Những kiểu tóc thắt bím tuyệt đẹp để phối cùng áo dài cưới

10:00, 13/08/2017 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  1 love

Nếu còn phân vân không biết chọn kiểu tóc gì khi mặc áo dài trong dịp cưới hỏi thì tóc thắt bím, kiểu tóc truyền thống cho các cô dâu Việt Nam chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời bạn nên cân nhắc.

Áo dài đám hỏi là trang phục truyền thống mà bất cứ cô dâu Việt Nam nào cũng mặc trong ngày đám hỏi và lễ rước dâu của mình. Có rất nhiều kiểu tóc cô dâu thích hợp cho áo dài đám hỏi, áo dài cưới, trong số đó kiểu tóc thắt bím là một trong những kiểu được nhiều người áp dụng nhất.

1. Kiểu tóc thắt bím qua đầu

Kiểu tóc cô dâu này rất thịnh hành tại miền Bắc vào những năm 50 – 60, được các cô gái trẻ ưa thích khi mặc áo dài. Lý do là kiểu tết tóc này trông giống với tóc thắt khăn mỏ quạ, nhưng hiện đại, đẹp và tươi trẻ hơn.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

5 tiêu chí giúp chọn kiểu tóc cô dâu phù hợp
5 tiêu chí giúp chọn kiểu tóc cô dâu phù hợp
Kiểu tóc cô dâu rất quan trọng trong ngày hôn lễ, vì nó quyết định đến vẻ đẹp của chủ nhân bữa...

Đến ngày nay, kiểu tóc truyền thống này vẫn được các cô dâu yêu thích và chọn trong ngày đám hỏi, hoặc lễ rước dâu của mình vì tóc tết đẹp kết hợp rất hoàn hảo với tà áo dài thướt tha.

Tóc thắt bím cao

Kiểu tóc búi thấp thắt bím mang lại cho cô dâu vẻ thánh thiện, nghiêm trang. Ưu điểm của kiểu tóc này là gọn ghẽ, làm lộ vùng cổ thon dài của cô dâu, giúp cô dâu thoải mái ngay cả khi mặc áo dài cổ cao.

Tóc thắt bím kèm hoa

Để kiểu tóc thắt bím vắt qua đỉnh đầu này thêm đẹp, cô dâu có thể đính thêm hoa tươi, phụ kiện tóc lên một bên đầu.

Tóc thắt bím vương miện

Tóc tết vương miện là một biến thể của kiểu tóc thắt bím này. Sau khi thắt bím, cô dâu kéo nhẹ cho mối tóc lỏng ra, sau đó vắt ngang đỉnh đầu tự nhiên. Có thể đính thêm hoa tươi, phụ kiện cho kiểu tóc thêm xinh.

2. Kiểu tóc thắt bím búi thấp

Kiểu tóc cô dâu đẹp này rất thịnh hành và có thể áp dụng cho nàng dịp đám cưới, chỉ cần thêm những phụ kiện sang trọng phù hợp. Kiểu tóc búi thấp thắt bím này gọn gàng, giúp cô dâu bộc lộ sự nữ tính của mình.

Tóc thắt bím búi thấp

Tóc búi thấp kết hợp với lọn thắt bím tạo cho cô dâu vẻ đẹp tự nhiên trong sáng.

Tóc thắt bím một bên

Kiểu tóc thắt bím một bên nhẹ nhàng, bên còn lại bới gọn thành lọn này rất dễ thực hiện. Để tăng vẻ yêu kiều cho mái tóc bạn có thể sử dụng phụ kiện cài một bên tóc.

Tóc thắt bím đơn giản

Kiểu bện tóc đẹp này rất đơn giản, bất kỳ ai cũng có thể làm được. Để tóc thêm duyên dáng, đính thêm hoa hay phụ kiện ngay phần đuôi thắt bím

Tóc thắt bím bện thừng

Kiểu tóc này gọi là kiểu bện thừng, rất dễ thực hiện. Tết tóc từ một bên đầu cho tới ót, sau đó uốn phần tóc còn lại thành lọn và cố định bằng kẹp tăm. Một bông hoa duyên dáng cài chìm bên dưới sẽ làm cô dâu thêm yêu kiều.

Tóc thắt bím thấp

Mẫu tóc thắt bím thấp kết hợp hoa giúp nàng thêm nét dịu dàng trong tà áo dài

3. Kiểu tóc thắt bím thả một bên

Cô dâu luôn trông vô cùng lộng lẫy khi kết hợp áo dài cưới với kiểu tóc này. Những lọn tóc mềm mại buông hờ bên bờ vai tạo cho nàng vẻ kín đáo, khép nép đầy quyến rũ.

Tóc thắt bím uốn lọn

Tóc thắt bím từ một bên kết hợp với kiểu tóc uốn lọn giúp cô dâu đẹp như nữ thần

Tóc thắt bím hoa kim ngân

Chỉ là kiểu tóc bím bình thường, nhưng đính thêm hoa kim ngân sẽ cho cô dâu vẻ đẹp đài các. Các cô dâu có thể tự làm kiểu tóc này tại nhà nếu muốn tiết kiệm chi phí trang điểm, làm tóc.

Với những mẫu tóc thắt bím đẹp từ đơn giản đến phức tạp này, nàng tha hồ chọn cho mình phong cách thích hợp trong ngày cưới rồi nhé!

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất