Liberty Central Saigon Citypoint nơi biến hôn lễ trong mơ thành hiện thực

07:00, 13/05/2019 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  1 love

Chỉ cần đến và chia sẻ, Liberty Central Saigon Citypoint sẽ cùng bạn tạo nên một hôn lễ thăng hoa trọn vẹn để biến ước mơ thành hiện thực.

Đám cưới trong mơ của bạn như thế nào?

Bạn có từng mơ về một hôn lễ đẹp tựa cổ tích nơi cô dâu hóa thành nàng công chúa xinh đẹp, sánh bước cùng chàng hoàng tử lịch lãm? Bạn có muốn bữa tiệc cưới sẽ thật ngọt ngào, ấm cúng được chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết khiến các vị khách không thể quên?

Đối với các cặp đôi, đám cưới hoàn hảo phải được chuẩn bị kỹ càng ở mọi khâu. Từ cổng hoa cưới – lời chào đầu tiên tới khách mời, bàn gallery cho đến sân khấu, bàn tiệc hay thậm chí là bình hoa trang trí hay chiếc khăn ăn đều quan trọng như nhau.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Liberty Central Saigon Citypoint (6) Liberty Central Saigon Citypoint (2)

Vị khách của bạn có thể trầm trồ trước backdrop chụp ảnh ấn tượng, xuýt xoa vì không gian cưới sang trọng, hoành tráng hoặc đơn giản là nhớ mãi không quên hương vị món ăn độc đáo hiếm khi được thưởng thức. Dù là điều gì đi nữa thì chắc chắn phải là lựa chọn tốt nhất có thể để ghi dấu cho thời khắc trọng đại cả đời người.

Liberty Central Saigon Citypoint (5)

Chọn địa điểm tổ chức phù hợp

Trong rất nhiều yếu tố thì địa điểm tổ chức là yếu tố cực kỳ quan trọng quyết định liệu khách mời có hài lòng, liệu bạn có sở hữu những khoảnh khắc thật ý nghĩa và đáng nhớ hay không. Dường như cặp đôi nào cũng mơ về một nơi tổ chức tiệc cưới giữa trung tâm thành phố, giao thông thuận tiện; Dịch vụ chuyên nghiệp; Không gian sang trọng, Thực đơn hấp dẫn nhưng hiển nhiên với chi phí “mềm” hết sức có thể.

Tất cả những yêu cầu trên đều chẳng còn là mơ khi bạn đến với Khách Sạn Liberty Central Saigon Citypoint. Với mức giá hấp dẫn chỉ từ 4.500.000 đồng/bàn (net), Liberty Central Saigon Citypoint hứa hẹn là một địa điểm lý tưởng để ghi lại dấu mốc đặc biệt cho câu chuyện tình của bạn.

Liberty Central Saigon Citypoint (1)

Không gian tiệc cưới rộng rãi và được trang bị đầy đủ công nghệ âm thanh ánh sáng hiện đại giúp bạn dễ dàng thiết kế chương trình đám cưới theo ý thích. Thực đơn phục vụ tiệc cưới đa dạng từ Âu đến Á luôn được các đầu bếp chuyên nghiệp tại khách sạn chuẩn bị một cách tỉ mỉ, phong phú và phù hợp nhất với sở thích của khách mời.Liberty Central Saigon Citypoint (4) Liberty Central Saigon Citypoint (3)

Và hiển nhiên, bạn có thể hoàn toàn yên tâm với  đội ngũ nhân viên tổ chức sự kiện đầy nhiệt huyết và dày dặn kinh nghiệm tại đây. Chỉ cần đến và chia sẻ, Liberty Central Saigon Citypoint sẽ cùng bạn tạo nên một hôn lễ thăng hoa trọn vẹn để biến ước mơ thành hiện thực.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất