Tổ chức đám cưới phong cách theo cung hoàng đạo (Phần 2)

08:00, 30/11/2016 bởi: Hailey Hoàng
 0 bình luận  0 love

Tổ chức đám cưới và trang trí cho bữa tiệc trọng đại theo ngày sinh, tính cách của bạn, tại sao không? Cung hoàng đạo thế nào, đám cưới theo kiểu nấy, đừng bỏ qua nhé cô dâu tương lai!

Sao Mộc, vì sao của may mắn, bất ngờ sẽ di chuyển đến Sao Thiên Bình, biểu tượng duy nhất của hôn nhân vào ngày 9-9-2016 vừa qua. Đây là lần đầu tiên sau 12 năm vì sao này tái xuất trở lại ở sao Thiên Bình, kéo dài sự hiện diện này đến tận 13 tháng sau đó. Điều này đồng nghĩa cuối năm 2016 & 2017 là chuỗi thời gian liên hoàn lý tưởng để bạn và chàng tổ chức đám cưới trong mơ của mình. Vậy còn chần chờ gì nữa, lên ngay ý tưởng trang trí từ chính cung hoàng đạo của bản thân!

Thiên Bình (23-9 đến 22-10)

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Khôn khéo, sòng phẳng, hiểu biết

Yếu tố: Không khí biểu tượng cho sự thông minh, hiểu biết, quảng giao

Chịu ảnh hưởng: Sao Kim

Biểu tượng: Hoa hồng, hoa chuông, hoa anh thảo, hoa trường thọ

Màu sắc: Hồng kem, xanh lơ, xanh lá pastel

Tính cách

Thiên bình là một người cởi mở, thân thiện, đó là lý do bạn quen rất nhiều người và mọi người cũng luôn muốn làm quen với bạn. Cung hoàng đạo này chính là biểu tượng của hôn nhân, bởi vậy không lấy làm khó hiểu khi Thiên Bình sẽ cảm thấy hạnh phúc nhất khi yêu và được yêu. Cũng bởi vì thích tình yêu, bạn không ngại mai mối các mối quan hệ tình cảm lẫn công việc. Có những lúc bạn rất mạnh mẽ, kiên định, nhưng vì chịu ảnh hưởng từ sao Kim, đôi khi bạn muốn thoái thác trách nhiệm khỏi chuyện gì đó bằng mọi cách.

to-chuc-dam-cuoi-theo-cung-hoang-dao-5

Ý tưởng cưới

Một buổi tiệc cưới đậm chất cổ điển, thanh lịch rất hợp với cô dâu Thiên Bình. Để chuẩn bị cho đám cưới trong mơ, Thiên Bình rất có thể đăng ký tham gia một lớp học nào đó để trang bị những kỹ năng cần thiết như lớp nữ công gia chánh. Ngay tại đây, bạn có thể tìm được nguồn cảm hứng cho việc trang hoàng ngày trọng đại.

libra-2-copy

libra-3-copy

Bọ Cạp (23-10 đến 21-11) 

Nóng nảy, nhiệt huyết, lôi cuốn, quyến rũ, đa nghi

Yếu tố: Nước với đặc trưng hành động khá cảm tính

Chịu ảnh hưởng: Sao Hoả & Sao Diêm Vương

Biểu tượng: Hoa nhài

Màu sắc: Đỏ burgundy, tím hoa cà, đen, tông màu kim loại đậm

Tính cách

Bạn là sự pha trộn của sự phấn khích hơi quá và cả đặc trưng kiêu kỳ, ngạo mạn. Ẩn sâu trong con người của Bọ Cạp đó là tính cách quyết đoán, mạnh mẽ, nóng nảy, điều làm tăng thêm sự bí ẩn và không lẫn vào đâu được của bạn trước mọi người. Khi nhắm được mục tiêu chính xác, bạn sẽ không ngại vạch ra chiến lược để hoàn thành xuất sắc. Một không gian rộng lớn không phù hợp với cô nàng Bọ cạp, trái lại bạn thích một bữa tiệc ấm cúng ít người, nơi bạn có thể quan sát và để ý được tất cả mọi người. Trong tình yêu, bạn chung thuỷ, nghiêm túc và không bao giờ có ý đùa giỡn. Bạn biết đâu là thời điểm mình đã gặp được ý trung nhân của cuộc đời. Bọ Cạp được biết đến là cung hoàng đạo quyến rũ và bí ẩn

to-chuc-dam-cuoi-phong-cach-theo-cung-hoang-dao-3

Ý tưởng cưới

Bọ Cạp rất thích xem phim, nhất là những phim tình cảm lãng mạn. Bạn cũng có sở thích đọc tiểu thuyết tình yêu, chính từ những thói quen này trau dồi khả năng quyến rũ, lôi cuốn người yêu vô cùng hoàn hảo. Bạn biết khi nào cần thêm những cánh hoa trên giường ngủ, thêm chút mùi hương hay ướm mình trong trang phục gợi cảm để tạo bất ngờ cho bạn đời của mình. Áp dụng ngay tài năng này trong việc chọn đầm cưới quyến rũ, hay trang trí cho không gian tiệc cưới thêm lung linh, huyền ảo dưới ánh nến lãng mạn.

chuan-bi-to-chuc-dam-cuoi-2

chuan-bi-to-chuc-dam-cuoi-mau-tim

Nhân mã (22-11 đến 21-12)

Phiêu lưu, lạc quan, hướng ngoại

Yếu tố: Lửa của sáng tạo và thích trải nghiệm

Chịu ảnh hưởng: Sao Mộc

Biểu tượng: Hoa cẩm chướng

Màu sắc: Xanh dương đậm, xanh ngọc lam, tím

Tính cách

Là cung hoàng đạo thích phiêu lưu, Nhân Mã đặc biệt thích du lịch đi đây đi đó, trong nước lẫn nước ngoài. Đầu óc của Nhân Mã không ngừng hoạt động, luôn khao khát và tìm tòi, trải nghiệm những điều mới mẻ. Chân thật, khiêm tốn với bạn mà nói vô cùng quan trọng. Với tinh thần vui vẻ, nhiệt huyết, bạn rất được lòng mọi người trong mọi cuộc gặp gỡ, chuyện trò. Bạn sẵn sang làm quen và kết bạn với tất cả, đó là điểm vô cùng đáng yêu của Nhân Mã, không hề phân biệt hay định kiến.

to-chuc-dam-cuoi-theo-cung-hoang-dao-3

Ý tưởng cưới

Du lịch, điểm đến đó là nguồn cảm hứng bạn nên tập trung khi lên ý tưởng cho đám cưới của mình. Cô nàng Nhân mã khá trầm tĩnh khi tiếp cận giải quyết vấn đề, do đó mọi ngóc ngách của sự việc đều đã được bạn nghĩ đến và tìm ra giải pháp. Tuy nhiên, đám cưới là chuyện của cả hai, do đó bạn cần chia sẻ với chú rể về những suy nghĩ, dự định của mình. Từ đó lên kế hoạch phù hợp nhất cho bạn và ý trung nhân.

ab1e559a4d7e99f740bb982f4840d273

26778439c266e847dd0a9ee6c8a556b1

Ma Kết (22-12 đến 19-1)

Tham vọng, trách nhiệm, nguyên tắc, thực tế

Yếu tố: Đất với đặc trưng chậm mà chắc, sở hữu lối sống thú vị, khả năng lãnh đạo

Chịu ảnh hưởng: Sao Thổ

Biểu tượng: Hoa dâm bụt, hoa nhài

Màu sắc: Xanh navy, beige, tuyết trắng, caramel

Tính cách

Chịu chi phối từ sao Thổ, Ma Kết vì thế khá tham vọng, thực dụng, khôn ngoan, đứng đắn. Trong công việc, Ma Kết cống hiến hết mình, hình ảnh một cô nàng tận tâm đạt thành quả xứng đáng với công sức mình bỏ ra không hề xa lạ với mọi người chung quanh. Trong tất cả các cung hoàng đạo, bạn nổi tiếng với tính tình hài hước, chuyên tấu hài, chọc cười mọi người. Khi nhắc đến tình yêu, bạn khá kén chọn, nhưng một khi đã thành đôi, Ma Kết không ngại ngần cho đi. Gia đình và truyền thống là ưu tiên hàng đầu của bạn, do đó vào những ngày quan trọng chắc chắn sẽ không vắng mặt bạn.

to-chuc-dam-cuoi-theo-cung-hoang-dao-6

Ý tưởng cưới

Khơi nguồn cảm hứng cho đám cưới tại những buổi xem hài kịch hay chương trình giải trí trên TV. Thêm chút hài hước, vui vẻ cho đám cưới của bạn với kịch bản tự biên tự diễn cho MC, tạo khu chụp ảnh thú vị, vui nhộn cho mọi người cùng tham gia.

capricorn-1-copy

7949074f90a59c99ecbd87eccaa7eb40

Bảo Bình (20-1 đến 18-2)

Trí tưởng tượng phong phú, sáng tạo, khoan dung

Yếu tố: Không khí biểu tượng cho thông minh, cân nhắc khéo léo

Chịu ảnh hưởng: Sao Thiên Vương

Biểu tượng: Hoa phong lan, hoa tulip, cẩm tú cầu, thuỷ tiên, mẫu đơn

Màu sắc: Hồng fuchsia, xanh ngọc lam, xám, xanh ánh kim

Tính cách

Đặc trưng của Bảo Bình: Độc lập, sáng tạo, độc đáo, tách biệt, đó là lý do bạn rất được mọi người quan tâm và yêu mến. Cô nàng thuộc cung hoàng đạo này không phải týp người quảng giao quảng đại, vì vậy bất chấp mọi người suy diễn thế nào, Bảo Bình vẫn sống trong thế giới riêng vô cùng độc đáo của mình. Bảo Bình rất ổn định, bình tĩnh, một khi đã yêu ai sẽ yêu đến hết đời.

to-chuc-dam-cuoi-theo-cung-hoang-dao-1

Ý tưởng cưới

Bảo Bình rất yêu thích công nghệ, do đó việc sắp xếp kế hoạch cưới với cô nàng nhờ thế đơn giản hơn rất nhiều. Mọi xu hướng, ý tưởng đều được cập nhật trong tích tắc. Kiểu thiệp mời điện tử thay cho thiệp giấy thông thường có vẻ không có gì bất ngờ với cô dâu Bảo Bình.

5e197117d3256d13554ba59307f12e00

aquarius-2-copy

Song Ngư (19-2 đến 20-3)

Vô cùng sáng tạo, lãng mạn, nghệ sĩ

Yếu tố: Nước với cảm xúc dạt dào, đầy yêu thương sâu sắc

Chịu ảnh hưởng: Sao Hải Vương & Sao Mộc

Biểu tượng: Hoa lan trắng, hoa violet, thuỷ tiên, lily trắng

Màu sắc: Xanh ngọc, tím lavender, tuyết trắng, xanh biển, xanh ngọc bích

Tính cách

Là cung hoàng đạo xếp cuối cùng trong tổng số 12 cung, Song Ngư thuộc týp phụ nữ dễ động lòng trắc ẩn, thiên về trực giác và tâm linh. Bạn nổi tiếng về khoản vận dụng trí tưởng tượng phong phú không giới hạn của bản thân để từ đó cho ra những ý tưởng dạt dào như thác đổ. Mặc dù không ngại hợp tác với mọi người, đôi khi Song Ngư thích được ở một mình. Bản chất của bạn là rất đáng tin cậy, chân thành từ trái tim.

to-chuc-dam-cuoi-phong-cach-theo-cung-hoang-dao-1

Ý tưởng cưới

Đến hiệu sách tìm cho mình một tập thơ lãng mạn và khơi nguồn cảm hứng từ đó. Những vần thơ xao xuyến kích thích não phải bạn hoạt động và cho ra những ý tưởng tuyệt vời. Nếu không thể tập trung, bạn nên tìm một nơi yên tĩnh để suy nghĩ về những kế hoạch, dự định cho đám cưới trong tương lai. Khi bí ý tưởng về vấn đề nào, nên tạm thời để đó thay đổi chủ đề để F5 đầu óc sảng khoái hơn.

Minh Vy

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất