Tổng hợp những lễ cưới rình rang hoành tráng nhất thế giới năm 2018

13:40, 14/12/2018 bởi: Mộc Trà
 0 bình luận  0 love

Từ chuyện tình hoàng gia giữa Meghan và chàng hoàng tử Harry, tới lễ thành hôn mang đậm màu sắc Bollywood của Nick Jonas và nàng cựu Hoa hậu Thế giới Priyanka Chopra – 2018 đã là một năm tràn ngập những đám cưới hạnh phúc nhưng cũng không kém phần rầm rộ.

Năm 2018 đã chứng kiến rất nhiều những lễ cưới trang trọng bậc nhất của người nổi tiếng; đó có thể là của một thành viên trong Hoàng tộc Anh Quốc như chàng hoàng tử Harry, hay của một cựu Hoa hậu Thế giới người Ấn Độ hơn chồng mình tận 10 tuổi. Nhưng trên tất cả, dù đám cưới có thuộc về ai đi chăng nữa, chúng có một điểm chung duy nhất: Đều thu hút một số lượng đông đảo người quan tâm trên toàn thế giới.

Hoàng tử Harry và Meghan Markle

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Đây có lẽ là đám cưới tốn nhiều giấy mực nhất trong nửa đầu năm 2018. Mới đầu, khi chuyện tình cảm của hai người được tiết lộ, rất nhiều người Anh đã lên tiếng phản đối chuyện tình này, bởi lẽ Meghan Markle là một người mang nhiều dòng máu, lớn hơn Hoàng tử Harry tới tận 3 tuổi và từng có một đời chồng. Song trước tâm bão dư luận, Harry vẫn yêu cầu truyền thông ngừng công kích người mình yêu về các vấn đề chủng tộc, màu da và nguồn gốc xuất thân của Meghan.

Tổng hợp những lễ cưới rình rang hoành tráng nhất thế giới năm 2018 - Ảnh 1.

Và rồi vào thứ 7 (ngày 19/5), hoàng tử Harry và cựu diễn viên người Mỹ Meghan Markle đã cử hành hôn lễ tại nhà nguyện thánh George ở lâu đài Windsor, Anh Quốc, trong niềm hạnh phúc và sự hân hoan đón chờ của dân tình trên toàn thế giới.

Tổng hợp những lễ cưới rình rang hoành tráng nhất thế giới năm 2018 - Ảnh 2.

Tổng hợp những lễ cưới rình rang hoành tráng nhất thế giới năm 2018 - Ảnh 3.

Đám cưới xa hoa của con gái tài phiệt Nga

Chi phí bạn sẵn sàng bỏ ra cho một đám cưới là bao nhiêu? 1 trăm triệu đồng? 1 tỷ? Đối Irina Chigirinskaya, 18 tuổi, con gái của tỉ phú xây dựng Alexander Chigirinsky, thì con số này lại là 1,5 triệu đô (khoảng 35 tỷ đồng). Đám cưới diễn ra vào ngày 19/6, gần thủ đô Moscow, Nga, tại CLB golf thuộc sở hữu của tỉ phú Aras Agalarov – một người bạn của Tổng thống Mỹ Donald Trump, với khoảng 1.500 khách mời. Con trai Emin của tỉ phú này, là ca sĩ nổi tiếng nước Nga, cũng biểu diễn tại bữa tiệc.

Tổng hợp những lễ cưới rình rang hoành tráng nhất thế giới năm 2018 - Ảnh 4.

Cô dâu Chigirinskaya và chú rể Mirelli (giữa).

Tổng hợp những lễ cưới rình rang hoành tráng nhất thế giới năm 2018 - Ảnh 5.

Khoảng 1.500 khách mời tham dự đám cưới.

Giá của chiếc váy cưới mà cô Chigirinskaya mặc ước tính trị giá hơn 200.000 USD, là sản phẩm của nhà thiết kế Zuhair Murad (Lebanon). Riêng đồ ăn chiêu đãi thực khách đã vào khoảng 460.000 USD (hơn 10 tỷ đồng). Thực đơn gồm cá hồi carpaccio, tất cả các loại cá, pilaf Uzbekistan, món nướng shish kebab, mơ Iran, hoa quả tươi và bánh ngọt.

Tổng hợp những lễ cưới rình rang hoành tráng nhất thế giới năm 2018 - Ảnh 6.

Chigirinskaya và cha Alexander Chigirinsky.

Hôn lễ đồng tính đầu tiên trong lịch sử Hoàng gia Anh

Không rầm rộ như của Harry và Meghan, đám cưới hoàng gia Anh này lại được tổ chức trong sự ấm cúng và chúc phúc của cả đại gia đình. Nhân vật chính của lễ cưới Hoàng gia lần này là Lord Ivar Mountbatten, một người anh em họ của Nữ hoàng Elizabeth II. Ông đã làm nên lịch sử khi tuyên bố bản thân là người đồng tính vào năm 2016, trở thành thành viên đầu tiên của Hoàng tộc Anh công khai come-out.

Cũng vào một chiều thứ 7 (ngày 22/9), Lord Ivar Mountbatten đã sở hữu một cái kết có hậu của riêng mình với một đám cưới không thể trọn vẹn hơn cùng người bạn đời James Coyle. Đặc biệt, đám cưới này còn có một vị khách mời nữa, đó chính là cô Penny, từng là người “đầu gối, tay ấp” của ông Ivar trong suốt 17 năm trời, có với ông tận 3 mụn con. Trả lời phỏng vấn với báo chí, cô Penny cho biết chính mình đã là người dẫn chồng cũ vào lễ đường và giành cho ông những lời chúc tốt đẹp nhất.

Tổng hợp những lễ cưới rình rang hoành tráng nhất thế giới năm 2018 - Ảnh 7.

Ông Lord Ivar Mountbatten (phải), cùng người bạn đời mới James Coyle (trái) và vợ cũ Penny (giữa).

Tổng hợp những lễ cưới rình rang hoành tráng nhất thế giới năm 2018 - Ảnh 8.

Được tổ chức tại một nhà thờ nhỏ ở Bridwell, đám cưới này tuy không được hoành tráng như đám cưới của Hoàng tử Harry và Meghan Markle, song nó vẫn thật sự ấm cúng và tràn đầy hạnh phúc.

Đám cưới cổ tích giữa Công chúa Eugenie – cháu gái Nữ hoàng Anh và một thương gia rượu

Gần 5 tháng sau đám cưới rầm rộ của Hoàng tử Harry – Meghan Markle và 1 tháng sau đám cưới của Lord Ivar Mountbatten, Hoàng gia Anh lại có thêm một đại hỷ nữa, đó chính là đám cưới của Công chúa Eugenie (cháu gái Nữ hoàng Elizabeth) với người bạn trai lâu năm Jack Brooksbank.

Sáng 12/10 (giờ địa phương), dàn khách mời trong đó bao gồm các thành viên Hoàng gia cùng nhiều ngôi sao nổi tiếng đã có mặt để chúc phúc cho đôi uyên ương. Hôn lễ diễn ra trong bầu không khí ấm cúng, trang trọng tại nhà thờ cổ từ thế kỷ 15 – St George’s Chapel.

Tổng hợp những lễ cưới rình rang hoành tráng nhất thế giới năm 2018 - Ảnh 9.

Công chúa Eugenie và chú rể Jack Brooksbank trao nhau nụ hôn sau đám cưới tại lâu đài Windsor

Tổng hợp những lễ cưới rình rang hoành tráng nhất thế giới năm 2018 - Ảnh 10.

Cô dâu, chú rể tuyên thệ và trao nhẫn cho nhau trước sự chứng kiến linh mục và toàn thể khách quý

Tổng hợp những lễ cưới rình rang hoành tráng nhất thế giới năm 2018 - Ảnh 11.

Công chúa Eugenie được bố – Hoàng tử Andrew dẫn vào lễ đường

Công chúa Nhật Bản kết duyên với thường dân

Giờ hãy đến với một đám cưới không kém phần long trọng tại xứ sở hoa anh đào, thu hút sự chú ý mạnh mẽ của truyền thông nước Nhật vào nửa cuối năm nay. Công chúa 28 tuổi Ayako, con gái người anh em họ của Nhật hoàng Akihito, đã chính thức làm đám cưới với chú rể thường dân 32 tuổi là anh Kei Moriya vào ngày 29/10. Đôi uyên ương sải bước bên nhau trước toàn thể các quan khách tại ngôi đền Meiji, thuộc thủ đô Tokyo, Nhật Bản.

Tổng hợp những lễ cưới rình rang hoành tráng nhất thế giới năm 2018 - Ảnh 12.

Công chúa và vị hôn phu là dân thường sải bước bên nhau tại đền Meiji, thuộc thủ đô Tokyo, Nhật Bản.

Theo luật lệ của hoàng gia Nhật Bản, công chúa Ayako sau khi kết hôn với người thường sẽ chính thức không còn là người trong hoàng tộc. Tuy nhiên, cô cũng sẽ nhận được khoản tiền mừng đám cưới lên tới 107 triệu yên (hơn 22 tỷ đồng) từ quỹ chi tiêu của hoàng gia.

Tổng hợp những lễ cưới rình rang hoành tráng nhất thế giới năm 2018 - Ảnh 13.

Tuy sẽ buộc phải rời khỏi hoàng gia sau đám cưới với dân thường, công chúa Ayako sẽ nhận được một khoản tiền cưới không lồ lên tới 107 triệu yên.

Đám cưới hoàng gia giữa cựu Hoa hậu Nga và quốc vương Malaysia

Cựu Hoa hậu Moscow năm 2015, người đẹp Oksana Voevodina, vào ngày 22/11 vừa qua đã tổ chức đám cưới với vị vua Malaysia mang tên Muhammad V của Kelantan – 49 tuổi. Chú rể mặc trên mình trang phục truyền thống của quốc gia, trong khi cô dâu diện chiếc váy cưới màu trắng cực lộng lẫy.

Tổng hợp những lễ cưới rình rang hoành tráng nhất thế giới năm 2018 - Ảnh 14.

Cựu Hoa hậu Moscow năm 2015, người đẹp Oksana Voevodina, vào ngày 22/11 vừa qua đã tổ chức đám cưới với vị vua Malaysia mang tên Muhammad V của Kelantan

Lễ thành hôn được tổ chức theo phong cách hoàng tộc tại làng Barvikha, thuộc thủ phủ nước Nga, chính thức xác nhận danh hiệu “đệ nhất phu nhân” của cựu hoa hậu Moscow. Được biết, chú rể có tên đầy đủ là Tengku Muhammad Faris Petra ibni Tengku Ismail Petra – hay còn được gọi là Yang di-Pertuan Agong hoặc đơn giản hơn là Bệ Hạ. Ông kế vị ngai vàng của cha mình từ năm 2016 – cùng năm cựu hoa hậu Oksana trở thành một tín đồ của đạo Hồi.

Tổng hợp những lễ cưới rình rang hoành tráng nhất thế giới năm 2018 - Ảnh 15.

Người đẹp Oksana Voevodina từng giành danh hiệu Hoa hậu Moscow năm 2015.

Tổng hợp những lễ cưới rình rang hoành tráng nhất thế giới năm 2018 - Ảnh 16.

“Đệ nhất phu nhân” Malaysia sở hữu nhan sắc tuyệt thế giai nhân.

“Đám cưới thế kỷ” giữa Nick Jonas và cựu Hoa hậu Thế giới năm Priyanka Chopra

Hôn lễ này diễn ra vào hôm 1/12 tại cung điện Umaid Bhawan tráng lệ, với chú rể là chàng ca sĩ điển trai trong 3 anh em nhà Jonas, còn cô dâu là cựu Hoa hậu Thế giới năm 2000, hơn anh 10 tuổi. Bộ váy cưới của Priyanka do nhà thiết kế Ralph Lauren tạo ra riêng cho cô, mất đến 1.826 giờ để thực hiện và đính 2 triệu hạt cườm ngọc trai. Ngoài ra, bộ váy này còn được thêu những viên pha lê Swarovski bằng tay và có chiếc tà dài tới hơn 22m. Chú rể cũng diện một bộ suit của cùng nhà mốt tạo ra.

Tổng hợp những lễ cưới rình rang hoành tráng nhất thế giới năm 2018 - Ảnh 17.

Hình ảnh trong hôn lễ đầu tiên theo phong cách phương Tây.

Sau hôn lễ nói trên, cặp đôi đã làm một đám cưới khác theo truyền thống đạo Hindu. Priyanka đã mặc bộ trang phục truyền thống do nhà thiết kế Sabyasachi Mukherji tạo nên.

Tổng hợp những lễ cưới rình rang hoành tráng nhất thế giới năm 2018 - Ảnh 18.

Nick và Priyanka diện đồ truyền thống tổ chức đám cưới theo nghi lễ Ấn Độ.

Tổng hợp những lễ cưới rình rang hoành tráng nhất thế giới năm 2018 - Ảnh 19.

Hôn lễ của hai ngôi sao đã thu hút rất nhiều sự quan tâm tại Ấn Độ.

Đám cưới của “rich kid” giàu nhất Ấn Độ

Chả xuất thân trong hoàng tộc, cũng chưa từng đăng quang hoa hậu, song cô dâu trong “đám cưới thế kỷ” này vẫn nhận được sự quan tâm to lớn từ phía truyền thông nước nhà. Cô chính là Isha Ambani, 27 tuổi, con gái của ông Mukesh Ambani, chủ tịch tập đoàn lớn tại Ấn Độ – Reliance Industries. Tiểu thư con nhà tài phiệt kết hôn với Anand Piramal, 33 tuổi, cũng là một nhân vật có máu mặt không kém khi là giám đốc điều hành của Tập đoàn Piramal và người sáng lập Piramal Realty.

Hôn lễ đình đám nhất Ấn Độ này đã chính thức diễn ra vào thứ tư (ngày 12/12) vừa qua, với sự góp mặt của nhiều vị khách nổi tiếng như cựu ngoại trưởng Mỹ – Hillary Clinton, ngôi sao nhạc pop Beyonce,… Cả đôi vợ chồng mới cưới Nick – Priyanka cũng góp mặt trong sự kiện lần này, đủ để thấy sức ảnh hưởng to lớn của ông trùm tập đoàn Reliance Industries.

Tổng hợp những lễ cưới rình rang hoành tráng nhất thế giới năm 2018 - Ảnh 20.

Cô dâu “rich kid” Isha Ambani (trái) cùng mẹ và bà Hillary Clinton. Ảnh: Dailymail

Tổng hợp những lễ cưới rình rang hoành tráng nhất thế giới năm 2018 - Ảnh 21.

Bố mẹ cô dâu – Bà Nita Ambani và ông Mukesh Ambani đón tiếp Cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ, bà Hillary Clinton. Ảnh: Twitter

Tổng hợp những lễ cưới rình rang hoành tráng nhất thế giới năm 2018 - Ảnh 22.

Ngôi sao nhạc pop Beyonce gợi cảm trong trang phục mang hơi hướng truyền thống Ấn Độ để chuẩn bị biểu diễn chúc mừng hôn lễ.

Tổng hợp những lễ cưới rình rang hoành tráng nhất thế giới năm 2018 - Ảnh 23.

Đôi vợ chồng son cũng trở thành những vị khách mời lộng lẫy trong đám cưới của “rich kid” giàu nhất Ấn Độ.

Kênh 14

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất