Những tính cách khó ưa nhất của 12 chòm sao: Kim Ngưu bướng bỉnh, Bảo Bình lạnh lùng

16:08, 28/09/2020 bởi: Hà Phương
 0 bình luận  0 love

Đã bao giờ bạn thử tìm hiểu những điểm được xem là rất xấu và khó ưa trong tính cách của 12 cung hoàng đạo hay chưa? Đọc bài viết sau đây và cùng lý giải nhé! Tử vi cho biết, tùy thuộc vào chòm sao mang trên mình ngay từ khi sinh ra mà […]

Đã bao giờ bạn thử tìm hiểu những điểm được xem là rất xấu và khó ưa trong tính cách của 12 cung hoàng đạo hay chưa? Đọc bài viết sau đây và cùng lý giải nhé!

Tử vi cho biết, tùy thuộc vào chòm sao mang trên mình ngay từ khi sinh ra mà mỗi người đều có những mặt mạnh hoặc mặt hạn chế khác nhau tồn tại “mặc định” trong tính cách của mình. Ví như, Bảo Bình vốn là chòm sao rất lạnh lùng với mọi người xung quanh còn những người thuộc chòm sao Kim Ngưu thì lại hay tỏ ra bướng bỉnh và chỉ thích làm theo ý mình…

Còn những chòm sao khác thì sao nhỉ? Cùng khám phá thêm những nhược điểm “không thể chịu nổi” trong tính cách của 12 cung hoàng đạo dưới đây nhé!

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.


Tùy thuộc vào chòm sao mang trên mình ngay từ khi sinh ra mà mỗi người đều có những mặt mạnh hoặc mặt hạn chế khác nhau tồn tại "mặc định" trong tính cách của mình. Nguồn ảnh: Meeyland.

Tùy thuộc vào chòm sao mang trên mình ngay từ khi sinh ra mà mỗi người đều có những mặt mạnh hoặc mặt hạn chế khác nhau tồn tại “mặc định” trong tính cách của mình.

Bạch Dương: Quá nóng vội

Với Bạch Dương thì đặc điểm “khó ưa” nhất trong tính cách chính là quá nóng vội. Sự thật thì dù làm gì chòm sao này cũng muốn thu về kết quả thật nhanh mà không thèm chú ý hoặc cân nhắc thật kỹ khi bắt tay vào thực hiện.


Với Bạch Dương thì đặc điểm "khó ưa" nhất trong tính cách chính là quá nóng vội. Nguồn ảnh: Livingly.

Với Bạch Dương thì đặc điểm “khó ưa” nhất trong tính cách chính là quá nóng vội.

Cũng vì tính xấu này và không chịu tìm hiểu nguyên nhân phía sau hành động của mọi người nên đôi khi Bạch Dương hay hiểu lầm đồng nghiệp.

Kim Ngưu: Bướng bỉnh, luôn làm theo ý mình

Những người thuộc chòm sao Kim Ngưu thường được gọi với biệt danh là “thánh bướng bỉnh” và thường chỉ muốn làm theo ý kiến chủ quan của mình mặc cho mọi người xung quanh đang cố góp ý, khuyên bảo ra sao.


Những người thuộc chòm sao Kim Ngưu thường được gọi với biệt danh là "thánh bướng bỉnh". Nguồn ảnh: Livingly.  

Những người thuộc chòm sao Kim Ngưu thường được gọi với biệt danh là “thánh bướng bỉnh”.

Thậm chí, đôi khi cung hoàng đạo này biết mình đang đi sai hướng nhưng vẫn nhất định làm theo ý kiến chủ quan của mình và không bao giờ chịu thay đổi. Để tốt hơn, tất nhiên Kim Ngưu cần học cách lắng nghe và quan tâm đến ý kiến người khác.

Song Tử: Quá vô tâm

Tuy là chòm sao rất vui tính và đáng yêu, nhưng bên cạnh những tính cách tốt ấy thì Song Tử vẫn còn tồn tại một vài khuyết điểm rất khó chấp nhận, nhưng có lẽ đặc biệt nhất là quá vô tâm đến mọi chuyện xung quanh.


Tuy là chòm sao rất vui tính và đáng yêu, nhưng đôi khi Song Tử lại quá vô tâm đến mọi chuyện xung quanh. Nguồn ảnh: Livingly.

Tuy là chòm sao rất vui tính và đáng yêu, nhưng đôi khi Song Tử lại quá vô tâm đến mọi chuyện xung quanh.

Thực tế thì chòm sao này rất ít khi quan tâm đến người khác, thậm chí cho đó là chuyện của bạn bè hoặc người thân của mình. Trong cuộc sống, dù chòm sao này rất thích kết bạn, càng nhiều bạn mới càng tốt. Nhưng cũng vì quá vô tâm nên kết quả là Song Tử chẳng có mấy người bạn thật sự tâm đầu ý hợp với mình.

Cự Giải: Ngang như cua

Có lẽ do mang trên mình hình ảnh biểu tượng là con cua nên mặt xấu nổi bật nhất trong tính cách của Cự Giải cũng chính là… ngang như cua!


Cự Giải khá bướng bỉnh, ngang như cua và thích làm những điều ngược lại với mọi người. Nguồn ảnh: Livingly.

Cự Giải khá bướng bỉnh, ngang như cua và thích làm những điều ngược lại với mọi người.

Gần giống như Kim Ngưu, Cự Giải cũng khá bướng bỉnh và thích làm những điều ngược lại với mọi người xung quanh. Và vì lúc nào cũng “một mình một đường” nên mọi người xung quanh càng ngày càng dần xa cách hơn với chòm sao này.

Sư Tử: Hay khoe khoang 

Có thể nói, ưu điểm nổi bật nhất trong tính cách của chòm sao Sư Tử là rất biết cách gây ấn tượng với người khác và thể hiện bản thân mình, nhưng điểm yếu của cung hoàng đạo này lại chính là hay khoe khoang nhằm thu hút sự chú ý từ người khác.


Điểm yếu của Sư Tử chính là hay khoe khoang nhằm thu hút sự chú ý từ người khác. Nguồn ảnh: Livingly.

Điểm yếu của Sư Tử chính là hay khoe khoang nhằm thu hút sự chú ý từ người khác.

Để giúp mình hoàn thiện hơn thì tất nhiên Sư Tử cần biết cách phát huy ưu điểm của mình và nhanh chóng thay đổi những mặt xấu còn tồn tại trong tính cách. Đừng khoe khoang nhiều quá bởi việc ấy chỉ càng khiến mọi người xung quanh chán nản và tránh xa mình thêm thôi.

Xử Nữ: Vừa bảo thủ vừa khó tính

Trong 12 chòm sao thì Xử Nữ chính là cung hoàng đạo “đại diện” cho những người vừa bảo thủ lại vừa khó tính. Có lẽ nhược điểm ấy của Xử Nữ xuất phát từ tính cách quá cầu toàn và chỉn chu của chòm sao này mang lại.


Xử Nữ chính là "đại diện" cho những người vừa bảo thủ lại vừa khó tính. Nguồn ảnh: Livingly.

Xử Nữ chính là “đại diện” cho những người vừa bảo thủ lại vừa khó tính.

Cũng vì mang trong mình đặc trưng tính cách rất “khó ưa” như vậy nên dù đi đâu, làm gì hoặc ở trong môi trường làm việc ra sao Xử Nữ cũng thường chú ý đến những nhược điểm vụn vặt của người khác và rất hay phàn nàn, thậm chí còn luôn miệng chê bai đủ thứ.

Thiên Bình: Không có chính kiến riêng

Có thể nói, “đặc trưng” khó có thể chấp nhận trong tính cách của chòm sao Thiên Bình chính là rất hời hợt và không có chính kiến riêng của mình. Cũng vì lẽ đó nên dù cho ai nói gì hoặc bảo làm gì chòm sao này cũng gật gù làm theo.


Thiên Bình chính là rất hời hợt và không có chính kiến riêng của mình. Nguồn ảnh: Livingly.

Thiên Bình chính là rất hời hợt và không có chính kiến riêng của mình.

Đôi khi, không phải Thiên Bình không hiểu chuyện nhưng có lẽ vì ngại khiến mọi người phật lòng và cũng vì chẳng dám nói thẳng nói thật suy nghĩ của mình nên chòm sao này mới hành động như thế. Để giúp mình phát triển tốt hơn thì đôi khi Thiên Bình cũng cần nói ra chính kiến của mình nha!

Bọ Cạp: Cẩn thận quá mức cần thiết

Trái ngược với những người thuộc cung Nhân Mã – hay thiếu tinh thần trách nhiệm trong công việc – thì Bọ Cạp lại là những người rất trách nhiệm với nhiệm vụ được giao. Nhưng đôi khi vì quá trách nhiệm nên Bọ Cạp lại tỏ ra cẩn thận quá mức cần thiết, và điều ấy khiến mọi người xung quanh rất khó chịu.


Đôi khi vì quá trách nhiệm nên Bọ Cạp lại tỏ ra cẩn thận quá mức cần thiết. Nguồn ảnh: Livingly.

Đôi khi vì quá trách nhiệm nên Bọ Cạp lại tỏ ra cẩn thận quá mức cần thiết.

Thậm chí, nhiều lúc Bọ Cạp nhìn đâu cũng thấy chuyện xấu hoặc những chuyện tồi tệ có thể xảy đến với mình. Kết quả của sự cẩn thận quá mức cần thiết này là Bọ Cạp nhìn đâu cũng thấy tiêu cực, thậm chí chẳng dám kết bạn với ai vì cứ sợ họ là người không phù hợp với mình.

Nhân Mã: Thiếu tinh thần trách nhiệm

Với chòm sao Nhân Mã thì nhược điểm lớn nhất có lẽ là thiếu tinh thần trách nhiệm trong công việc. Dù khi mới bắt tay vào công việc, chòm sao này thường rất hăm hở và hăng say, nhưng chỉ một thời gian ngắn sau đó thì Nhân Mã rất hay tỏ ra chán nản, thậm chí buông bỏ công việc nửa chừng.


Với chòm sao Nhân Mã thì nhược điểm lớn nhất có lẽ là thiếu tinh thần trách nhiệm trong công việc. Nguồn ảnh: Livingly.

Với chòm sao Nhân Mã thì nhược điểm lớn nhất có lẽ là thiếu tinh thần trách nhiệm trong công việc.

Cũng vì thiếu trách nhiệm như thế nên chòm sao này thường không mấy quyết tâm trong công việc của mình, thậm chí, khi được mọi người xung quanh thúc giục thì Nhân Mã vẫn cứ “bình chân như vại”, chẳng mảy may hoặc lo lắng gì nhiều.

Ma Kết: Kiêu ngạo

Có thể nói, trong 12 chòm sao thì Ma Kết là cung hoàng đạo rất hay thể hiện tính cách kiêu ngạo với mọi người. Và cũng vì điểm yếu này mà Ma Kết hay tự cho rằng mình tài giỏi hơn người khác.


Tính xấu của Ma Kết là hay thể hiện tính cách kiêu ngạo với mọi người. Nguồn ảnh: Livingly.

Tính xấu của Ma Kết là hay thể hiện tính cách kiêu ngạo với mọi người.

Tất nhiên, có một vài vấn đề chòm sao này giỏi giang hơn người, nhưng chắc chắn vẫn còn nhiều thứ cung hoàng đạo này chưa thể tường tận hết được. Để dung hòa hơn với mọi người xung quanh, có lẽ Ma Kết cần biết khiêm tốn đúng nơi đúng chỗ hơn nữa!

Bảo Bình: Hay lạnh lùng với mọi người xung quanh

Với chòm sao Bảo Bình thì có lẽ đặc điểm “khó ưa” nhất trong tính cách chính là hay lạnh lùng với mọi người xung quanh mình. Thậm chí, chòm sao này rất ít khi chủ động trò chuyện hoặc hỏi han với người khác.


Đặc điểm "khó ưa" nhất trong tính cách của Bảo Bình chính là hay lạnh lùng với mọi người xung quanh. Nguồn ảnh: Livingly.

Đặc điểm “khó ưa” nhất trong tính cách của Bảo Bình chính là hay lạnh lùng với mọi người xung quanh.

Chính vì mang trong mình tính cách xấu này nên bạn bè, thậm chí người thân rất ngại tiếp xúc với Bảo Bình bởi họ cho rằng chòm sao này vừa lạnh lùng vừa rất khó gần.

Song Ngư: Dễ buồn và hay khóc

Tử vi cho biết, trong 12 cung hoàng đạo thì có lẽ Song Ngư chính là chòm sao đoạt giải “quán quân” về khả năng “mít ướt” của mình. Nhược điểm trong tính cách của Song Ngư chính là vừa hay khóc, dễ buồn bã vừa lại còn hay than ngắn thở dài…


Nhược điểm trong tính cách của Song Ngư chính là vừa hay khóc, dễ buồn bã vừa lại còn hay than ngắn thở dài. Nguồn ảnh: Livingly.

Nhược điểm trong tính cách của Song Ngư chính là vừa hay khóc, dễ buồn bã vừa lại còn hay than ngắn thở dài.

Cũng vì “bánh bèo” và mềm yếu như thế nên chòm sao này dễ khiến mọi người xung quanh cảm thấy rất mệt mỏi.

Trong cuộc sống không ai là người hoàn toàn hoàn hảo, thế nên chuyện mỗi chòm sao đều tồn tại trong mình những nhược điểm riêng như vậy cũng là điều tất yếu. Tuy nhiên, để giúp bản thân mình phát triển tốt hơn thì bạn cần nhanh chóng loại bỏ thói xấu và phát huy tính cách tốt trong cuộc sống lẫn công việc hàng ngày của mình, bạn nhé!

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất