Tổ chức tiệc cưới sang trọng và thanh lịch tại Long Biên Palace

10:40, 27/11/2017 bởi: Thùy Dung
 0 bình luận  0 love

Long Biên Palace là trung tâm tổ chức tiệc cưới đang được nhiều cặp đôi tin tưởng lựa chọn nơi diễn ra sự kiện quan trọng của cuộc đời.

Nếu bạn chuẩn bị tổ chức đám cưới vào đầu năm 2018 và đang tìm kiếm cho mình một phong cách cưới đẳng cấp như quý tộc, ẩm thực cưới tinh tế và hấp dẫn thì đừng nên bỏ qua tiệc cưới sân golf có “1-0-2” tại Long Biên Palace.

Tổ chức tiệc cưới sang trọng và thanh lịch tại Long Biên Palace 1

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Tinh tế trong từng chi tiết nội thất với hệ thống trang thiết bị ánh sáng âm thanh hiện đại, đội ngũ nhân viên của Long Biên Palace luôn mang đến sự chỉn chu, cầu thị để có lễ cưới đẹp lung linh, say đắm lòng người như đang đi lạc vào thiên đường.

Tổ chức tiệc cưới sang trọng và thanh lịch tại Long Biên Palace 2

Tại Long Biên Palace bạn sẽ được trải nghiệm phong cách ẩm thực Á – Âu được đảm nhận bởi các đầu bếp chuyên nghiệp. Menu tiệc cưới đa dạng, phong phú và tươi ngon nhất, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Món ăn được trình bày đẹp mắt sang trọng, gây ấn tượng với quan khách.

Tổ chức tiệc cưới sang trọng và thanh lịch tại Long Biên Palace 3

Tổ chức tiệc cưới sang trọng và thanh lịch tại Long Biên Palace 4

Đặc biệt, Long Biên Palace Tự hào là trung tâm hội nghị tiệc cưới trong sân golf sang trọng bậc nhất thành phố với sức chứa lên đến 2000 người, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình. Long Biên Palace sẽ mang đến cho bạn một đám cưới cổ tích độc đáo và hoàn hảo nhất. Long Biên Palace chú trọng đến dịch vụ chuyên nghiệp, luôn cập nhật những xu hướng mới, nhân viên nhiệt tình và chu đáo.

Tổ chức tiệc cưới sang trọng và thanh lịch tại Long Biên Palace 5

Quan trọng nhất khi bạn tổ chức cưới tại Long Biên Palace sẽ có cơ hội được tặng những món quà cực kỳ hấp dẫn và giá trị như:

  • Trọn bộ Album cưới sân golf trị giá 16.000.000 đồng  (bộ ảnh không cặp đôi nào có được – ngoại trừ cô dâu chú rể Long Biên Palace)
  • Voucher tập Golf miễn phí trị giá 5.000.000 đồng
  • Bộ thiệp cưới hiện đại
  • Tiệc thử món với những món ăn ngon đặc sắc nhất
  • Tiệc cocktail sang trọng đón khách
  • Thức uống trọn gói cho suốt buổi tiệc
  • Đặc biệt hoàn toàn không tính phí phục vụ

Tổ chức tiệc cưới sang trọng và thanh lịch tại Long Biên Palace 6

Ngoài ra, Long Biên Palace có hệ thống trang thiết bị kỹ thuật hiện đại, hoàn toàn điều khiển tự động gồm: Âm thanh, ánh sáng, màn hình HD… chắc chắn sẽ mang đến bữa tiệc lung linh, đáng nhớ nhất trong cuộc đời bạn.

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Long Biên Palace:

Địa chỉ: 6 Tân Sơn, P.12, Q. Gò Vấp, TP.HCM
Hotline: 0938 751 666 – (028) 3831 5666
Facebook: https://business.facebook.com/longbienpalace.vn

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất