Khép lại một mùa Marry Wedding Day đong đầy cảm xúc

12:46, 22/05/2019 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Trong 2 ngày 18 & 19-5-2019 tại triển lãm cưới Marry Wedding Day L’amant – Người Tình, các đôi uyên ương đã có những phút giây thăng hoa và đáng nhớ. Đây cũng được ví như ngày hội của tình yêu và tiếng cười bất tận bởi mỗi hoạt động diễn ra đều nhằm mang lại niềm hạnh phúc cho các cặp đôi.

Trong 2 ngày 18 & 19-5-2019, các cặp đôi tham gia sự kiện đã được chìm đắm trong một không gian lãng mạn, ngọt ngào mang đậm hơi thở cổ điển. Bên cạnh đó, hàng loạt ưu đãi hấp dẫn và phần quà tặng giá trị từ BTC được xem như lời chúc phúc và chia vui của đội ngũ Marry Network dành tặng cô dâu chú rể tương lai tại triển lãm cưới Marry Wedding Day.

Bên cạnh những hoạt động ý nghĩa dành cho các cặp đôi như: Thử làm cô dâu chú rể, tư vấn sức khỏe trước hôn nhân, talk show về hôn nhân với khách mời là các chuyên gia thì tại chương trình triển lãm cưới L’amant – Người Tình còn có những phần trình diễn vô cùng đặc sắc.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Lam Trường cùng dàn sao tái ngộ trên sàn diễn

Ngay trong đêm đầu tiên, nữ ca sĩ xinh đẹp Phương Ly đã tham gia khuấy động cả sân khấu, thổi luồng không khí tươi mát cho L’amant – Người Tình với ca khúc hit Mặt trời của em, Anh là ai.

Đêm gala 2 “anh Hai” Lam Trường hát tặng liên tục 4 ca khúc: Mãi Mãi, Katy, Em đẹp nhất đêm nay, Tình Thôi Xót Xa như lời chúc phúc chân thành dành tặng các đôi uyên ương.

Không những thế, nhiều tên tuổi nổi bật như Hải Yến Idol (Bức thư tình đầu tiên, Tình cờ), Sara Lưu (Khi anh bên em, Đừng như thói quen, Em còn lại gì) và Đào Tín The Voice (Yêu là “tha thu”, Cũng đành thôi). Những bàn tình ca được mix lại sôi động đã góp phần không nhỏ cho thành công của hai đêm diễn.

Những bộ sưu tập cưới đặc sắc

Bên cạnh bữa tiệc âm nhạc hoành tráng, đến với Marry Wedding Day 2019, khán giả còn được chiêm ngưỡng những bộ sưu tập cưới ấn tượng từ trang sức, váy cưới cho đến những bộ vest lịch lãm được đầu tư cực kỳ công phu: BST True Love đến từ Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận PNJ; BST Chạm từ thương hiệu váy cưới MaryMy; BST vest ấn tượng The Bluecia từ Remizio; BST ReWrite của NTK trẻ Phan Quốc An; BST Sắc đẹp vĩnh cửu từ Huy Thanh Jewelry; BST vest hiện đại Keep you cool từ thương hiệu Adam Store; BST Fairytale Dream từ TuArt Wedding & Bella Bridal; BST vest thời thượng Vương quyền từ Mon Amie và BST Secret Garden từ NTK trẻ Nguyễn Minh Công.

Đêm gala đầu tiên, NTK Phan Quốc An kết hợp cùng hoa hậu doanh nhân toàn năng châu Á Paris Vu đã gây ấn tượng mạnh với BST bridal mới nhất mang tên ReWrite.

BST khai thác từ một lớp cắt khác trong tình yêu, một câu chuyện tình yêu đi qua quá trình tan vỡ – lạc mất – hàn gắn – thấu hiểu và sống vì nhau, để nhận ra sau tất cả, hạnh phúc viên mãn xuất phát từ những điều bình thường nhất trong cuộc sống.

Các bộ váy cưới trong ReWrite được thiết kế theo phong cách bán cổ điển gợi nhớ hình ảnh cô dâu Đông Dương nhiều thập niên trước nhưng vẫn mang hơi thở thời đại mới. Tỷ lệ cấu trúc được thay đổi, phom dáng lược giản nhẹ nhàng năng động, dễ di chuyển, phối hợp với phụ kiện như nón ren rộng vành, găng tay dài… tạo nên hình tượng người phụ nữ thời đại mới, thành công ngoài xã hội và có một gia đình hạnh phúc trọn vẹn.

Hoa hậu Việt Nam 2018 – Trần Tiểu Vy tham gia show diễn của NTK Nguyễn Minh Công với vai trò Vedette. Nàng Hậu khoác lên mình một thiết kế xếp tầng vô cùng mới lạ và cuốn hút. Cô xuất hiện với vẻ ngoài kiều diễm và xinh đẹp tựa như nàng công chúa trong xứ sở thần tiên đầy thơ mộng.

Hoa hậu Tiểu Vy trong bộ váy đỏ nổi bật

Trong đêm gala 2 L’amant – Người Tình, BST “Secret garden” đến từ NTK trẻ tài năng Nguyễn Minh Công đã phá vỡ những nguyên tắc truyền thống về quan niệm áo cưới. Với anh, váy cưới không đơn thuần là giúp cô dâu xinh đẹp và nổi bật trong ngày trọng đại mà còn là tuyên ngôn cá tính của mỗi cá nhân.

Vậy là hai ngày Triển lãm Marry Wedding Day 2019 L’amant – Người Tình với đủ mọi cung bậc cảm xúc đã chính thức khép lại. Marry xin gửi lời cảm ơn đến các khách mời và đối tác, lời chúc phúc chân thành đến tất cả các cô dâu chú rể tương lai cũng như lời hẹn gặp lại các cặp đôi trong các chương trình thú vị khác trong tương lai gần.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất