Tô điểm cho chiếc khăn ăn trên bàn tiệc

17:24, 21/07/2011 bởi: yeupopeye
 1 bình luận  0 love

Bên cạnh những món ăn ngon thì công đoạn trình bày bàn tiệc cũng rất quan trọng. Xếp khăn sao cho bắt mắt, tạo vẻ quý phái ngay trên bàn tiệc sẽ giúp các thực khách có cảm giác ngon miệng và dễ chịu.

Ngoài việc dùng hoa hay những vật dụng thường ngày, để bữa tiệc ngày cưới thêm phần sáng tạo, chúng ta có thể tận dụng những chiếc khăn ăn có sẵn để làm chi tiết trang trí. Đa phần, các địa điểm tổ chức cưới hay các khách sạn đều chỉ có vài kiểu xếp khăn ăn quen thuộc như tháp kim cương, vương miện sang trọng, quạt đuôi công, hoa sen trên mặt nước, pocket… Đúng là những kiểu xếp khăn ăn này rất sang trọng và làm cho bữa tiệc của bạn thêm phần lộng lẫy hơn, nhưng đôi khi chúng cũng làm tiệc cưới của bạn mất đi nét đẹp độc đáo.

Điểm qua những kiểu xếp khăn ăn truyền thống:

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Tô điểm cho chiếc khăn ăn trên bàn tiệc

Việc chăm chút cho chiếc khăn ăn nói lên rất nhiều điều, đặc biệt cho các khách mời thấy bạn là một cô dâu đảm đang và vô cùng tài hoa. Không phải lúc nào các khách mời cũng được diện kiến những vẻ đẹp đầy nghệ thuật của chiếc khăn ăn, chắc chắn rằng họ sẽ nhớ mãi.

Đầu tiên, hãy đảm bảo rằng chúng giúp cho bàn tiệc cưới trông bắt mắt hơn và không làm mất đi vẻ đẹp chung của những chi tiết khác. Sau đó, công việc này đòi hỏi bạn sự khéo léo, tỉ mỉ và cả sự kiên nhẫn nữa. Bạn không nhất thiết phải sử dụng mỗi một kiểu khăn ăn có ở khách sạn mà có thể chế biến chúng một chút để bàn tiệc của bạn thêm phần thú vị với những gợi ý dưới đây:

Chiếc khăn lãng mạn

Tô điểm cho chiếc khăn ăn trên bàn tiệc

Một nhánh hoa lavender, hoa lan, một bông hồng, hoặc bất kỳ nhánh hoa khô nào cũng có thể giúp bàn ăn của bạn trở nên tinh tế và lãng mạn. Bạn không nhất thiết phải sử dụng loại hoa đắt tiền và mỗi
chiếc khăn chỉ cần điểm xuyết một bông hoa nhỏ – vừa đủ để tạo điểm nhấn trên bàn tiệc.

Chiếc khăn cổ điển

Tô điểm cho chiếc khăn ăn trên bàn tiệc

Cuộn tròn chiếc khăn ăn của bạn theo dạng hình trụ ngắn và cố định chúng vbằng một chuỗi hay dây ngọc trai hạt nhỏ (giả). Khăn ăn của bạn không nhất thiết phải là màu trắng, chúng có thể là màu đen hoặc đỏ, hạt ngọc trai màu trắng sẽ giúp chúng trông quý phái và gọi mời hơn bao giờ hết.

Chiếc khăn quý phái Tô điểm cho chiếc khăn ăn trên bàn tiệc

Một sợi ruy băng màu nâu hoặc kem được thay thế sẽ thoáng chốc biến chiếc khăn của bạn mang vẻ gợi cảm trang nhã. Hoàn tất chúng với một nhánh cỏ dại nếu tiệc cưới của bạn được tổ chức vào mùa đông. Còn nếu không, thay bằng một chiếc lá vàng để tạo không gian của mùa thu hè.

Chiếc khăn ăn phá cách

Tô điểm cho chiếc khăn ăn trên bàn tiệc

Chiếc khăn ăn được cố tình xếp và trang trí trông y hệt một chiếc áo vest của chú rể. Bạn có thể xếp xen kẽ chúng với những chiếc khăn ăn hình nan quạt, trông như váy cô dâu. Sau cùng bạn đã có một bàn tiệc đậm chất sáng tạo!

Một vài hình ảnh khác:

Tô điểm cho chiếc khăn ăn trên bàn tiệc

Tô điểm cho chiếc khăn ăn trên bàn tiệc

Tô điểm cho chiếc khăn ăn trên bàn tiệc

Tô điểm cho chiếc khăn ăn trên bàn tiệc

Tô điểm cho chiếc khăn ăn trên bàn tiệc

Tô điểm cho chiếc khăn ăn trên bàn tiệc

 

Marry.vn

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất