Tình yêu được chia làm 4 cấp độ, bạn và người ấy hiện đang ở cấp nào?

15:06, 04/09/2020 bởi: Nguyễn Thị Lệ
 0 bình luận  0 love

Tình yêu vốn phức tạp, chúng ta không thể nào biết trước được điều gì. Đến với nhau là một chuyện còn có nắm tay nhau đi đến cuối con đường hay không thì lại là chuyện hoàn toàn khác. Con gái khi yêu thì trong đầu có đến hàng trăm câu hỏi. Nào là […]

Tình yêu vốn phức tạp, chúng ta không thể nào biết trước được điều gì. Đến với nhau là một chuyện còn có nắm tay nhau đi đến cuối con đường hay không thì lại là chuyện hoàn toàn khác.

Con gái khi yêu thì trong đầu có đến hàng trăm câu hỏi. Nào là “anh ấy có thật lòng yêu mình không” hay “chuyện giữa mình và anh ấy liệu sẽ có kết quả tốt hay không?”…. Thay vì chờ thời gian trả lời, bạn cũng có thể kiểm chứng ngay lập tức bằng cách xác định cấp độ tình yêu của nửa kia đối với mình.

Cách thức vô cùng đơn giản, chỉ nhờ vào 4 mốc tình cảm khi yêu dưới đây, bạn sẽ nhận ra được người bên cạnh liệu có thật lòng hay tình cảm có đậm sâu.

Cấp độ 1: Chỉ dừng lại ở việc có ấn tượng tốt mà thôi

Người trẻ ngày nay cứ thích gắn cho tình yêu cái mác màu hồng “sến rện” rồi buộc nó phải đẹp đẽ thế này, tươi sáng thế kia. Thậm chí, không ít người còn đặt niềm tin vào tình yêu sét đánh, cho rằng trên đời này thực sự có chuyện nhìn phát yêu ngay. Đó vốn không phải là yêu mà đơn giản chỉ là ấn tượng ban đầu, bởi để đạt đến mức yêu cần nhiều điều hơn thế. Chỉ mới ở giai đoạn này mà mạnh miệng khẳng định đối phương là “chân ái” của đời mình thì e là quá sớm. Đến được cấp độ tiếp theo hay không còn tùy thuộc vào cả hai người.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Tình yêu được chia làm 4 cấp độ, bạn và người ấy hiện đang ở cấp nào? Marry

Không có cái gọi là “tình yêu sét đánh”. Đó vốn không phải là yêu mà đơn giản chỉ là ấn tượng ban đầu.

Cấp độ 2: Tình yêu đến từ sức hút cá nhân, gần giống với sự ngưỡng mộ

Ngoại hình có thể khiến đàn ông “say nắng” trong phút chốc nhưng để giữ được họ ở bên cạnh lâu dài thì điều đó là chưa đủ. Một người yêu thích bạn vì vẻ bề ngoài thì khi gặp một cô nàng khác đẹp hơn, anh ta sẽ sớm quay lưng về phía bạn. Cái đẹp bên ngoài suy cho cùng vẫn phải đầu hàng trước thời gian nhưng phẩm chất, vẻ đẹp bên trong thì vẫn còn dù bao lâu đi nữa. Phụ nữ bản lĩnh, có cá tính và làm mọi điều mình thích mới là tuýp người khiến đàn ông mê mẩn, si mê không muốn rời.

Ngoại hình có thể khiến đàn ông “say nắng” trong phút chốc Marry

Ngoại hình có thể khiến đàn ông “say nắng” trong phút chốc nhưng để giữ được họ ở bên cạnh lâu dài thì e là hơi khó.

Cấp độ 3: Mọi điều tốt đẹp nhất đều dành cho bạn

Người ta vẫn bảo nếu yêu nhau sẽ dành cho nhau mọi điều tốt đẹp nhưng sự thật không phải thế đâu. Chỉ khi cảm xúc trở nên sâu đậm, người ta mới có suy nghĩ này còn yêu chơi chơi cho bớt cô đơn thì còn lâu mới có. Một người đàn ông chấp nhận làm mọi việc để mang đến cho bạn cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc… thì nhất định phải giữ chặt đừng buông. Trong mắt chàng, bạn là điều quý giá nhất nên những thứ tốt đẹp nhất trên thế giới này không phải dành cho bạn thì còn cho ai cơ chứ.

Người ta vẫn bảo nếu yêu nhau sẽ dành cho nhau mọi điều tốt đẹp Marry

Người ta vẫn bảo nếu yêu nhau sẽ dành cho nhau mọi điều tốt đẹp nhưng sự thật không phải thế đâu

Cấp độ 4: Sống thiếu bạn là điều không thể

Trải qua bao nhiêu sóng gió, vị trí của bạn trong lòng đối phương vốn chẳng có bất cứ ai, chẳng có bất kỳ điều gì thay thế được. Đây là giai đoạn mà tình yêu thực chất đã phát triển lên một bậc. Nó đã biến thành tình thân, tình cảm gia đình và mong muốn được gắn bó, nắm tay bạn đi đến hết cuộc đời. Không thể sống thiếu, sợ mất đi nên đồng thời đối với bạn cũng yêu thương, quan tâm và chăm sóc chu đáo hơn bao giờ hết. Chỉ một cái nhíu mày, một ánh nhìn của bạn thì nửa kia cũng đoán được tâm trạng vui hay buồn, thoải mái hay lo lắng ra sao.

Tình yêu đã biến thành tình thân Marry

Đây là giai đoạn mà tình yêu đã biến thành tình thân, tình cảm gia đình và mong muốn được gắn bó, nắm tay bạn đi đến hết cuộc đời

Xuất phát điểm của tình yêu là ấn tượng tốt và đích đến là cảm giác không thể sống thiếu đối phương. Quãng đường đấy dài hay ngắn, thậm chí có đi được đến điểm cuối hay không là phụ thuộc hoàn toàn vào tình yêu và sự cố gắng, vun vén của cả hai người.
Dựa trên thang đo này thì mối quan hệ của bạn và “nửa kia” đã đạt đến cấp nào rồi? Hãy chia sẻ cùng Marry nhé!
Bestie
From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất
Marry - loading