Tổ chức đám cưới phong cách theo cung hoàng đạo (Phần 1)

10:31, 29/11/2016 bởi: Hailey Hoàng
 0 bình luận  0 love

Tổ chức đám cưới và trang trí cho bữa tiệc trọng đại theo ngày sinh, tính cách của bạn, tại sao không? Cung hoàng đạo thế nào, đám cưới theo kiểu nấy, đừng bỏ qua nhé cô dâu tương lai!

Sao Mộc, vì sao của may mắn, bất ngờ sẽ di chuyển đến Sao Thiên Bình, biểu tượng duy nhất của hôn nhân vào ngày 9-9-2016 vừa qua. Đây là lần đầu tiên sau 12 năm vì sao này tái xuất trở lại ở sao Thiên Bình, kéo dài sự hiện diện này đến tận 13 tháng sau đó. Điều này đồng nghĩa cuối năm 2016 & 2017 là chuỗi thời gian liên hoàn lý tưởng để bạn và chàng tổ chức đám cưới trong mơ của mình. Vậy còn chần chờ gì nữa, lên ngay ý tưởng trang trí từ chính cung hoàng đạo của bản thân!

Bạch dương (21-3 đến 19-4)

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Kiên quyết, tự giác, nhiệt thành, liều lĩnh

Yếu tố: Lửa tượng trưng cho sự sáng tạo, không ngại bắt đầu hành trình mới

Chịu ảnh hưởng: Sao Hoả

Biểu tượng: Hoa hồng Mỹ

Màu sắc: Đỏ anh đào, đỏ đậm, hồng đào, trắng tuyết

Tính cách

Là cung đầu tiên trong 12 cung hoàng đạo, Bạch Dương vốn sở hữu sẵn tính dẫn đầu như bản năng có sẵn. Đam mê, nồng nhiệt, quyến rũ, nhưng cũng không kém phần cá tính, nổi loạn, vì thế khi yêu bạn cực kỳ tận hưởng cảm giác đuổi bắt khi đối diện với tình cảm lứa đôi. Cô nàng Bạch Dương không dễ bị nhận ra tình cảm như Cự Giải hay Song Ngư. Trái lại bạn khá cạnh tranh trong tình yêu và đôi khi xem đó như phần thưởng của chính bản thân mình. Trong mối quan hệ với người yêu, Bạch Dương luôn tràn ngập trong những chuỗi bất ngờ liên tiếp, sẵn ý tưởng tươi mới cho cuộc sống yêu đương của cả hai.

to-chuc-dam-cuoi-phong-cach-theo-cung-hoang-dao-4

Ý tưởng cưới

Dẫn đầu xu hướng, đó chính là đặc trưng của Bạch Dương khi liên quan đến vấn đề sáng tạo. Với bạn mà nói, không có khó khan gì để tập trung sự chú ý của mọi người và truyền đạt chính xác mong muốn của bản than. Chắc chắn những nhà cung cấp bạn lựa chọn 100% cần tuân thủ theo ý kiến, quyết định của bạn. Bạn không chạy theo trào lưu nào cả, nói đúng hơn bạn biến hoá chúng trở nên hoàn hảo hơn cho đám cưới của mình.

chuan-bi-to-chuc-dam-cuoi

to-chuc-dam-cuoi-theo-cung-hoang-dao

Kim ngưu (20-4 đến 20-5)

Kiên nhẫn, tin cậy, sở hữu, nhất quán

Yếu tố: Đất với nguồn ý tưởng dồi dào và quý giá

Chịu ảnh hưởng: Sao Kim

Biểu tượng: Hoa lilac, tulip, hoa hồng trà

Màu sắc: Hồng anh đào, xanh dương nhạt, xanh lá nhạt

Tính cách

Cương quyết, thực tế, đôi khi khá thực dụng, Kim Ngưu xứng đáng là nhà kiến tạo & sản xuất tuyệt vời nhất trong 12 cung hoàng đạo. Bản năng tự nhiên của bạn cho phép bạn dễ dàng dựng nên nền tảng vững chắc cho mọi vấn đề cần xử lý trong cuộc sống, kể cả giấc mơ ấy xa vời đến đâu. Cô nàng Kim Ngưu còn sở hữu sự nhạy bén linh hoạt trong hầu hết các giác quan, vì thế phong cách sống & thẩm mỹ của Kim Ngưu khá thú vị. Khi mua sắm, bạn cho rằng đó là đầu tư, một lần cho tất cả, cho nên chắc chắn phải đáng đồng tiền bát gạo.

to-chuc-dam-cuoi-theo-cung-hoang-dao-7

Ý tưởng cưới

Một đám cưới ngoài trời, gắn liền với thiên nhiên sẽ rất hợp với cô nàng Kim Ngưu cá tính. Bạn yêu cái đẹp, dĩ nhiên hoa không ngoại lệ, đặc biệt là những loài hoa có sắc màu dịu nhẹ, xanh & trắng kết đôi chẳng hạn. Tông màu này chắc hẳn sẽ rất tuyệt vời cho đám cưới ngoài trời thanh lịch, mộc mạc và không kém phần nổi bật. Khi đối diện với stress trong quá trình chuẩn bị đám cưới, bạn nên thư giãn, tản bộ ngoài trời, trong không khí mát lành để tinh thần sảng khoái hơn.

taurus-5-copy

to-chuc-dam-cuoi-theo-cung-hoang-dao-11

Song Tử (21-5 đến 20-6)

Thông minh, sắc sảo, thích nghi nhanh, linh hoạt

Yếu tố: Không khí ẩn chứa sự nhanh nhạy, đặc biệt khéo léo trong giao tiếp

Chịu ảnh hưởng: Sao Thuỷ Tinh

Biểu tượng: Hoa hồng dại, hoa lily

Màu sắc: Vàng chanh

Tính cách

Cô nàng Song Tử luôn muốn bản thân thuộc top đầu trong mọi chuyện tích cực của cuộc sống. Bạn thích đọc sách, báo, lướt web, mạng xã hội, vì thế khả năng viết lách của bạn khá tài năng. Vốn cả thèm chóng chán, Song Tử thích những thay đổi mới lạ, bất ngờ. Sở thích đa dạng của cô nàng cũng là điều bạn đời vô cùng cảm mến. Anh ấy không khỏi bất ngờ hết lần này đến lần khác về tính cách của Song Tử, bởi thể không ngừng cảm thấy thú vị. Bạn ăn uống, sinh hoạt lành mạnh, nhưng không vì thế lại nhàm chán, hơn nữa luôn tươi trẻ và tràn đầy sức sống.

to-chuc-dam-cuoi-theo-cung-hoang-dao-4

Ý tưởng cưới

Tiểu thuyết, sách truyện gối đầu giường có thể ẩn rất nhiều ý tưởng cho đám cưới trong mơ của bạn. Khi yêu, bạn luôn muốn ý trung nhân của mình thốt ra những tâm tình ngọt ngào, lãng mạn và chân thành. Tận dụng điều này để tự soạn cho mình và gợi ý cho bạn đời bản phát biểu cảm nghĩ riêng của bản thân trong tiệc cưới.

6e51f8275e4ecbf1d939b2a821e4481c

chuan-bi-to-chuc-dam-cuoi-mau-vang

Cự giải (21-6 đến 22-7)

Thông minh, cảm tính, nhạy cảm

Yếu tố: Nước với bản tính đặc trưng của tình cảm luôn cho đi

Chịu ảnh hưởng: Mặt trăng

Biểu tượng: Hoa hồng trắng, hoa giấy, hoa dành dành

Màu sắc: Xám xanh, xanh trà, cát trắng

Tính cách

Với Cự Giải, gia đình là số một, chính vì thế xa nhà chốc lát thôi cũng làm bạn cảm thấy vô cùng buồn phiền. Bạn là người bạn đời rất trách nhiệm, suy nghĩ thấu đáo, không ngại bao nhiêu áp lực đè nặng trên vai. Bạn không bao giờ ngại lắng nghe và đưa ra lời khuyên cho những người thương yêu. Cự giải rất thích tận hưởng kỳ nghỉ cùng gia đình, quây quần bên người thân, đây cũng là dịp bạn có thể trổ tài nấu nướng chiêu đãi mọi người. Người bạn yêu chẳng có yêu cầu nào khó khăn, tất cả chỉ cần biết trân trọng và dành cho bạn những cảm tình chân thành nhất.

to-chuc-dam-cuoi-phong-cach-theo-cung-hoang-dao-5

Ý tưởng cưới

Bạn sẽ là cô dâu tuyệt đẹp trong chiếc đầm cưới màu trắng lộng lẫy. Với ưu điểm da trắng muốt, dáng nữ tính, nhất là phần vai mảnh mai, bạn nên chọn chất liệu lụa cho trang phục cưới, ưu tiên thiết kế trễ vai. Gợi ý lý tưởng: Đầm cưới những năm 1940.

cancer-1-copy

­Sư Tử (23-7 đến 22-8)

Sáng tạo, sành điệu, đầy kiêu hãnh, hiểu biết

Yếu tố: Lửa đầy nghệ sĩ, thông thạo, và rất có khiếu phối màu

Chịu ảnh hưởng: Mặt trời

Biểu tượng: Hoa calla lily, mẫu đơn, loa kèn

Màu sắc: đỏ scarlet, tím, vàng đồng

Tính cách

Sành điệu, hiểu biết, bạn sở hữu kiến thức uyên bác về nghệ thuật, lịch sử, văn hoá. Chính ưu điểm này khiến bạn luôn toả ra sức hút lạ kỳ trước mọi người, dĩ nhiên trong đó có cả vị hôn phu của bạn, anh ấy sẵn sàng theo bạn đến muôn nơi. Bản chất của Sư Tử là vô cùng nhạy với màu sắc, trang trí, thiết kế, đó là món quà tự nhiên của bạn. Không ít cô nàng Sư Tử rất thành công trong những lĩnh vực như hội hoạ, âm nhạc, khiêu vũ, diễn viên… Vốn thích giao lưu kết bạn, quan hệ rộng và luôn hoà đồng, vui vẻ, Sư Tử vì thế rất được yêu mến.

to-chuc-dam-cuoi-phong-cach-theo-cung-hoang-dao-2

Ý tưởng cưới

Bạn rất thích thưởng thức những tác phẩm nghệ thuật tinh tế ở bảo tàng, các cuộc triển lãm, nhà hát hay tham gia những buổi nhạc kịch hàn lâm. Thói quen này giúp bạn khơi gợi nguồn sáng tạo dồi dào bên trong, chính vì vậy đừng ngại tổ chức đám cưới trong mơ của đời mình với chủ đề, màu sắc, phong cách liên quan đến sở thích của bạn.

leo-2-copy

leo3-copy

Xử Nữ (23-8 đến 22-9)

Chủ nghĩa hoàn hảo, chung thuỷ, sẵn sàng sẻ chia

Yếu tố: Đất với đặc trưng thực tế, thực dụng, cẩn thận, tỉ mỉ

Chịu ảnh hưởng: Sao Thuỷ Tinh

Màu sắc: Xanh lá đậm, nâu chocolate, xanh navy, xanh cổ vịt

Tính cách

Xử Nữ được mệnh danh là cung hoàng đạo dễ gây hiểu lầm nhất trong số các cung còn lại. Bạn quyến rũ, ấm áp, nhiệt thành và vô cùng kín đáo, cũng như luôn biết cách giữ bí mật không cần bật mí. Trong mắt người khác, bạn còn rất hài hước và ấn tượng. Đặc trưng của cô nàng Xử Nữ không lẫn vào đâu được chính là khá tiểu tiết, cách suy xét vạn vật hay sự việc của bạn cực kỳ tỉ mỉ, cẩn thận, đó cũng là nguyên nhân vì sao đôi khi mọi người cảm thấy bạn hơi độc đoán, tiêu cực. Thực tế, bạn là người theo chủ nghĩa hoàn hảo và chỉ muốn mọi việc tốt nhất có thể mà thôi.

to-chuc-dam-cuoi-theo-cung-hoang-dao-2

Ý tưởng cưới

Chính vì bản tính tỉ mỉ, Xử Nữ vô cùng khéo tay, hay làm, cực giỏi khi tự tay chế những món đồ trang trí thủ công, cắt may cũng khá thành thạo. Đừng bỏ qua tài lẻ này của bản thân để tạo nên bất ngờ nào đó cho đám cưới của mình. Cô nàng Xử Nữ thường thích hợp làm việc liên quan đến viết lách, nghiên cứu, bởi bạn sở hữu kỹ năng giao tiếp rất tốt. Khi lập kế hoạch cưới, đừng từ bỏ thói quen viết note, nhật ký, chắc hẳn những ghi nhớ nho nhỏ đó sẽ khơi gợi nguồn ý tưởng cưới tuyệt vời.

chuan-bi-to-chuc-dam-cuoi-mau-xanh-1

chuan-bi-to-chuc-dam-cuoi-mau-xanh

< Hết phần 1 >

Minh Vy

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất