Tóc cưới đẹp cho cô dâu với lúp xanh

14:30, 19/09/2013 bởi: CARMEN8X
 1 bình luận  0 love

Những chiếc lúp lưới có hoa đính kèm với đủ sắc độ xanh từ đậm đến nhạt mang đến một vẻ đẹp tóc cưới vừa cổ điển, vừa quý phái sang trọng

Những chiếc lúp trắng gần như đã trở thành một sự hiển nhiên trong lựa chọn tóc cưới của các cô dâu. Tuy nhiên năm nào cũng vậy, mùa nào cũng vậy và cô dâu nào cũng vậy thì có vẻ như những chiếc lúp cưới đã không còn tạo được dấu ấn riêng.

Vậy sao bạn không chọn một cái lúp mới, một vẻ đẹp mới cho tóc cưới của mình? Màu xanh với nhiều sắc thái khác nhau sẽ là lựa chọn khá phù hợp cho lúp với những chiếc áo cưới trắng. Những chiếc lúp lưới có hoa đính kèm với đủ sắc độ xanh từ đậm đến nhạt mang đến một vẻ đẹp tóc cưới đẹp vừa cổ điển, vừa quý phái sang trọng nhưng cũng rất thời trang và trẻ trung. Nhưng màu xanh khá nổi bật trên nền áo cưới trắng nên nếu bạn sử dụng lúp xanh, không nên dùng những chiếc lúp quá dài, rườm rà sẽ tạo cảm giác nặng nề, cứng ngắc.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Bằng sự sáng tạo và phối hợp thật chuẩn, một chút điểm nhấn màu xanh trên tóc cưới sẽ biến các cô dâu trở nên đặc biệt hơn rất nhiều.

Cùng ngắm nhìn những chiếc lúp cưới màu xanh thật mát dịu và đẹp một cách ấn tượng.

Kết hợp với hoa cài tóc xanh cho cô dâu tóc ngắn

Tạo điểm nhấn ấn tượng với hoa to bản

Trẻ trung, dịu dàng, và vô cùng đáng yêu

Rất ấn tượng và cá tính

Lúp xanh theo phong cách vintage cho những cô dâu lãng mạn

Do sự khác lạ về kiểu dáng và màu sắc nên nếu cô dâu nào muốn sở hữu một chiếc lúp màu xanh cho tóc cưới, phải tìm mua ở những nơi cung cấp phụ kiện cưới lớn hoặc tự đặt thiết kế riêng cho mình.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất