Top 5 Homestay Đà Lạt lãng mạn nhất dành cho các cặp uyên ương

17:06, 09/07/2020 bởi: Nguyễn Thị Lệ
 0 bình luận  0 love

Các cặp uyên ương đang có kế hoạch du lịch đến “thành phố ngàn hoa” thì Homestay Đà Lạt là lựa chọn cho nơi nghỉ dưỡng không thể tuyệt vời hơn. Những Homestay ở đây vốn nổi tiếng thơ mộng và đậm chất tình, rất phù hợp cho chuyến du lịch nghỉ dưỡng của những […]

Các cặp uyên ương đang có kế hoạch du lịch đến “thành phố ngàn hoa” thì Homestay Đà Lạt là lựa chọn cho nơi nghỉ dưỡng không thể tuyệt vời hơn. Những Homestay ở đây vốn nổi tiếng thơ mộng và đậm chất tình, rất phù hợp cho chuyến du lịch nghỉ dưỡng của những cặp đôi yêu nhau. Nhưng có vô vàn sự lựa chọn, vậy nơi nào là lý tưởng nhất?

Để giúp các cặp đôi có một chuyến đi vui vẻ và thuận lợi nhất Marry sẽ giới thiệu đến các bạn top 10 Homestay Đà Lạt lãng mạn nhất sau đây:

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

1. LaBichehome – Biệt thự 3 phòng view đẹp- không gian riêng tư

LaBiche là 1 căn biệt thự có 3 phòng ngủ (wc riêng từng phòng), 1 wc sử dụng chung ở bếp. Đến với LaBiche các bạn miễn phí sử dụng bếp, bếp ga, tủ lạnh, wifi. Phục vụ BBQ ngoài trời với view đẹp.

LaBichehome-Biệt thự 3 phòng view đẹp- không gian riêng tư - Biệt ... Marry

+3 Phòng ngủ riêng với 30m2. Mỗi phòng có 1 giường lớn 1m8 nằm được 2-3 bạn/phòng. Có thể bổ sung thêm nệm nếu phát sinh người

+ Xe oto 7-16 chỗ vào trước cửa nhà.

+ Homestay này khá yên tĩnh vì chúng mình chỉ nhận 6-9 khách, phù hợp những bạn mong muốn tìm sự bình yên

+ Gần nhiều điểm tham quan

LaBichehome-Biệt thự 3 phòng view đẹp- không gian riêng tư - Biệt ... Marry

– Cách chợ Đà Lạt 20 km

  • Gần khu du lịch Làng Cù Lần
  • Gần khu du lịch Suối Vàng
  • Không gian yên tĩnh, có nhà hàng phục vụ ăn uống giá phải chăng.

Bên cạnh đó, chủ Homestay cũng là một người vô cùng thân thiện và thoải mái. Chính vì vậy bạn đừng ngại ngần mà chia sẻ những điều bạn đang thắc mắc hoặc những khó khăn bạn gặp phải khi ở đây nhé!

Quy hoạch cảnh quan Lát valley retreat - Đà Lạt Marry

Xem thêm: LaBichehome-Biệt thự 3 phòng view đẹp- không gian riêng tư

2. Oppa Homestay- Phòng Luxury

Oppa là căn villa có trăm ngàn góc sống ảo để bạn thỏa thích tạo dáng ở bất kỳ đâu, ngay cả chiếc bồn tắm gỗ PơMu cũng được đặt ở vị trí hài hòa cạnh cửa sổ bồn tắm có thể nhìn ngắm thiên nhiên. Gỗ PơMu Nhật còn có tác dụng tốt cho sức khỏe, một số hợp chất chứa trong gỗ có tác dụng dụng diệt trừ vi khuẩn và kháng nấm mốc. Bên cạnh đó, tinh dầu gỗ PơMu còn giúp cho cơ thể sảng khoái, giảm căng thẳng, mệt mỏi và chữa một số bệnh như hen suyễn, cảm cúm, nhiễm trùng …giúp bạn có trải nghiệm nghỉ dưỡng, thư giãn tuyệt đối ngay cả trong phòng tắm.

Nâng niu quý khách như nâng niu gười yêu bạn tại Oppa Homestay Marry

Oppa mang đến bạn căn phòng view hướng ra rừng thông và thung lũng, để chỉ cần vừa ngủ dậy, bạn đã có thể ngắm Đà Lạt theo cách yên bình nhất. Thiết kế cửa kính rộng là background chưa bao giờ lỗi thời, và bạn chính là điểm nhấn quan trọng nhất để tạo nên những bức ảnh xinh xắn vạn người mê.

Oppa Dalat Hotel - Houses for Rent in Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng ... Marry

Ở Oppa có một khu vườn rộng rãi với hàng loạt điểm sống ảo cho bạn tha hồ tạo dáng như nấc thang lên thiên đường, xích đu dây leo, cối xay gió, nhà trên cây, đường hầm chong chóng, đồng hoa hồng tỷ muội, bức tường Seoul và khu cà phê, lửa trại đậm chất Hàn Quốc dưới tán thông cổ thụ,…

Review 18 Homestay Đà Lạt view đẹp, giá rẻ, gần trung tâm Marry

Không gian Oppa yên tĩnh còn là nơi thích hợp cho gia đình nhiều thế hệ, người cao tuổi yên tâm ngon giấc, người trẻ tuổi có khu chill, vui chơi riêng biệt. Mỗi khi đêm về, bạn và gia đình có thể quây quần bên bếp lửa hồng, thưởng thức BBQ, uống rượu vang, soju giữa không khí trong lành của núi rừng Đà Lạt.

Xem thêm: Oppa Homestay- Phòng Luxury

3. Légume _ Bungalow _ View vườn

Đến với Légume bạn sẽ được gần gũi với thiên nhiên, vì chúng tôi trồng rất nhiều hoa và cây xanh. Từng căn phòng của Légume có diện tích 15m2. Gồm 1 phòng ngủ với giường đôi và 1 phòng tắm. Được chúng tôi trang bị đầy đủ để bạn nghỉ ngơi thoải mái sau một chặng đường dài di chuyển đến Đà Lạt.

Vì sao Legume homestay Đà Lạt chỉ dành cho team mê "sodeep" Marry

Phòng ngủ có sẵn chăn, ga, gối, đệm, đèn ngủ. Phòng tắm riêng biệt, nằm ngay cạnh phòng ngủ. Đầy đủ đồ dùng sinh hoạt: bình nóng lạnh, bồn rửa mặt, dầu gội, sữa tắm,…Ngoài ra, Légume còn có sân nướng ngoài trời và góc bếp nhỏ của chúng tôi bếp để bạn tự sơ chế hoặc báo trước để chúng tôi chuẩn bị với rau, củ sạch được lấy từ vườn.

Légume _ Bungalow _ View vườn - Căn hộ dịch vụ cho thuê ở 2777, Đà ... Marry

Légume lựa chọn màu vàng và màu xanh dương, và gỗ là gam màu chủ đạo. Được thiết kế theo phong cách hiện đại, với nội thất khá đơn giản. Nếu bạn muốn thuê xe máy để tự đi khám phá Đà Lạt thì hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi nhé.

Legume - Bungalow - Garden View - Service Apartment for rent in ... Marry

Légume gần với nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng như:

– Cách ngã ba Điện Mẫu, nơi bán nhiều món ăn sáng địa phương với giá rẻ khoảng 300m

– Cách đập thuỷ điện Ankroet khoảng 500m

– Cách Phân viện Sinh học khoảng 2km

– Cách chợ Đà Lạt 4km

– Cách các khu du lịch Lang Biang, Suối Vàng, Làng Cù Lần khoảng 7km

Xem thêm: Trải nghiệm cùng Légume với bao điều thú vị

4. Sunny Hill Đà Lạt – Nhà gỗ Tiny house 2 người

Chỗ ở của chúng tôi có diện tích 20m2. Gồm một phòng ngủ với giường đôi có đệm 1m6 x2m, dành cho hai người cùng một phòng tắm. Cung cấp đầy đủ trang thiết bị hiện đại và đồ dùng sinh hoạt để bạn được nghỉ ngơi thoải mái nhất.

Những nơi cho thuê homestay Đà Lạt đẹp với giá hợp lý Marry

Nằm trong phòng bạn có thể ngắm cảnh thiên nhiên bên ngoài qua cửa sổ kính lớn. Chúng tôi đã chuẩn bị sẵn rèm, bạn có thể kéo rèm xuống nếu muốn có không gian riêng tư nhé.

Bên ngoài cửa, chúng tôi có một góc ban công nhỏ. Có sẵn ghế để bạn có thể ngồi nghỉ ngơi sau một ngày dài khám phá thành phố Đà Lạt hay nhâm nhi tách trà ngắm bình minh.

Sunny Hill Da Lat - Wooden house for 2pax - Entire House for rent ... Marry

Phía sau là rừng thông, nơi yêu thích của những tín đồ thích chụp ảnh. Giữa thiên nhiên trong lành nơi đây, bạn có thể cùng bạn bè tổ chức những bữa tiệc nướng ngoài trời là quá hợp lý luôn nhé.

Ngày đông trong căn nhà gỗ xinh xẻo của Đà Lạt | Mytour.vn Marry

Chỗ ở của chúng tôi được tạo nên từ những tấm gỗ to, chắc chắn. Thiết kế theo phong cách vintage. Nội thất chủ yếu cũng từ gỗ thật với những thiết kế khá đơn giản. Hơn thế nữa, chỗ ở của chúng tôi còn gần với nhiều điểm du lịch nổi tiếng nữa đấy nhé:

– Dinh III

– Thiền viện Trúc Lâm

– Hồ Tuyền Lâm

– Đường hầm Đất Sét

– Vườn dâu

– Ngôi nhà ma quái

– Nhà của thời Thanh Xuân

Xem thêm: Đến ngay với Sunny Hill Đà Lạt – Nhà gỗ Tiny house 2 người để có một chuyến đi trên cả tuyệt vời

5. Lan Anh Fluffy

Bạn đã từng biết đến những căn phòng áp mái nhỏ nhắn xinh xinh, trong những ngôi biệt thự cổ điển sang trọng. Những tưởng hình ảnh đó bạn chỉ biết có trong phim ảnh. Nhưng không, điều đó hoàn toàn có thể được khi bạn đến với Lan Anh Fluffy.
Lan Anh Fluffy áp mái - Nhà riêng cho thuê ở 2768, Đà Lạt, Lâm ... Marry
Nơi đây có hai căn phòng áp mái được thiết kế tại nơi cao nhất trong tòa nhà, theo phong cách hiện đại trẻ trung và tiện nghi với toilet riêng trong từng phòng. Bạn có thể nằm vùi trong chăn ngắm nhìn những cơn mưa bất chợt bay qua thành phố, làm mờ khuất những dãy núi xa xa. Những sớm mai thức dậy trong tiết trời se lạnh, co ro bó gối ngồi bên khung cửa sổ, bạn có thể nhìn thấy tháp nhà thờ Con Gà ẩn hiện trong màn sương trắng xóa… văng vẳng tiếng chim ríu rít hót chào ngày mới, một cảm giác bình yên đến lạ….
Lan Anh Fluffy - Homestay cho thuê ở 2768, Đà Lạt, Lâm Đồng, Vietnam Marry
 Ngoài ra bạn cũng có thể chọn những căn phòng rộng rãi hơn dành cho gia đình, tất cả các phòng tại Lan Anh Fluffy đều được thiết kế có cửa sổ thoáng mát tầm nhìn không hạn chế.
Lan Anh Fluffy - Homestay cho thuê ở 2768, Đà Lạt, Lâm Đồng, Vietnam Marry
 Một lợi thế nữa là khách sạn nằm ngay trung tâm, nhưng rất yên tĩnh vì ờ cuối con hẻm nên cũng có chút sân có thể cùng nhau quây quần bên bếp lửa hồng lùi củ khoai, trái bắp hay những xâu thịt thơm nức mũi…

Trên đây là những Homestay lãng mạn nhất dành cho các cặp đôi đang có ý định vi vu “thành phố sương mù”. Các bạn hãy lưu lại để rủ người yêu đi cùng nhé!

Xem thêm: 5 địa điểm du lịch siêu “hot” mà bạn không thể không đi với Gấu

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất