Top 10 mẫu váy cưới đắt nhất mọi thời đại

10:09, 08/04/2020 bởi: Duy Nguyễn
 0 bình luận  0 love

Để có đám cưới hoàn hảo, trang phục đẹp cho cô dâu là điều không thể thiếu. Nếu tò mò về chiếc váy cưới đắt đỏ nhất thế giới, hãy chiêm ngưỡng các kiệt tác sau đây. 10. Marie-Chantal Miller QC JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott […]

Để có đám cưới hoàn hảo, trang phục đẹp cho cô dâu là điều không thể thiếu. Nếu tò mò về chiếc váy cưới đắt đỏ nhất thế giới, hãy chiêm ngưỡng các kiệt tác sau đây.

10. Marie-Chantal Miller

Top 10 mẫu váy cưới đắt nhất mọi thời đại

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Miller kết hôn với Hoàng tử Pavlos của Hy Lạp vào năm 1995. Theo phong cách thời trang hoàng gia, cô đã mặc một chiếc váy dài tay truyền thống trong ngày trọng đại của mình. Trang phục cưới lộng lẫy đến từ thương hiệu Valentino, có giá 225.000 USD.

9. Mauro Adami

Top 10 mẫu váy cưới đắt nhất mọi thời đại

Điều ấn tượng nhất là chiếc váy lụa cao cấp tuyệt đẹp này được may bằng chỉ bạch kim. Màu ánh kim giúp tôn lên vẻ đẹp quyến rũ, quý phải của cô dâu. Thêm giá trị cho thiết kế có giá 372.000 USD là những đường thêu thủ công uốn lượn bắt mắt.

8. Amal Clooney

Top 10 mẫu váy cưới đắt nhất mọi thời đại

George và Amal Clooney đã tổ chức đám cưới hoành tráng với chi phí lên đến 4,6 triệu USD. Bởi vậy, một chiếc váy cưới hở vai đến từ nhà mốt Oscar de la Renta trị giá 380.000 USD là điều khá bình thường. Đây được cho là chiếc váy cuối cùng nhà thiết kế quá cố tạo ra trước khi qua đời.

7. Kate Middleton

Nhiều người cho rằng công nương xứ Cambridge giống như nàng lọ lem bước ra từ truyện cổ tích khi mặc váy cưới của Alexander McQueen. Bộ trang phục có giá 434.000 USD được làm từ những loại vải đắt tiền nhất. Khi ấy, nhà thiết kế Sarah Burton được cho là đã tạo ra một chiếc váy cưới đi vào lịch sử.

6. Kim Kardashian

Top 10 mẫu váy cưới đắt nhất mọi thời đại

Khi kết hôn vào năm 2014, Kim Kardashian lọt vào danh sách những người sở hữu chiếc váy cưới đắt nhất thế giới. Cô đã rất nổi bật trong ngày trọng đại khi khoác trên mình bộ váy hiệu Givenchy trị giá 500.000 USD. Chiếc váy cưới đuôi cá, ôm sát giúp Kim khoe được vóc dáng quyến rũ của mình.

5. Victoria Swarovski

Top 10 mẫu váy cưới đắt nhất mọi thời đại

Chiếc váy cưới của nữ ca sĩ người Áo có giá ước tính hơn một triệu USD, được gắn hơn 500.000 viên pha lê Swarovski. Lớp vải xuyên thấu được kết hợp khéo léo ở phần trên giúp chiếc váy cưới thêm phần hoang dã.

4. Váy cưới của nhà thiết kế Danasha Luxury

Top 10 mẫu váy cưới đắt nhất mọi thời đại

Trị giá 1,5 triệu USD. Bộ trang phục này được cho là thoát hẳn hình ảnh váy cưới kiểu cũ. Thiết kế có phần đơn điệu được nhấn nhá bằng 200 g vàng 18 carat và 75 carat kim cương nhập khẩu từ Bỉ. Bộ đầm mang đến vẻ đẹp thướt tha, sang trọng và lịch thiệp cho người mặc.

3. Thiết kế của Vera Wang

Top 10 mẫu váy cưới đắt nhất mọi thời đại

Chiếc váy này được làm từ 2.009 lông chim công, có giá 1,5 triệu USD. Bộ váy sặc sỡ gây ấn tượng khi thoát khỏi màu trắng truyền thống. Để tạo nên sản phẩm hoàn chỉnh, 8 nghệ nhân có chuyên môn khâu đã kết hợp lại, tỉ mẩn trong từng chi tiết.

2. Váy của Yumi Katsura

Top 10 mẫu váy cưới đắt nhất mọi thời đại

Với giá 8,5 triệu USD, kiệt tác của nhà thiết kế thời trang Nhật Bản Yumi Katsura được làm từ lụa và satin tốt nhất. Ngoài ra, 1.000 viên ngọc trai và một viên kim cương vàng trắng 5 carat quý hiếm đã tô điểm cho chiếc váy này. Nổi bật nhất là viên kim cương xanh 8,8 carat.

1. Chiếc váy cưới kim cương 12 triệu USD

Top 10 mẫu váy cưới đắt nhất mọi thời đại

Sự hợp tác giữa nhà thiết kế Renee Strauss và nghệ nhân trang sức danh tiếng Martin Katz đã tạo ra chiếc váy cưới kim cương tuyệt đẹp. Được sản xuất vào năm 2006, chiếc váy được làm từ các loại vải lụa tốt nhất, chứa 150 carat kim cương. Hiện nay, thiết kế triệu đô này vẫn được bày bán.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất