Tóc cưới mộng mơ như nữ thần Hy Lạp

17:10, 19/07/2013 bởi: Phạm Thanh Hảo
 1 bình luận  1 love

tạo ra những mẫu tóc cưới mang phong cách Hy Lạp với các bím tóc và kẹp trong suốt. Kiểu cột tóc thẳng với dây quấn cũng giúp bạn có được vẻ đẹp mơ mộng của những cô gái Hy Lạp kiều diễm xưa.

Nếu bạn đã chọn một chiếc áo cưới kiểu vintage hay mang hơi hướng phục hưng, đừng ngại chọn lựa cho mình một kiểu tóc cưới mang phong cách Hy Lạp, đó sẽ là sự kết hợp tinh tế nhất dành cho bạn.

Toc cuoi phong cach Hy Lap 1

Những phụ kiện như băng đô nhỏ, cài tóc sẽ hoàn thiện vẻ đẹp cho những mẫu tóc cưới này. Nếu không muốn sử dụng thêm phụ kiện, bạn có thể tạo ra những mẫu tóc cưới mang phong cách Hy Lạp với các bím tóc và kẹp trong suốt. Kiểu cột tóc thẳng với dây quấn cũng giúp bạn có được vẻ đẹp mơ mộng của những cô gái Hy Lạp kiều diễm xưa.

Toc cuoi phong cach Hy Lap 2

Những mẫu tóc cưới chải cao theo phong cách Hy Lạp nên được giữ mềm và đánh rối nhẹ một chút và sử dụng thêm các băng đô đôi hay ba để kết nối kiểu tóc với gương mặt và trang phục. Phụ kiện cho tóc cưới theo phong cách này là các loại băng đô, kẹp tóc có hình lá olive, băng đô mảnh.

Toc cuoi phong cach Hy Lap 3

Toc cuoi phong cach Hy Lap 4

Marry

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất