Các chàng đã biết gì chưa? Hôn vợ mỗi sáng và ít nhất 3 lần mỗi ngày giúp chồng khoẻ mạnh, sống lâu

11:46, 16/07/2020 bởi: Nguyễn Thị Lệ
 0 bình luận  0 love

Theo nghiên cứu, những người chồng có thói quen hôn vợ mỗi sáng và đều đặn 3 lần mỗi ngày sẽ sống lâu và thành đạt hơn trong cuộc sống. Nụ hôn là một cách lãng mạn và đơn giản để thể hiện tình yêu với người bạn đời của mình. Tuy nhiên, theo nghiên […]

Theo nghiên cứu, những người chồng có thói quen hôn vợ mỗi sáng và đều đặn 3 lần mỗi ngày sẽ sống lâu và thành đạt hơn trong cuộc sống.

Nụ hôn là một cách lãng mạn và đơn giản để thể hiện tình yêu với người bạn đời của mình. Tuy nhiên, theo nghiên cứu khoa học, nụ hôn còn có tác dụng lớn hơn như vậy nhiều. Một nghiên cứu được tiến hành bởi nhóm các bác sĩ và các nhà tâm lý học người Đức cho biết rằng, các ông chồng duy trì thói quen hôn vợ mỗi ngày trước khi đi làm sẽ sống lâu khỏe mạnh và thành công hơn trong sự nghiệp.
Hôn vợ mỗi sáng và ít nhất 3 lần mỗi ngày giúp chồng khoẻ mạnh Marry

Nghiên cứu còn chỉ ra rằng những ông chồng hôn vợ mỗi sáng trước khi đi làm thường không bao giờ phải xin nghỉ phép vì lý do ốm đau, bệnh tật. Tỷ lệ gặp tai nạn giao thông của họ cũng ít hơn và số tiền lương kiếm được mỗi tháng nhiều hơn đến 30%. Giải thích lí do cho việc hôn vợ mỗi sáng giúp chồng thành công hơn trong công việc, Tiến sĩ Sazbo nói rằng: “Do những ông chồng bắt đầu một ngày mới với một nụ hôn sẽ có thái độ tích cực và người ta tin rằng những người không trải nghiệm nụ hôn buổi sáng, với bất cứ lý do gì, đều sẽ đi ra khỏi nhà mà không cảm thấy tự tin”.

Hôn vợ mỗi sáng và ít nhất 3 lần mỗi ngày giúp chồng khoẻ mạnh Marry

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Nhóm nghiên cứu cũng giải thích một cách đơn giản và rõ ràng về lý do mà nụ hôn có tác dụng giúp nam giới sống lâu hơn : “Một nụ hôn dài sẽ giúp điều hòa nhịp tim, làm giảm huyết áp, hạ cơn đau đầu. Trong khi hôn, mức độ hoạt động của các cơ trên khuôn mặt cũng tăng lên, giúp cải thiện làn da, kích thích tuần hoàn máu. Phổi lúc này cũng hoạt động gấp 3 lần bình thường, giúp nó tiếp nhận được nhiều không khí hơn”. Ngoài ra, một nụ hôn còn có thể giúp đốt cháy 100 calo mỗi giờ và hôn 3 lần một ngày có thể giúp giảm đi 1,35 kg cơ thể.

Một nhà tình dục học người Mỹ, tên là Jaiya Kinzbach, đồng tác giả cuốn sách Red hot touch (tạm dịch: Cái chạm cháy bỏng) cũng cho biết thêm: “Nếu nụ hôn mạnh mẽ và có chút hờn dỗi sẽ giúp bạn tiêu hao đến 90 cal/giờ. Nếu hôn theo những tư thế khác với thông thường, bạn có thể tiêu hao đến 171 cal/30 phút”.

Hôn vợ mỗi sáng và ít nhất 3 lần mỗi ngày giúp chồng khoẻ mạnh Marry

Chưa hết, một nghiên cứu được công bố trên tạp chí Medical Hypotheses còn cho biết rằng, nụ hôn có thể làm tăng hệ miễn dịch của phái nữ, đặc biệt giúp kháng lại một loại virus có tên gọi cytomegalo ký sinh trong thời gian mang thai, có thể gây dị tật bẩm sinh cho thai nhi và gây mù lòa ở trẻ sơ sinh.

Bên cạnh đó nụ hôn còn giúp tăng cường hệ miễn dịch khi truyền một số bệnh nhẹ qua đường miệng một cách tự nhiên.

Hôn cũng là hoạt động hoàn hảo nhất để thư giãn cơ thể, hôn làm tăng lượng endorphins giúp tăng cảm giác thoải mái trong cơ thể. Ngoài ra hôn còn kích thích sản sinh dopamine, làm tăng cảm giác lãng mạn tạo cho cơ thể bản một trạng thái thả lỏng và thư giãn. Khi hôn, chúng ta cũng sử dụng hơn 30 cơ mặt khác nhau giúp bạn làm chậm quá trình lão hóa da mặt đặc biệt là ở gò má.

Hôn vợ mỗi sáng và ít nhất 3 lần mỗi ngày giúp chồng khoẻ mạnh Marry

Nụ hôn còn giúp tăng cường hệ miễn dịch khi truyền một số bệnh nhẹ qua đường miệng một cách tự nhiên

Rất nhiều lợi ích của việc hôn đúng không nào? Vậy nên các chàng nhớ hôn vợ mỗi sáng và đều đặn 3 lần một ngày để tình cảm vợ chồng thêm gắn bó và mặn nồng, đồng thời sẽ giúp bạn sống lâu và thành đạt hơn đấy!

Xem thêm: 5 bí mật phòng the 99% cánh mày râu khao khát nhưng không bao giờ nói ra

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất