“Hóa phép” nàng thành công chúa với 5 nhà mốt thiết kế váy cưới này

10:00, 18/02/2018 bởi: Phương Quyên
 0 bình luận  0 love

Phải thừa nhận rằng, chẳng có bộ trang phục nào có thể đẹp hơn một chiếc váy cưới, và mọi cô gái đều mong muốn một lần được khoác lên thiết kế váy cưới lộng lẫy dành riêng cho mình.

Là con gái sẽ có nhiều dịp để mặc đẹp, xúng xính váy áo nhưng chắc chắn sẽ chẳng có bộ trang phục nào có thể đẹp hơn chiếc váy cưới. Ngày trọng đại, bất kì cô gái nào cũng muốn trở thành tâm điểm nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn. Vậy nên việc chọn thiết kế váy cưới phù hợp luôn được các nàng đặt lên hàng đầu khi chuẩn bị hôn lễ.

Với sự đa dạng từ chất liệu, kiểu dáng và màu sắc, 5 nhà mốt sau đã “hóa phép” biến nàng trở thành cô công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích với những thiết kế mới lạ, lộng lẫy.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Chắc chắn các nàng sẽ không thể rời mắt khỏi những mẫu váy áo lung linh, đơn giản nhẹ nhàng cho đến thiết kế cầu kỳ sang trọng.

Ngất ngây với bộ sưu tập váy cưới cao cấp Xuân/Hè 2018 của Ziad Nakad
Ngất ngây với bộ sưu tập váy cưới cao cấp Xuân/Hè 2018 của Ziad Nakad
Tại Tuần lễ thời trang Xuân - Hè Paris 2018 vừa qua, nhà thiết kế thời trang dạ hội và váy cưới...

NTK MINH TUAN Nguyen

Nếu bạn là cô gái cá tính, mong muốn được khoác lên mình chiếc áo cưới thiết kế riêng theo ý mình, được điều chỉnh vừa khít phom dáng hay nhấn nhá thêm chi tiết theo sở thích… Thương hiệu MINHTUANnguyen Bridal là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Thiết kế váy cưới

MINHTUANnguyen Bridal cung cấp những bộ váy cưới với chất liệu cao cấp, đính kết tỉ mỉ, đường may tinh xảo. Thương hiệu này nhận được sự tin tưởng của nhiều diễn viên, hoa hậu, nghệ sĩ nổi tiếng khi chọn lựa trang phục cho các sự kiện quan trọng.

Năm 2017, thương hiệu MINHTUANnguyen xuất sắc khi nhận được giải thưởng Marry Excellence Awards cho hạng mục trang phục cưới, được bình chọn bởi cộng đồng cô dâu chú rể trên toàn quốc.

Sue Ann Bridal

Sue Ann Bridal là đại diện phân phối độc quyền các nhãn hiệu váy cưới danh tiếng thế giới tại Việt Nam: Mori Lee, MGNY và Ronald Joyce. Nơi đây chuyên cung cấp váy cưới, váy phù dâu và váy dạ hội cao cấp nhập khẩu nguyên chiếc và phụ kiện trang sức sang trọng.

Thương hiệu Mori Lee – Mori Lee by Madeline Gardner được thành lập cách đây hơn 60 năm, là thương hiệu nổi tiếng với sự sang trọng, hiện đại với sức hấp dẫn dường như không thể nào chối bỏ. Mỗi chiếc váy của Mori Lee by Madeline Gardner như một chiếc vương miện xinh đẹp riêng biệt.

Thiết kế váy cưới Sue Ann

Thương hiệu MGNY đến từ New York với phong cách cực kỳ tinh tế, hiện đại và quyến rũ. Mỗi thiết kế của MGNY không chỉ mê hoặc mọi cô dâu trên thế giới mà còn cả các tín đồ thời trang.

Thương hiệu Ronald Joyce được thành lập từ năm 1950 tại London, mang đậm nét thanh lịch, phong cách, sự nữ tính và chẳng bao giờ lỗi mốt.

Sue Ann Bridal tiên phong trong việc hướng cô dâu đến những trải nghiệm riêng biệt và duy nhất khi lựa chọn chiếc váy quan trọng nhất của cuộc đời mình.

Xu hướng thời trang cưới 2018: Phụ kiện lên ngôi, tiểu tiết tô đậm cá tính!
Xu hướng thời trang cưới 2018: Phụ kiện lên ngôi, tiểu tiết tô đậm cá tính!
Xu hướng thời trang cưới 2018 được dự báo sẽ mang đến luồng gió mới của sự phá cách nhưng vẫn...

Linh Nga Bridal

Đời người con gái, phút giây được khoát lên mình chiếc áo cưới là một trong những khoảnh khắc đẹp mà ai cũng luôn mỉm cười.

Thấu hiểu ý nghĩa quan trọng này, Linh Nga Bridal luôn nắm bắt xu hướng váy cưới mới nhất để giúp các cô dâu có bộ trang phục hợp dáng, tôn vinh đường cong gợi cảm, mang đến một hình ảnh mới của cô dâu trước mặt quan khách.

Thiết kế váy cưới Linh Nga

Đến với Linh Nga Bridal, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm với chất lượng sản phẩm. Vải và các vật liệu may cao cấp được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Nhật Bản.

Váy cưới được chỉnh theo số đo của khách hàng và tiến độ may váy luôn được cập nhật liên tục để đảm bảo váy hoàn hảo như mong đợi.

Canary Bridal

Tinh thần cổ điển, sang trọng và đầy cá tính là nét nổi bật trong các mẫu thiết kế váy cưới của Canary. Các mẫu váy thường được chăm chút tỉ mỉ để tôn dáng và che các khuyết điểm, thích hợp cho nàng cả khi chụp ảnh lẫn làm lễ cưới hay đãi tiệc.

Thiết kế váy cưới Canary

Nếu bạn vẫn đang loay hoay tìm kiếm một địa chỉ uy tín để thiết kế váy cưới cho mình, bạn hãy thử ghé thăm Canary Bridal.

Lek Chi Bridal

Lek Chi Bridal là thương hiệu áo cưới thiết kế đúng nghĩa, với những mẫu váy cưới được thiết kế tinh tế, tỉ mỉ trên nền chất liệu cao cấp của Nhật.

Thiết kế váy cưới Lek Chi

Vừa qua, thương hiệu Lek Chi Bridal đã tổ chức show diễn mang tên Snow White, nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng cô dâu và tín đồ thời trang trên cả nước.

Các cô dâu có thể chọn thuê, mua sẵn hoặc đặt may theo mẫu được thiết kế riêng. Mỗi chiếc váy của Lek Chi Bridal là một sản phẩm được chăm chút kỹ lưỡng, đầu tư nhiều chất xám sẽ giúp cô dâu tỏa sáng trong ngày trọng đại.

Sau khi điểm qua danh sách 5 nhà thiết kế váy cưới trên, bạn đã tìm được nhà mốt ưng ý nhất cho mình hay chưa? Chúc bạn sẽ là cô dâu xinh đẹp nhất trong ngày vui của mình!

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất