Tiết lộ top 5 cung Hoàng đạo nữ che giấu cảm xúc tốt nhất

15:33, 11/04/2016 bởi: Bibi
 9 bình luận  0 love

Những cô nàng Hoàng đạo thực chất đều rất mỏng manh, họ có đời sống nội tâm khá phong phú. Dưới đây là top 5 những cô nàng che giấu cảm xúc cực kì giỏi, cùng tìm hiểu nhé!

giấu cảm xúc cực kì giỏi, cùng tìm hiểu nhé!

Hạng 5: Bảo Bình (20/1 – 18/2)

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Mặc dù là người có tính tình thất thường nhưng Bảo Bình sống rất tình cảm. Đôi khi họ cảm thấy lạc lõng giữa mọi người và có quá nhiều cảm xúc kỳ lạ. Bảo Bình không muốn đứng một nơi quá lâu với bất kì cảm xúc sâu nặng nào. Nàng muốn tìm hiểu đối phương nhưng lại theo cách mà đối phương không thể hiểu được nên nàng cảm thấy thiếu an toàn. Nàng sẽ nghĩ không ai hiểu được mình cả, rằng mình đã dốc tâm sức mà vẫn bị hiểu lầm. Vì vậy họ chọn cách che giấu cảm xúc và suy nghĩ của mình!

Hạng 4: Song Tử (21/5 – 21/6)

Con người Song Tử chứa đựng nhiều cảm xúc nhất nhưng cũng chính là người giỏi che giấu chúng nhất. Những người nhìn thấy hoặc làm nàng phải khóc là những người đặc biệt nhất, quan trọng nhất của Song Tử. Một khi đã tin ai thì trước mặt người đó Song Tử sẽ trở về với bản chất là một con người lúc nào cũng cười nói vui vẻ. Là người sôi nổi năng động, Song Tử có thể giải quyết tất cả nhưng lại hay lẩn trốn và không thừa nhận cảm xúc của chính mình.

Hạng 3: Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Những cô nàng Thiên Bình luôn chọn giải pháp an toàn nhất cho bản thân. Vài ngày tĩnh tâm để che giấu tất cả những cảm xúc bất ổn của mình, hơn ai hết Thiên Bình hiểu được một khi tâm trạng tồi tệ thì chẳng ai ngoài bản thân có thể điều chỉnh được. Nàng quan tâm quá nhiều đến cảm xúc của người khác mà quên đi chính mình. Đôi khi ngay cả Thiên Bình cũng khó tìm lại chính mình khi đã cố gắng che đậy cảm xúc.

Á quân: Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương là những con người rất có cá tính, nàng luôn làm những điều khiến đối phương tin tưởng. Tin tưởng đến mức rằng Bạch Dương không dễ dàng quỵ ngã nhưng ngược lại, cho dù được bao bọc bởi lớp tường thành mang tên “mạnh mẽ” thì nàng cũng là phụ nữ, vẫn có những lúc yếu mềm. Bạch Dương che giấu cảm xúc của mình rất nhanh trước khi người khác kịp nhìn thấy, đôi lúc nàng sẽ rũ bỏ tất cả nếu như ai đó làm tổn thương.

Quán quân: Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Vua của việc che giấu cảm xúc tốt nhất còn ai khác ngoài Nhân Mã. Được biết đến là những kẻ vô tư nhất, vui chơi bay nhảy suốt ngày, Nhân Mã được coi là một đứa trẻ không bao giờ lớn. Nhưng thực chất trong lòng Nhân Mã chất đầy ưu tư, chỉ là nàng quá giỏi che giấu chúng, không muốn mình bị mất hình tượng trước người khác. Cảm xúc của nàng khó có ai bắt kịp được. Cũng như trong tình yêu, đừng tưởng bạn đã hiểu rõ nàng. Vì Nhân Mã sẽ không cho bạn thấy bất kì dấu hiệu gì, kể cả việc ghen tuông.

Theo Trí Thức Trẻ

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất