Tóc cưới xinh theo từng gương mặt cô dâu

15:00, 11/09/2013 bởi: Phạm Thanh Hảo
 1 bình luận  2 love

Bạn nên chọn những kiểu tóc cưới xinh chẻ đường ngôi lệch để giúp gương mặt bớt bầu bĩnh. Uốn lọn nhẹ nhàng hoặc những kiểu tóc bới là sự lựa chọn hoàn hảo

Tóc cưới cho khuôn mặt tròn

Bạn nên chọn những kiểu tóc cưới xinh chẻ đường ngôi lệch để giúp gương mặt bớt bầu bĩnh hơn. Uốn lọn nhẹ nhàng hoặc những kiểu tóc bới là sự lựa chọn hoàn hảo làm gọn gương mặt. Để kiếu tóc cưới xinh trở nên hoàn hảo hơn, bạn có thể kết hợp thêm với phụ kiện tóc như băng đô kết cườm hay cài tóc hoa tùy theo chủ đề của buổi tiệc và kiểu váy cưới của bạn.
Tóc cưới cho gương mặt tròn
Kiểu tóc búi cao giúp làm cho gương mặt trở nên thanh thoát hơn
Tóc cưới cho gương mặt tròn
Đồng thời, bạn nên tránh những kiểu tóc quá rườm rà như đánh phồng quá mức xung quanh gương mặt, hoặc những kiểu tóc chẻ ngôi giữa.
Tóc cưới cho khuôn mặt nhọn
May mắn của những cô dâu có gương mặt nhọn là bạn có thể dễ dàng chọn những kiểu tóc cưới có phần hơi phức tạp cho những phong cách ấn tượng. Những kiểu tóc cưới búi sát ót hoặc búi cao trên đỉnh đầu đều thích hợp. Nếu bạn không muốn kiểu tóc cưới của mình chỉ đơn giản là hoặc búi cao lên hoặc xõa tóc thì có thể thử nghiệm với những kiểu tóc cưới búi một nửa đầu với những lọn tóc uốn nhẹ nhàng.
Tóc cưới cho gương mặt nhọn 1
Cô dâu có gương mặt nhọn trở nên cá tính hơn với kiểu tóc bới cao được làm xoăn như thế này
Tóc cưới cho gương mặt nhọn 2
Bạn cũng có thể thử kiểu tóc cưới ấn tượng như thế này để thêm cá tính
Kiểu tóc cho cô dâu mặt vuông / góc cạnh
Những kiểu tóc cưới xinh để xõa tóc, uốn lọn lớn mềm mại sẽ làm giảm đi những góc cạnh của gương mặt bạn . Nếu bạn vẫn lo lắng rằng kiểu tóc cưới của mình quá đơn giản, hãy thử kết hợp thêm những phụ kiện cô dâu hoặc hất tóc sang một bên và cố định bằng kẹp tăm.
Tóc cưới cho gương mặt góc cạnh
Những lọn tóc phồng làm giảm góc cạnh trên gương mặt
Tóc cưới cho gương mặt góc cạnh
Kiểu tóc cưới xõa kết hợp với lúp giúp gương mặt nhẹ nhàng và nữ tính hơn
Khuôn mặt trái xoan
Những cô dâu có gương mặt trái xoan thì bạn thật may mắn vì bạn có thể phù hợp với bất kì kiểu tóc nào. Một kiểu tóc cưới búi lãng mạn là một kiểu tóc cưới hoàn hào , nhưng sao không thử những kiểu tóc cưới thắt bím độc đáo. Chắc hẳn, những kiểu tóc cưới với bím tóc sẽ tạo nên phong cách ngọt ngào và tươi trẻ cho những cô dâu thích phá cách.
Tóc cưới cho gương mặt trái xoan
Một số địa chỉ làm tóc dành cho các cô dâu:
Sabisi Makeup: 30/45 Thích Quảng Đức, P.5, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM
I’BI Makeup Artist: 0935 175226
L’amant: 94 Mai Hắc Đế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Bảo Thu
From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất