Top 10 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Sài Gòn

12:40, 12/03/2020 bởi: Henry Chen
 0 bình luận  0 love

Bạn còn đang phân vân tìm địa điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh tại Sài Gòn cho mình, chúng tôi sẽ giúp bạn với bài: Top 10 địa điểm chụp ảnh ngoại cảnh đẹp ở Sài Gòn

Chụp ảnh cưới ngoại cảnh là mơ ước mà nhiều cặp đôi muốn thực hiện trước khi về chung một nhà. Thế nhưng với một thành phố rộng lớn và nhiều cảnh đẹp như Sài Gòn thì việc chọn cảnh để chụp một bộ ảnh cưới lung linh không phải dễ dàng. Bạn thích khung cảnh hiện đại hơi hướng Châu Âu hay yên bình thôn quê? Cùng chúng tôi điểm qua 10 địa điểm chụp ảnh ngoại cảnh đẹp ở Sài Gòn không thể bỏ lỡ qua bài viết sau.

địa điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh tphcm
Điểm qua top 10 địa điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp ở TPHCM

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Nhắc đến thành phố Hồ Chí Minh, nhiều người nghĩ đến ngay một thành phố nhộn nhịp, phồn hoa, đông đúc người qua lại. Họ tự hỏi rằng liệu một thành phố ồn áo, náo nhiệt đến thế thì có thể lưu giữ lại những bức ảnh cưới độc đáo hay mang hơi hướng yên bình hay không?

Thực tế, giữa lòng Sài Gòn hay ngoại ô thành phố đều có những địa điểm mà bạn còn chưa biết đến. Không chỉ là một bầu trời phương Tây cổ điển hay hiện đại mà còn có cả nét đẹp phương Đông hay lịch sử Việt Nam yên bình đến say đắm.

Bạn còn đang phân vân tìm địa điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh tại Sài Gòn cho mình, chúng tôi sẽ giúp bạn.

Top 10 địa điểm chụp ảnh ngoại cảnh đẹp ở Sài Gòn

1. Phố đi bộ

2. Bảo tàng thành phố

3. Bưu điện Sài Gòn

4. Nhà thờ Đức Bà

5. Khu phố Nhật

6. Phim trường Paris

7. Phim trường 3A

8. Phim trường Endee

9. Phim trường Jeju

10. Phim trường Rustic

Xem đầy đủ tại đây: Địa điểm ảnh cưới đẹp TPCHM

 

Ngoài top 10 địa điểm chụp ảnh ngoại cảnh đẹp xuất sắc tại Sài Gòn mà chúng tôi kể trên, bạn cũng có thể tham khảo thêm một số địa điểm sau:

  • Hồ Đá ở làng Đại học Thủ Đức
  • Khu đô thị Phú Mỹ Hưng tại tại quận 7
  • Lâu đài Long Island tại quận 9
  • Hồ Bán Nguyệt, cầu Ánh Sao
  • Nhà hát thành phố tại quận 1
  • Khu công viên gần nhà thờ ngã sáu tại quận 5
  • Công viên văn hóa Đầm Sen
  • – …

Hầu hết các địa điểm đều được cập nhật địa chỉ trên các web, bạn có thể tham khảo chi tiết trước khi lựa chọn địa điểm chụp ảnh cho bản thân.

Những lưu ý giành cho các cặp đôi khi chọn địa điểm chụp ảnh ngoại cảnh

Việc chọn địa điểm chụp ảnh cưới không chỉ phụ thuộc vào sở thích của mỗi cặp đôi mà còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác.

Thứ nhất, bạn nên chọn các điểm đến lý tưởng thông qua khảo sát từ người thân, bạn bè đã từng chụp ảnh hoặc đánh giá du khách trên các web đáng tin cậy. Điều này rất quan trọng và có thể giúp bạn có được album đúng ý hơn.

Thứ hai, bên cạnh các địa điểm chụp ảnh miễn phí cũng sẽ có các địa điểm mất phí vào cổng. Do đó, hãy chủ động tìm hiểu kỹ từng địa điểm rồi mới lựa chọn cho phù hợp tài chính của mình.

Thứ ba, mỗi địa điểm sẽ có phong cách riêng, vì vậy hãy chọn cho mình trang phục phù hợp với các phông nền hay ngoại cảnh khác nhau để lên hình thật đẹp. Đừng quên nhờ studio làm cho mình kiểu tóc và trang điểm phù hợp theo từng phong cách mình chọn.

chụp ảnh cưới ngoại cảnh tphcm

Nắm rõ các tiêu chí cần thiết để có được bộ ảnh đẹp nhất

Cuối cùng, quan trọng nhất là nên chọn cho mình một studio thật sự có tâm, không chỉ giúp bạn có những bức ảnh để đời mà còn phải tận tâm và lấy giá phải chăng. Với công nghệ hiện đại hiện nay, bạn có thể khảo sát trước các studio qua mạng và lựa chọn thật kỹ.

Một lưu ý nhỏ giành cho các cặp đôi là phải đảm bảo sức khỏe thật tốt trước ngày chụp ảnh để có được thần thái chụp ảnh tuyệt vời nhất. Nếu mệt mỏi có thể yêu cầu studio thời gian nghỉ ngơi trong khi di chuyển tới các phim trường hay ngoại cảnh.

Với những thông tin và kinh nghiệm mà chúng tôi chia sẻ, hi vọng bạn sẽ có được album cảnh cưới thật xuất sắc tại những địa điểm đẹp nhất tại Sài Gòn.

 

Bạn có thể quan tâm đến: Kinh nghiệm chụp ảnh trong Studio

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất