Tổ chức đám cưới dễ dàng nhờ công nghệ

17:23, 10/11/2017 bởi: WeddingMarry
 5 bình luận  1 love

Thật là uổng phí nếu bạn bỏ qua những ứng dụng công nghệ trong quá trình tổ chức đám cưới. Hãy làm cho việc tổ chức trở nên nhẹ nhàng hơn với những ứng dụng công nghệ tương đối đơn giản và phổ biến như pdf, pinterest…

Sử dụng định dạng pdf

Các file pdf rất hữu ích cho bạn trong quá trình tổ chức đám cưới. Chẳng hạn, khi lên danh sách khách mời, những file excel hay word dễ bị sửa đổi, trong khi đó pdf thì không.

Nếu bạn có những danh sách, ý tưởng hay, hãy lưu ngay lại file dưới dạng pdf, nhất là khi cần gửi đến cho các wedding planner hay gia đình của hai bên đang ở xa.

Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.

Gửi thiệp mời qua email

Không phải lúc nào bạn cũng có thể tập hợp tất cả bạn bè lại để gửi thiệp cưới. Thay vì phải tốn nhiều ngày để đi gửi hết hàng trăm thiệp cưới, một mẫu thư mời qua email sẽ làm mọi chuyện trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Hãy lưu lại file thiết kế thiệp cưới của bạn dưới dạng jpg hay pdf, sau đó gửi đến địa chỉ email của các bạn bè.

Smartphone và youtube

Để tăng phần thú vị cho thiệp mời bằng email, hãy quay sẵn một đoạn video dành cho đám cưới. Dụng cụ khá đơn giản: chỉ bằng chiếc smartphone hay máy tính bảng, sau đó thu thập một số đạo cụ dễ thương như băng đô tai thỏ, gấu bông hay giỏ hoa, lồng nhạc nền.

Sau cùng, hãy đưa đoạn clip này lên youtube và share qua facebook hay gửi link kèm theo email thiệp mời.

Pinterest và Flikr

Thay vì một quyển sổ khô khan với những ý tưởng gạch đầu dòng, bạn có thể tập hợp tất cả những hình ảnh, ý tưởng mà bạn mong muốn thực hiện trong đám cưới của mình với một “tấm bảng” trên pinterest.

Hãy tạo một tài khoản (có thể liên thông với tài khoản facebook), sau đó tạo một bảng (board) riêng của bạn theo hướng dẫn. Bất kỳ khi nào bạn thấy một hình ảnh đẹp, mẫu váy cưới đẹp, hãy nhấn “pin it” để giữ lại chúng trên bảng của bạn.

Tổ chức đám cưới dễ dàng nhờ công nghệ

Nếu Pinterest giúp ích nhiều trong quá trình chuẩn bị thì Flickr sẽ giúp bạn tập hợp lại các hình ảnh trong đám cưới. Tạo một tài khoản để khách mời có thể đăng tải những bức hình của họ vào một album, như vậy bạn sẽ không bỏ sót tấm ảnh nào.

Hoặc có thể tạo một album đặc biệt hay sử dụng chức năng chia sẻ ảnh trên Flickr và nhắc mọi người sử dụng qua một thông điệp nhỏ được đặt trên bàn.

Tổ chức đám cưới độc đáo

Nhạc đám cưới hay trên Zing và Nhaccuatui

Thật thoải mái khi có một chiếc smartphone, và tại sao không tạo một list nhạc với sự giúp đỡ của tất cả khách mời. Mở chiếc smartphone của bạn lên, vào zing mp3 hay nhaccuatui để có được một list nhạc đầu tiên.

Sau đó, hãy nói với các khách mời của bạn rằng, họ có thể cộng thêm bất kỳ bài nhạc nào mà họ muốn vào danh sách này. Thế là bạn đã có một đám cưới sôi động rồi đấy!

Tổ chức đám cưới hiện đại

Quản lý chi phí tổ chức lễ cưới bằng Excel

Excel dù mới hay cũ vẫn rất tiện lợi trong việc quản lý ngân sách cưới của bạn. Nếu những bảng tính không tính nổi đến chiếc thuyền cưới của bạn. Hãy tham khảo thử những công cụ lập trình tiện lợi để mọi chi tiết trong ngày cưới vẫn trong tầm tay.

Cách tổ chức đám cưới với công nghệ thật thú vị, nhanh chóng phải không nào? Hy vọng hai bạn sẽ có một ngày trọng đại ý nghĩa với sự chúc phúc của người thân và bạn bè.

An Duyên

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất