Tổ chức tiệc cưới trọn gói tại khách sạn Novotel Saigon Centre

12:00, 04/12/2017 bởi: Thùy Dung
 0 bình luận  0 love

Với sức chứa 300 khách, sảnh Champagne của khách sạn Novotel Saigon Centre là địa điểm lý tưởng để tổ chức tiệc cưới cho các cặp đôi.

Khách sạn Novotel Saigon Centre tiêu chuẩn 4 sao tọa lạc tại trung tâm thành phố, ngay góc đường Hai Bà Trưng – Nguyễn Đình Chiểu, thuận tiện cho khách mời đến tham dự tiệc cưới.

Tiệc cưới trọn gói tại khách sạn Novotel Saigon Centre 1

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Giá tiệc cưới từ 6.900.000 đồng/bàn 10 khách với nhiều lựa chọn thực đơn món ăn Âu-Á và gói nước uống gồm bia, rượu, nước ngọt thỏa thích giá hợp lý được tính theo số lượng khách.

Tiệc cưới trọn gói tại khách sạn Novotel Saigon Centre 2

Ngoài ra, tùy theo giá trị gói tiệc, các cặp đôi còn nhận được những phần quà giá trị như voucher ăn tối buffet, voucher nghỉ dưỡng tại các khách sạn thuộc tập đoàn Accor.

Tiệc cưới trọn gói tại khách sạn Novotel Saigon Centre 3

Để giúp các cặp đôi có thêm nhiều lựa chọn trong việc trang trí tiệc cưới, khách sạn cũng giới thiệu các gói trang trí từ đơn giản đến phức tạp, với cổng hoa, bàn gallery, sân khấu và hoa lối đi. Tông màu trang trí được chọn lựa phù hợp với tông màu bàn ghế, khăn ăn. Bộ sưu tập các màu sắc được nhiều cặp đôi yêu thích bao gồm tông màu xanh đen, đỏ rượu, xanh cổ vịt và vàng đồng.

Tiệc cưới trọn gói tại khách sạn Novotel Saigon Centre 4

Khách sạn luôn có ưu đãi tặng 04 bàn (chỉ thanh toán 16 bàn nếu đặt 20 bàn) cho tiệc cưới buổi trưa cho các cặp đôi tổ chức tiệc cưới tại phòng Champagne.

Thông tin liên hệ Khách sạn Novotel Saigon Centre xin vui lòng liên hệ: 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất