cổ điển.

  1. Xanh rêu nhạt + xanh da trời + xanh hoa thanh cúc

Chủ đề: đám cưới mùa xuân quyến rũ

Điểm nhấn tạo chiều cao cho một vài thứ như đèn thả, lọ hoa, chân nên làm không gian dường như thoáng rộng hơn. Đặc biệt, kết hợp màu sắc này sẽ tạo nên một buổi dạ hội hoàng gia gần gũi và thoải mái.

  1. Xanh lục bảo + trắng + vàng gold

Chủ đề: đám cưới cảm hứng phong cách Boho-glam

Thiên hướng tự do kết hợp chiết trung mang đến cảm giác của phong cách Boho-glam cho một tiệc cưới trang nhã. Để thêm phần thanh lịch, bạn có thể chọn khăn trải bàn màu hơi trắng ngà; cây xanh; cỏ chân ngỗng…

  1. Xanh navy + tím + vàng gold

Chủ đề: đám cưới mùa thu phong cách Art-deco

Biến buổi tiệc thành một không gian lãng mạn đầy với nhạc sống và những ly sâm banh nhiều bọt! Hòa trộn một vài màu sắc kim loại khác nhau như đồng thau với các chi tiết trang trí tinh tế và quyến rũ. Và nếu có thể, hãy thắp sáng màn mở đầu hoặc kết thúc buổi tiệc bằng một tràn bắn pháo hoa lung linh.

  1. Đỏ đô + cam đào + xanh ngọc nhạt

Chủ đề: đám cưới cuối hè phong cách rustic

Thêm gỗ tự nhiên như một chất liệu trang trí chính và sau đó cân bằng xung quanh với một số yếu tố nhấn như đèn chùm, nến, hoa…

9. Vàng gold + cam đào + xanh lá

Chủ đề: đám cưới mùa hè ngoài trời

Những hàng cây, dây leo xanh mướt bao quanh là cách tốt nhất để tạo không gian lãng mạn cho địa điểm tổ chức ngoài trời hoặc thậm chí là khu vực tiếp khách được tách biệt và riêng tư, nhưng vẫn kết nối với bên ngoài. Do vậy, gam màu xanh từ lá cây sẽ được hòa quyện tự nhiên vào màu cam đào nhẹ nhàng của các chi tiết còn lại cùng điểm nhấn màu vàng gold lung linh.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất