Tin vui cho chị em: Khóc lóc vào khoảng 7 – 10 giờ tối tại nhà giúp giảm cân hiệu quả

15:02, 25/08/2020 bởi: Hà Phương
 0 bình luận  1 love

Nghe có vẻ chẳng liên quan, nhưng kết quả nghiên cứu mới nhất của tiến sĩ Aaron Neufeld thuộc Tập đoàn quang học Los Altos (Mỹ) cho thấy khóc chính là “vũ khí”có tác dụng giúp giảm cân. Cụ thể, trên tờ A.O đã đăng tải kết quả của nghiên cứu của Tập đoàn quang […]

Nghe có vẻ chẳng liên quan, nhưng kết quả nghiên cứu mới nhất của tiến sĩ Aaron Neufeld thuộc Tập đoàn quang học Los Altos (Mỹ) cho thấy khóc chính là “vũ khí”có tác dụng giúp giảm cân.

Cụ thể, trên tờ A.O đã đăng tải kết quả của nghiên cứu của Tập đoàn quang học Los Altoscho thấy: Khóc lóc, đặc biệt khóc trong cảm xúc tiêu cực, cảm xúc thực sự  có thể giúp chị em (và các anh) giảm cân đạt hiểu quả bất ngờ.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Bên cạnh đó, nhiều người vẫn chưa biết đến những giọt nước mắt “tràn ly” do căng thẳng hoặc do trạng thái tinh thần không tốt có khả năng loại bỏ một số độc tố ra khỏi cơ thể. Đây cũng là thông tin được các nhà hóa sinh William Frey đưa ra kết luận rằng: Khóc giúp loại bỏ những chất độc hại có xu hướng tích tụ khi con người bị ức chế về mặt cảm xúc.

Không chỉ có vậy, khi rơi nước mắt sẽ giúp giảm tình trạng rối loạn hormone và làm giảm cả tình trạng tích mỡ gây béo bụng. Ngoài cortisol, khóc còn khiến não bộ sản sinh ra nhiều oxytocin và endorphins, giúp những ai khóc nhiều sẽ giảm cảm giác đau đớn về cả thể xác lẫn tinh thần. Tóm lại, khóc lóc tưởng hại, nhưng hóa ra lại có nhiều điểm tốt cho sức khỏe.

Tuy nhiên, cũng theo nghiên cứu mà A.O đăng tải thì những lợi ích giảm cân thực sự chỉ khi nước mắt rời có cảm xúc thực sự. Bởi nước mắt cũng được chia làm 3 loại:

– Nước mắt mang tính chức năng: Giúp làm ẩm và bôi trơn nhãn cầu

– Nước mắt phản xạ: Rơi nước mắt do gió, khói bụi ô nhiễm và các dị vật lọt vào mắt.

– Nước mắt cảm xúc: Rớt nước mắt vì cảm xúc (vui, buồn, phấn khích…)

Cũng theo khảo sát mới cho thấy: 80% dân công sở từng khóc trên văn phòng, nguyên nhân chủ yếu là do công việc quá áp lực, sếp khắt khe và đồng nghiệp xấu tính!

Ngoài ra còn có nhiều nguyên nhân dẫn đến “nước mắt tràn ly” như gặp vấn đề tiêu cực trong cuộc sống, thất tình….

Đặc biệt, các nhà nghiên cứu cũng chỉ ra khung thời gian cụ thể khóc để giảm cân hiệu quả nhất rơi vào khoảng 7 – 10h tối vì đây là lúc chúng ta thường có mặt ở nhà, “khóc thoải mái hơn” không bị xấu hổ khi sống thật cảm xúc của mình.

Đấy, vậy là không cần phải nhịn ăn quá nhiều, cật lực tập thể dục quá sức mà chỉ cần khóc đúng cảm xúc thật của mình để có thể giảm cân, đạt kết quả tích cực.

Bí kíp cho các bạn muốn áp dụng ngay, là chuẩn bị ngay hộp khăn giấy và tìm những bộ phim hay cuốn sách thật cảm động để bắt đầu công cuộc giảm cân mỗi tối thôi!

>>>Xem thêm: 8 phát hiện mới về sex mà bạn có thể sẽ không tin

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất