“Eternal Love – Tình yêu vĩnh cửu” chụp ảnh cưới được hoàn tiền 100% lên tới 118 triệu đồng!

11:50, 07/05/2020 bởi: Lê Thuỵ Trang Anh
 0 bình luận  1 love

TuArt Wedding hân hạnh giới thiệu gói chụp ảnh mang tên “Eternal Love – Tình yêu vĩnh cửu” đem lại cho khách hàng cơ hội nhận lại số tiền lên đến 100% giá trị gói chụp bằng tiền mặt. QC JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc […]

TuArt Wedding hân hạnh giới thiệu gói chụp ảnh mang tên “Eternal Love – Tình yêu vĩnh cửu” đem lại cho khách hàng cơ hội nhận lại số tiền lên đến 100% giá trị gói chụp bằng tiền mặt.

“Eternal Love - Tình yêu vĩnh cửu” - gói chụp hoàn 100% giá trị Marry

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

“Eternal Love – Tình yêu vĩnh cửu” chụp ảnh cưới được hoàn tiền lên tới 100%

Tình yêu là mật ngọt của cuộc sống, là động lực để người ta phấn đấu hằng ngày, là sức mạnh khiến họ có thể thực hiện được những điều phi thường, là bí ẩn mãi mãi chẳng ai giải thích được. Trên thế gian này, con người gặp gỡ, yêu nhau, rồi đến giây phút phải chia xa, họ thắc mắc hỏi rằng “Tình yêu vĩnh cửu có thật hay không?”

Bạn hãy mở lòng đón nhận những điều tốt đẹp xung quanh mình, sống chậm lại để được sâu lắng trong cảm xúc. Tình yêu vĩnh cửu chẳng phải là điều quá xa vời hay chỉ có trong phim ảnh. Nó là cuộc sống bình yên bên nhau, là cái nắm tay thật chặt, hay chỉ đơn giản là cùng đi bên nhau cho đến chặng cuối của cuộc đời dù có ra sao đi chăng nữa.

Tình yêu vĩnh cửu vẫn luôn tồn tại trong cuộc sống và ở xung quanh bạn, gìn giữ hạnh phúc gia đình trong thời hiện đại, TuArt Wedding chính thức ra mắt gói chụp “Eternal Love – Tình yêu vĩnh cửu” như một lời cam kết để cùng các gia đình xây dựng một mái ấm nghiêm túc – hạnh phúc – bền vững.

Gói chụp ảnh cưới hoàn trả lại 100% lên tới 118 triệu – đẳng cấp 5 sao – lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam!

TuArt Wedding chính là đơn vị đầu tiên và duy nhất thực hiện gói chụp có 1-0-2 “Eternal Love – Tình yêu Vĩnh Cửu”. Dù bạn đang chuẩn bị kết hôn hay đã có gia đình, chỉ cần đăng ký gói chụp này, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ cưới đẳng cấp chuẩn 5 sao.

Đặc biệt, với mục đích xây dựng hạnh phúc gia đình bền vững, bạn sẽ được hoàn trả lại trị giá gói chụp tuỳ thuộc vào số năm gắn kết của cặp đôi. Gói dịch vụ hoàn trả này hoàn trả 100% với con số lên tới 118 triệu đồng chỉ sau 8 năm cặp đôi kết hôn.

Khách hàng được hoàn trả số tiền lên tới 118 triệu đồng Marry

Sau khi đăng ký gói Eternal Love, chỉ cần qua 8 năm hôn nhân bền vững, bạn sẽ được hoàn trả 100% số tiền khi đăng ký gói chụp. Ví dụ, nếu bạn đăng ký gói 68 triệu sẽ được hoàn trả 68 triệu đồng. Bạn đăng ký gói chụp 118 triệu sẽ được trả đầy đủ 118 triệu đồng tiền mặt!

Gói chụp này chính là sự đồng hành cùng với các cặp đôi của Tuart và như một món quà để khích lệ các bạn vượt qua được thử thách của hôn nhân. Đây là một lời cam kết cho tình yêu, một minh chứng cho mối quan hệ bền vững của các bạn theo năm tháng.

Đây là một lời cam kết dành cho tình yêu Marry

Một sự đột phá trong ngành dịch vụ cưới

Đây chính là sự đột phá trong ngành dịch vụ cưới tại Việt Nam nói riêng và toàn Châu Á nói chung. Chụp ảnh cưới không chỉ giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc đẹp trong cuộc đời mà còn là động lực để mỗi người cùng nhau vun vén, giữ lửa hôn nhân luôn hạnh phúc. “Eternal Love” hướng tới hạnh phúc, tình yêu vĩnh cửu của các cặp đôi, hôn nhân càng bền vững thì số tiền được hoàn lại càng cao và cho dù có như thế nào đi chăng nữa, tất cả những lợi ích có được từ “Eternal Love” của Tuart đều sẽ dành cho người vợ. 

Hôn nhân không phải là nấm mồ của tình yêu Marry

“Eternal Love” là một lời hứa của Tuart với các cặp đôi, không chỉ đến Tuart chụp hình một lần rồi thôi, mà Tuart sẽ là một người bạn – người đồng hành với tình yêu vĩnh cửu của bạn.

Đây là một lời cam kết để cặp đôi xây dựng hạnh phúc gia đình Marry

Kết hôn là chuyện của cả cuộc đời,  TuArt Wedding mong muốn được lưu giữ lại những khoảnh khắc ký ức tươi đẹp nhất và đồng hành cùng các cặp đôi trên con đường hạnh phúc của mình.

TuArt Wedding hân hạnh đồng hành với các bạn lưu giữ những ký ức đẹp Marry

Đây là một lời cam kết xây dựng tình yêu vĩnh cửu Marry

Information Box: 
Thông tin chi tiết Gói chụp ảnh “Eternal Love – Tình yêu vĩnh cửu” vui lòng liên hệ TuArt Wedding để được hỗ trợ sớm nhất. 
  • Hệ thống TuArt trên toàn quốc :
    TuArt Hà Nội – TuArt Hải Dương – TuArt Đà Nẵng – TuArt Đà Lạt – TuArt Nha Trang – TuArt Hồ Chí Minh.
  • Hotline: *6886 – 0888 696 888
  • Email: [email protected]
  • Thông tin gói chụp: chi tiết tại đây

Xem thêm: 12 dấu hiệu của một tình yêu đích thực mà bạn đã may mắn tìm thấy

 

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất