Muôn kiểu tóc cô dâu ngắn đầy xinh xắn và quyến rũ

14:30, 14/07/2017 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Những cô nàng tóc ngắn thường lo lắng không biết nên làm tóc như thế nào. Nàng hãy yên tâm vì tóc cô dâu ngắn cũng có rất nhiều kiểu dáng, phụ kiện trang điểm. Cùng Marry thử chọn xem bạn thích hợp với kiểu tóc nào trong những phong cách dưới đây nhé!

Đừng vội nghĩ rằng tóc cô dâu ngắn thì khó mà trang điểm đẹp. Đôi khi chỉ cần thả tóc bồng bềnh, cài thêm hoa hay chiếc vương miện cũng đủ giúp nàng xinh lung linh. Các cô dâu có tóc ngắn từ vai trở lên thì có thể thử ngay kiểu tóc cô dâu ngắn gợn sóng. Những lọn tóc mềm mại, ôm lấy và tôn lên đường nét khuôn mặt tạo nét e ấp, cuốn hút cho nàng.

Mái tóc ngắn đánh rối tự nhiên cũng là lựa chọn thú vị. Những sợi tóc xoăn không theo trật tự nhất định nào lại tạo cảm giác gần gũi, tự nhiên thú vị. Khi đó cô dâu chỉ cần đánh rối tóc, chọn một vòng hoa đội đầu hay băng đô đơn giản.

Bạn có biết? Tết tóc không chỉ dành cho các cô nàng tóc dài, bạn hoàn toàn có thể thử tết tóc cưới. Nhờ gôm xịt và kẹp ghim, bạn sẽ đi trông dịu dàng và điệu dà trong ngày cưới. Đối với nàng có kiểu tóc tomboy ngắn sát thì dùng nón cô dâu là lựa chọn số một. Nếu bạn thích phong cách cổ điển thì mạng che mặt cũng là lựa chọn không tệ.

Kiểu tóc cô dâu ngắn có muôn vàn cách trang điểm khác nhau, tùy theo gương mặt và chiếc váy cưới, các nàng hãy chọn cho mình một kiểu để trở nên xinh nhất trong ngày trọng đại nhé! Chắc chắn với một kiểu tóc đẹp các chú rể sẽ không thể rời mắt khi ngắm nhìn cô dâu yêu kiều của mình.

>>> Xem thêm: Tóc cô dâu – Hoa cài mái tóc tô điểm dung nhan

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất