Tiết lộ cho nàng dâu mới 5 điều chàng cực thích khi “yêu”

14:48, 02/07/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Những tiết lộ về chuyện yêu dưới đây có thể vị hôn phu sẽ ngại thể hiện nhưng nếu đủ tinh tế các nàng có thể nhận ra đấy.

Chuyện yêu trên phim ảnh thường không giống một chút nào với đời thực đâu, các nàng ạ. Vì thế, những bí quyết khi “yêu” luôn dành được nhiều sự quan tâm của nhiều nàng. Những tiết lộ dưới đây có thể chàng sẽ ngại thể hiện nhưng nếu đủ tinh tế các nàng có thể nhận ra đấy.

Sự chuẩn bị chu đáo từ nàng

Sự chuẩn bị tinh tế và chu đáo trước khi lâm trận sẽ giúp các nàng ghi điểm trong mắt một nửa hoàn hảo của mình. Không chỉ trang trí tân phòng, chọn những bộ nội y quyến rũ, nàng dâu mới cũng nên chuẩn bị về tâm lý cũng như những kiến thức cơ bản về chuyện phòng the.

chuyện yêu

Chàng sẽ cực ấn tượng với những màn dạo đầu nóng bỏng, đầy ngọt ngào nếu như bạn là người chủ động đấy. Thêm vào đó, những biện pháp tránh thai như chuẩn bị bao cao su, uống thuốc tránh thai… từ các nàng sẽ cho chàng thấy bạn là người có trách nhiệm với sức khỏe tình dục của chính mình.

Vợ chồng son phải lưu ý gì khi
Vợ chồng son phải lưu ý gì khi "yêu" nếu muốn có thai?
Nhiều cặp vợ chồng dù muốn sinh con nhưng vẫn hiểu sai hoặc hoàn toàn chưa rõ cách quan hệ để có...

Điều này không chỉ giúp bạn tạo ấn tượng tốt trong mắt chồng bởi sự trưởng thành, ổn định và đáng tin cậy. Từ đó, chàng có thể hoàn toàn yên tâm để dẫn lối cả hai đến những cảm xúc thăng hoa.

Đừng quá “giữ giá” với chàng

Trò “mèo vờn chuột” luôn mang gợi cảm hứng rất tuyệt nơi vị hôn phu. Bởi việc ngúng nguẩy hay đơn giản chỉ là nói “không” có thể sẽ khiến người bạn đời hứng thú hơn, đồng thời cũng “giữ giá” cho các nàng. Tuy nhiên, nếu áp dụng quá đà, trò chơi thú vị này có thể phản tác dụng đối với các chàng đấy.

chuyện yêu 3

Thực tế, nhiều đấng mày râu từng thừa nhận nếu trò “mèo vờn chuột” xảy ra quá thường xuyên có thể khiến họ chán ngán. Bởi với chàng, tình dục cũng là một trong những cách mà vị hôn phu thể hiện tình yêu với các nàng. Nếu bạn cứ mãi “đẩy” chàng, người bạn đời có thể cảm thấy bị tổn thương và thất bại do bị từ chối quá nhiều.

Tự tin “khoe” nét đẹp cơ thể

Đối với mỗi người đàn ông, cơ thể của người phụ nữ luôn là tuyệt tác từ tạo hóa ban tặng. Vì thế, đàn ông thường thích ngắm cơ thể của các nàng một cách tự nhiên nhất. Thực chất, trong mắt những kẻ say tình, nàng thơ của họ vẫn luôn xinh đẹp, hoàn mỹ dù có thể nàng chưa một lần nghĩ vậy.

Chính vì thế, bạn đừng quá tự tin với những khuyết điểm chưa đẹp trên cơ thể như vết rạn do sinh con hay một chút mỡ thừa nơi vòng hai. Bởi trong mắt chàng, bạn vẫn luôn là những gì tuyệt vời nhất, là cô gái mà anh ấy phải may mắn như thế nào mới được nằm cạnh mỗi đêm đấy.

chuyện yêu 1

Những nhược điểm tuy sẽ tồn tại mãi theo thời gian nhưng với vị hôn phu, đây mới là điều thú vị và duy nhất nơi người bạn đời. Bởi ngoài chàng chẳng mấy người trên thế giới này biết được đúng không nào? Với anh ấy, đôi khi chỉ nhiêu đó là đã là quá “đủ”.

Mách chị em chọn nội y quyến rũ cho đêm tân hôn nóng bỏng
Mách chị em chọn nội y quyến rũ cho đêm tân hôn nóng bỏng
Nội y là "vũ khí tối thượng" của các cô dâu trẻ trong đêm tân hôn. Một số gợi ý mẫu nội y Marry...

Trao lời “yêu thương” khi lâm trận

Đấng mày râu dù tinh tế như thế nào cũng không thể biết hết được những tâm tư nơi nàng. Chàng chỉ có thể phỏng đoán theo phản hồi của bạn trong “chuyện yêu”. Để rồi từ đó, anh ấy biết mình có đang đi đúng hướng hay không trong việc dẫn dắt những xúc cảm của cả hai. Tuy nhiên, không phải lúc nào chàng cũng đúng.

Chính vì thế, bạn nên tự tin trao cho chàng những dấu hiệu hay lời nói về những điều bạn mong muốn khi “yêu”. Thêm vào đó, đàn ông đặc biệt thích nhận được những lời ngợi khen từ phái yếu trong lúc quan hệ. Điều này không chỉ giúp chàng đi đúng hướng mà còn tiếp thêm sự tự tin cho vị hôn phu.

chuyện yêu 2

Phái đẹp hãy chăm chỉ dành những lời có cánh cho anh ấy mỗi khi chàng khiến bạn hạnh phúc nhé. Không dừng ở đó, việc gọi tên nhau khi cả hai đang đắm chìm trong những xúc cảm thăng hoa cũng là điều chàng yêu thích. Bởi việc gọi tên khi lâm trận cũng được ví như cách “tung hô” chàng. Anh ấy sẽ cảm thấy bản thân giống như một vị vua hay anh hùng khi đã chinh phục được những cảm xúc chôn giấu nơi nàng.

Chuyện tình dục sẽ cuồng nhiệt nhất vào lúc nào?
Chuyện tình dục sẽ cuồng nhiệt nhất vào lúc nào?
Bạn thích gần gũi chàng vào một đêm Hè "ấm áp" hay giữa tiết Đông giá lạnh lẽo? Hóa ra chuyện...

Sáng tạo khơi nguồn cảm hứng

Những kiểu quan hệ theo phong cách truyền thống có thể dần trở trên nhàm chán với đấng mày râu. Vì thế, phái đẹp đừng ngần ngại thay đổi trong chuyện phòng the nhé. Đôi khi, sự sáng tạo và bùng nổ nơi bạn sẽ khơi nguồn cảm hứng vô tận cho vị hôn phu đấy.

Khi yêu, chàng có thể bị chinh phục bởi những nét ngây thơ, hiền lành trong tích cách của bạn. Tuy nhiên, khi “lên giường”, mọi chuyện có thể hoàn toàn ngược lại. Bởi nhiều đấng mày râu chia sẻ rằng họ yêu thích những cô gái bạo dạn, mạnh mẽ và nồng nhiệt khi lâm trận hơn.

chuyện yêu 4

Vì thế, các nàng hãy thể hiện sự sáng tạo không ngừng của mình trong cuộc sống hôn nhân, đặc biệt là trong chuyện chăn gối. Hãy làm cho người đàn ông của cuộc đời mình được sống trong những cảm xúc thăng hoa bất tận mỗi khi “yêu” nhé.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất