Phụ kiện ngọc trai – Điểm nhấn sang trọng cho tóc cô dâu

14:12, 05/10/2017 bởi: Erin S.
 0 bình luận  1 love

Phụ kiện ngọc trai không chỉ gợi vẻ đẹp sang trọng, mà còn có thể là điểm nhấn lộng lẫy cho mái tóc cô dâu trong ngày cưới. Hãy cùng Marry tham khảo một số kiểu tóc cưới thật đẹp nhé!

Phụ kiện ngọc trai, nhất là ngọc trai tự nhiên từ lâu đã được xem là món trang sức xa xỉ, quý hiếm tạo nét sang trọng và thanh nhã. Không chỉ được sử dụng cho việc chế tạo trang sức, ngọc trai còn được sử dụng để chạm khắc vào những phụ kiện cài tóc, kẹp tóc cho phái đẹp để diện trong các sự kiện trang trọng, đặc biệt là ngày cưới.

Có rất nhiều kiểu phụ kiện tóc cô dâu bằng ngọc trai nên bạn không cần lo lắng liệu kiểu tóc cô dâu của mình có thể chọn được phụ kiện phù hợp hay không. Một mái tóc nhẹ nhàng được bới cao hoặc tết thắt bím đơn giản sẽ trở nên quý phái gấp bội khi điểm xuyết thêm những chiếc kẹp tóc đính ngọc trai. Nàng cũng có thể thả tự do suối tóc suôn dài và kết hợp với vương miệng hay cài tóc đính ngọc trai để tạo điểm nhấn. Mái tóc búi thấp hoặc buộc hờ phối thêm phụ kiện tóc làm từ ngọc trai cũng là lựa chọn cuốn hút, đặc biệt thích hợp với cô dâu có mái tóc hơi thưa và mỏng.

Ngọc trai có 3 màu sắc chính: Trắng, vàng và đen. Ngọc trai biển tự nhiên rất đắt đỏ, thường gặp nhất là ngọc trai đen Tahiti, ngọc trai vàng ánh kim South Sea, ngọc Akoya có màu trắng, trắng ngà hay ánh hồng. Ngọc trai nuôi thường có chất ngọc trong hơn, màu sắc đa dạng do đã qua xử lí nhưng độ sáng bóng lại không bằng ngọc trai biển. Đối với các cô dâu Á Đông, mái tóc đen huyền sẽ hòa hợp tuyệt mỹ nhất với những phụ kiện ngọc trai có sắc trắng, ngà hoặc trắng ánh hồng.

>>> Xem thêm: Tóc cưới cô dâu: Bới cao sang trọng kết hợp phụ kiện đính đá

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất