Tóc cưới cho cô dâu ngày hè

09:03, 21/07/2017 bởi: My love
 4 bình luận  0 love

Xu hướng tóc cưới luôn thay đổi liên tục và mùa hè năm nay, không còn là những kiểu tóc cũ cầu kỳ, cô dâu lựa chọn cho mình kiểu tóc cưới đơn giản mà vẫn khoe vẻ đẹp thanh nhã, lãng mạn cho ngày trọng đại của mình.

 

Tươi tắn, rực rỡ và mát mẻ là những gì mọi người cảm nhận được ở các kiểu tóc cưới này. Những kiểu tóc cô dâu mùa hè được đã tối giản hết mức, đem đến cảm giác thoải mái mà vẫn cực kì quyến rũ cho cô dâu trong ngày hạnh phúc.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Những kiểu tóc cưới mùa hè dưới đây sẽ mang tới cho cô dâu nét duyên dáng, xinh đẹp mà vẫn cực kì thoải mái dưới cái nắng mùa hè.

ĐƠN GIẢN VỚI TÓC BÚI CAO

Đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, kiểu tóc búi cao này không những mang đến cho cô dâu vẻ đẹp đài các mà còn cực kì được ưa thích bởi tính tiện dụng và thoải mái trong ngày hè oi bức.

Bên cạnh đó, kiểu tóc búi tròn trên đỉnh đầu là một trong những kiểu tóc tuyệt vời giúp các cô dâu nhỏ nhắn “ăn gian” chút chiều cao. Kiểu tóc này còn giúp cô dâu khoe vẻ đẹp thanh thoát trên khuôn mặt, chiếc cổ cao xinh xắn cùng bờ vai quyến rũ nếu lựa chọn mẫu váy cưới hở vai.

toc cuoi 1

Tóc cưới búi cao mang lại cho cô dâu vẻ đẹp sang trọng,

thanh lịch mà vẫn rất trẻ trung

toc cuoi 2

Tóc cưới búi cao là lựa chọn của nhiều cô dâu trong mùa hè này

TÓC CƯỚI ĐUÔI NGỰA PHÁ CÁCH

Xu hướng tóc cưới là phải cầu kỳ về cách tạo kiểu và kiểu tóc đuôi ngựa dường như phá vỡ quy luật đó. Một vài ý kiến cho rằng, kiểu tóc đuôi ngựa quá đơn giản và không hợp cho một dịp trọng đại như đám cưới. Nhưng thực tế lại khác hẳn, điều quan trọng là cách bạn nhấn nhá, kết hợp phụ kiện như: băng đô, hoa, cặp đá lấp lánh hay uốn xoăn lọn tóc để nó trở nên đặc biệt, sang trọng mà không mất đi nét trẻ trung, năng động vốn có.

Vào mùa hè, kiểu tóc này là sự lựa chọn thoải mái và mát mẻ cho cô dâu hơn bao giờ hết.

toc cuoi 3

Tóc cưới đuôi ngựa cũng là giải pháp hoàn hảo để “đối phó” với cái nắng hè

toc cuoi 4

Thêm phụ kiện lấp lánh đơn giản là cô dâu sẽ có kiểu tóc cưới ngày hè duyên dáng

TÓC CƯỚI BÚI THẤP TRƠN

Tóc búi luôn là lựa chọn hàng đầu của cô dâu trong những ngày nắng nóng, đặc biệt là kiểu tóc búi thấp sang trọng và dịu dàng. Kiểu tóc cưới này được tối giản với những búi tròn vắt ngang mượt mà cùng phần tóc trên đỉnh đầu được đánh bồng quý phái.

Với kiểu tóc đơn giản này, cô dâu có thể dễ dàng kết hợp với đủ kiểu váy cầu kì, lộng lẫy.

toc cuoi 5

Trong những ngày nóng, kiểu tóc búi thấp mái mẻ luôn chiếm được

cảm tình đa số cô dâu tương lai

toc cuoi 7

Với kiểu tóc này, cô dâu dễ dàng lựa chọn các kiểu váy cưới điệu đà phù hợp

TÓC VẤN MÙA HÈ: GIÚP CÔ DÂU THÊM THANH TAO

Vấn tóc nhẹ nhàng cũng là cách giúp các nàng dâu có được sự thoải mái, mát mẻ và trẻ trung trong ngày cưới. Nếu bạn có ý định tổ chức đám cưới trong mùa hè này, kiểu tóc vấn vừa mát vừa sang trọng và gợi cảm sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

toc cuoi 8

Tóc vấn là lựa chọn hoàn hảo cho cô dâu mùa hè

toc co dau

Tóc vấn vừa gợi cảm lại vừa sang trọng

ĐÁM CƯỚI MÙA HÈ: LÃNG MẠN HƠN VỚI TÓC TẾT

Tóc tết cho cô dâu chưa bao giờ lỗi mốt, vừa đơn giản, lãng mạn nhưng cũng rất ngọt ngào. Đặc biệt với những đám cưới được tổ chức theo chủ đề khu vườn mùa hè, cô dâu có thể sáng tạo bằng cách cài thêm hoa tươi, băng đô lên tóc hoặc vòng hoa tươi cài đầu sẽ thêm phần lãng mạn.

toc tet co dau

Kiểu tóc tết cũng được nhiều cô dâu lựa chọn vào ngày nóng

toc co dau tet

Đây là kiểu tóc “hạ nhiệt” cho những cô dâu “trót yêu” mái tóc dài

TÓC CƯỚI UỐN LỌN, THẢ TỰ NHIÊN ĐẦY LÃNG MẠN

Mái tóc uốn xoăn lượn sóng, bồng bềnh phù hợp với đám cưới được tổ chức trên bãi biển. Những làn gió biển luồn qua mái tóc, sẽ tăng thêm nét bay bổng, lãng mạn cho cô dâu.

toc cuoi uon lon

Mái tóc uốn thả tự nhiên thích hợp với những đám cưới

mùa hè nơi bãi biển

 toc cuoi uon xoan

Kiểu tóc cưới uốn xoăn bồng bềnh này khoe nét đẹp gợi cảm

cho cô dâu trong bữa tiệc ngày hè

TÓC CƯỚI LÀM RỐI: NÉT ĐỘT PHÁ MÙA HÈ

Đây là style tạo nên nét đột phá vô cùng mới mẻ mà các nhà tạo mẫu tóc dành tặng cho các cô dâu tương lai trong mùa hè năm nay. Kiểu tóc độc đáo này là sự kết hợp tuyệt đẹp giữa vẻ ngẫu hứng, tự nhiên của những lọn tóc rối nhẹ bồng bềnh cùng nét ủy mị, nhẹ nhàng của phụ kiện mảnh như vòng hoa nhí hay cặp đá lấp lánh… Những dâu cá tính hẳn sẽ không thể bỏ qua kiểu tóc này.

toc cuoi lam roi

Tóc cưới làm rối là kiểu tóc bạn không nên bỏ qua trong đám cưới mùa hè

toc cuoi roi

Sự lựa chọn hoàn hảo cho cô dâu phá cách

st

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất