Kiểu tóc cưới cho cô dâu cằm thon

10:57, 05/06/2013 bởi: Marry
 1 bình luận  0 love

Những cô dâu sở hữu gương mặt cằm thon thanh thoát thường sẽ phù hợp với hầu hết kiểu tóc cưới.

Kiểu Resee Whitherspoon

Với thế mạnh khuôn mặt thon nhọn xinh đẹp, tất cả những gì Reese Witherspoon cần làm là vén gọn mái tóc ngắn một cách khéo léo để phô bày hết nét mặt rạng rỡ và tươi tắn của mình. Tinh tế và kiêu kỳ ở phần tóc mái uốn gợn cong cong “chống nạnh” vào bờ trán, Reese đã ghi trọn điểm nơi người nhìn cho kiểu tóc này.

Các cô dâu chọn trang phục cưới hở vai nên tham khảo ngay kiểu tóc sang trọng này của Reese. Bắt nguồn từ kiểu tóc đuôi ngựa truyền thống, Reese đã cách điệu để sở hữu được bầu tóc quyến rũ cùng ánh nhìn “chết người”.

Brittany Snow

Luôn ý thức được khuôn mặt thon gọn, thanh thoát “trời cho” của mình, Brittany Snow lúc nào cũng trông như một nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích với mái tóc vén nhẹ và cố định nếp phía sau. Nàng công chúa Brittany Snow cũng rất tinh ý khi đã cố tình “bỏ quên” những sợi tóc mái đầy chiến lược uốn lượn theo gò má thon xinh của mình.

Anna Kendrick

Phát huy tối đa khuôn mặt thon gầy đáng ngưỡng mộ, Anna Kendrick chọn gu búi cao tự nhiên về phía sau và để những lọn tóc suôn mềm gợn sóng “lả lơi” phía trước. Kiểu tóc này nếu kết hợp với bộ đầm cưới trắng tinh khôi cạnh chú rể đang rạng ngời hạnh phúc, bạn chỉ cần nhoẻn miệng làm duyên trước ống kính là đã có được những pose ảnh cưới lung linh và đáng nhớ, đáng xem rồi đấy.

Drew Barrymore

Nếu không quá đặt nặng về sự cầu kỳ của dáng tóc, bạn đã có cùng quan điểm với Drew Barrymore. Cũng sở hữu khuôn mặt thon cằm nhọn, Drew Barrymore luôn rất trẻ trung và cá tính khi vuốt ngược hết mái tóc về phía sau và cột gọn theo phong cách đuôi ngựa quen thuộc của những cô nàng năng động, nghịch ngợm. Nếu buổi tiệc cưới chỉ dành riêng cho bạn bè thân thiết là những người trẻ đầy năng lượng thì đây là kiểu tóc mà bạn rất nên cân nhắc trong bộ sưu tập của mình.

Scarlett Johansson

Khuôn mặt thon nhọn thật là một kiểu mặt “dễ chiều” khi phù hợp với đa số các kiểu tóc thịnh hành hiện nay. Ở mẫu tóc này, Scarlett chắc hẳn sở hữu một suối tóc quăn lọn ở đời thường, và cô chỉ cần bới gọn lên cao để ngay lập tức có được một vầng tóc quyến rũ được điểm xuyết với 3 bông cài lấp lánh. 10 điểm cho sự trang nhã và nhanh gọn, Scarlett ơi.

Bạn biết không, bạn thật may mắn khi có được một khuôn mặt thon gọn đáng mơ ước. Chúc bạn sẽ ngày càng rạng rỡ và tỏa sáng hơn với rất nhiều gợi ý cho kiểu tóc ngày cưới kể trên.

Trang Vàng

Ảnh: glamour.com

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất