Tóc cô dâu – Điểm tô nhan sắc cùng vương miện trăng sao

17:56, 24/05/2017 bởi: Erin S.
 0 bình luận  0 love

Mang ánh sao đêm cài lên mái tóc sẽ là điểm nhấn lộng lẫy cho mọi cô dâu trong ngày cưới, hãy cùng Marry tham khảo một số kiểu tóc cưới lộng lẫy nhé!

Ngày cưới các cô dâu không thể bỏ qua mái tóc của mình, chọn được kiểu tóc cưới phù hợp với khuôn mặt và chiếc đầm cưới luôn khiến phái đẹp băn khoăn, lo lắng. Marry mang đến bạn tổng hợp những kiểu tóc cưới nền nã, sang trọng với hi vọng sẽ giúp các cô dâu có thêm tham khảo vào ngày cưới.

Những kiểu tóc bới tinh tế kết hợp với phụ kiện là các loại vương miện hoặc trang sức hình ngôi sao, mặt trời sẽ tạo điểm nhấn sáng lòa trên mái tóc cô dâu, với những kiểu tóc này bạn cũng không cần phải kết hợp với quá nhiều trang sức như hoa tai hay vòng cổ bởi sẽ tạo vẻ nặng nề, rườm rà cho tổng thể trang phục. Bạn cũng nên chọn kiểu trang điểm nhẹ nhàng, trung tính với kiểu tóc cô dâu này, nên tránh những màu son quá hoặc kẻ lông mày quá đậm.

>>>> Xem thêm: Tóc cô dâu – Phụ kiện xinh xắn cho nàng tóc dài

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất