Tổ chức đám cưới thời công nghệ cho cặp đôi hiện đại

19:45, 07/11/2017 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Sống trong thời đại công nghệ khi mà tất cả mọi người, từ cô dâu chú rể, khách mời, thậm chí đến bố mẹ hai bên đều sử dụng mạng xã hội hàng ngày, sao không tận dụng điều này để lên kế hoạch đám cưới kiểu công nghệ?

Có thể một số cặp đôi không thích phổ biến chuyện cưới hỏi lên mạng xã hội. Nhưng nếu bạn cảm thấy không có vấn đề gì, tại sao không tận dụng? Bạn có tài khoản Facebook, Instagram, Zalo…? Tham khảo một số bí quyết hữu dụng sau để lập kế hoạch cưới thông minh nhất có thể!

Bạn sẽ chẳng cần loan tin truyền miệng, chẳng cần gửi thiệp mời xa xôi, đôi khi chỉ một tin đăng tải trên trang cá nhân cũng đủ đánh động cộng đồng bạn bè, người thân về ngày vui.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Cách nhận lời cầu hôn

Người yêu dấu vừa mới ngỏ lời cầu hôn bạn bằng màn tỏ bày vô cùng lãng mạn với hoa, nến ở không gian lãng mạn; Trong chuyến du lịch riêng của hai người; Kỳ công bằng màn nhảy flashmob sôi động; Hoặc đơn giản với lời ngọt ngào “Lấy anh nhé” kèm nhẫn đính hôn.

tổ chức đám cưới hiện đại ft

Giây phút đầy xúc động này sao lại có thể bỏ qua chuyện lưu giữ và chia sẻ? Dĩ nhiên, đừng vội phá bĩnh không gian cảm xúc lãng mạn bằng cách chia sẻ ngay và luôn khoảnh khắc ấy lên mạng xã hội.

Bạn có biết tại sao ngày 11 tháng 11 gắn liền với việc cầu hôn?
Bạn có biết tại sao ngày 11 tháng 11 gắn liền với việc cầu hôn?
Giữa rất nhiều thời khắc đẹp trong năm, bạn có thắc mắc tại sao ngày 11 tháng 11 lại được chọn...

Từ tốn cân nhắc đến việc những ai sẽ đón nhận tin này: Bố mẹ, bạn thân, người thân…? Chắc hẳn họ sẽ không muốn biết tin này qua mạng xã hội và để lại một “like” hay “love” rồi thôi. Cách tốt nhất để thông báo tin vui cho những người thân thiết vẫn là chia sẻ trực tiếp.

tổ chức đám cưới hiện đại 1

Sau đó, bạn có thể thoải mái loan tin vui này cho toàn thế giới được biết. Một bức ảnh tay trong tay với chiếc nhẫn đính hôn xinh xắn là lựa chọn đăng tải phổ biến nhất của các cô gái sau khi được cầu hôn.

Tuy vậy, điều bạn muốn mọi người để ý sẽ là chiếc nhẫn hay chuyện vui của bạn? Do đó cũng nên cân nhắc góc độ/ý đồ của bức ảnh mình sẽ đăng tải nữa nhé!

Cũng đừng quên gửi lời cảm ơn bên dưới lời chúc phúc nhé! Không cần dài dòng đâu. Đôi khi chỉ là một “like” để bạn bè biết bạn đã đón nhận và cảm thấy hạnh phúc với lời chúc phúc đó.

Lên kế hoạch cưới

Các cô dâu thời xưa sẽ tốn thời gian để tìm hiểu về cách thức tổ chức đám cưới. Thông thường sự trợ giúp, chia sẻ kinh nghiệm sẽ đến từ cha mẹ, tiền bối, bạn bè. Và quá trình này mất rất nhiều thời gian.

Tuy nhiên với cô dâu thời công nghệ, chỉ cần một vài dòng tìm kiếm trên mạng Internet, hay đơn giản hơn là theo dõi một trang fanpage cưới hỏi, bạn đã có cả một kho tàng thông tin tuyệt vời để chuẩn bị cho đám cưới.

tổ chức đám cưới hiện đại 1

Đám cưới thời hiện đại đúng nghĩa là đám cưới của chính đôi uyên ương, nói lên rất nhiều điều về tính cách, phong cách của bản thân cô dâu, chú rể. Thông thường cô dâu sẽ là người dành nhiều thời gian tìm hiểu và sau khi đã gom đủ tưởng sẽ ngồi lại bàn bạc cùng chú rể cho một tiệc cưới như ý.

Thật tuyệt khi tất cả mọi thông tin về phong cách, khuyến mãi, danh sách nhà cung cấp dịch vụ cưới… đều có đủ trên các trang thông tin cưới hỏi, giúp bạn giải quyết nhanh, gọn những vấn đề có thể diễn ra trong ngày cưới.

Ngày cưới đã đến

Livestream đám cưới trên Facebook, cập nhật từng phút từng giây ngày trọng đại của bản thân là cách mà không ít cặp đôi đã và đang sử dụng để lan tỏa niềm vui này đến mọi người.

tổ chức đám cưới hiện đại

Thậm chí nhiều cặp đôi còn sáng tạo hẳn hashtag đính kèm trong thiệp mời để khách mời có thể sử dụng cho những tin đăng tải liên quan đến đám cưới.

Thay vì hashtag đơn thuần là tên thật, hãy sáng tạo hơn với những cái tên độc đáo gắn liền với kỷ niệm tình yêu và đám cưới của hai bạn. Đây cũng là cách để khách mời ở xa, hay những người không thể tham dự có thể san sẻ niềm vui này cùng bạn.

Tổ chức đám cưới dễ dàng nhờ công nghệ
Tổ chức đám cưới dễ dàng nhờ công nghệ
Thật là uổng phí nếu bạn bỏ qua những ứng dụng công nghệ trong quá trình tổ chức đám cưới. Hãy...

Công nghệ chính là trợ thủ đắc lực giúp các cặp đôi tổ chức đám cưới hiện đại, trang trọng và tinh tế. Bạn đừng quên áp dụng những bí quyết trên để ngày vui diễn ra suôn sẻ và trọn vẹn nhất nhé!

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất