Xu thế tổ chức tiệc cưới thân mật ở biển được lòng các cặp đôi trẻ

15:00, 05/09/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Xu hướng tổ chức tiệc cưới thân mật với lượng khách mời khiêm tốn ngày càng được các cặp đôi ưa chuộng vì thân tình và hiện đại hơn hẳn tiệc cưới vài trăm thậm chí hàng nghìn khách mời truyền thống.

Với tiệc cưới vừa và nhỏ, hiếm có địa điểm tổ chức nào tuyệt vời như bên bờ biển trong xanh tĩnh lặng. Không gian thơ mộng, khách mời “chất” và nhiều ưu điểm khác biến các bãi biển trở thành nơi ghi dấu ngày trọng đại tuyệt vời. Một trong các điểm đến yêu thích của các đôi uyên ương chính là Bãi Trường xinh đẹp ở Phú Quốc, là nơi tập trung nhiều khách sạn, resort chất lượng quốc tế.

Không gian biển lãng mạn

Nắng vàng ươm, biển xanh, cát trắng, khung cảnh thoáng đãng thơ mộng như cổ tích chính là nơi diễn ra lễ cưới trong mơ của bạn. Cô dâu chú rể cùng khách mời được thoải mái tận hưởng nhiều cảm giác mới lạ, chẳng phải lo bó mình trong loạt lễ nghi, thủ tục rườm rà.

Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.

Đãi cưới tại Novotel Phú Quốc

Không gian mở rộng rãi cho phép bạn dễ dàng tùy biến tiệc cưới theo ý thích, để ngày vui in đậm dấu ấn cá nhân của riêng mình. Không cần quá cầu kì, chỉ với cổng hoa đơn giản cùng những chiếc ghế gỗ là đã có thể tạo ra một lễ đường tuyệt vời. Sau nghi thức lễ, mọi người cùng nhau quây quần bên bàn tiệc, dưới bầu trời sao trong ánh đèn vàng và cùng lắng nghe tiếng rì rào của sóng biển.

Khách mời thực sự chất lượng

Không hề là tiệc cưới với lượng khách mời “khủng” lên đến hàng nghìn người như tại thành phố, một đám cưới ở resort ven biển thường có số khách tham dự khiêm tốn nhưng chất lượng tối đa.Novotel Phu Quoc Resort 2

Tiệc cưới với các vị khách thân thiết giúp cô dâu chú rể cảm thấy thoải mái, dễ chịu bởi cảm giác như đang ở nhà, quanh những người thân. Còn gì tuyệt vời bằng chia sẻ ngày trọng đại của mình cùng những người thân thiết. Cặp đôi cũng có nhiều thời gian hơn cho các vị khách thay vì đi chào từng bàn mà đôi khi tiệc đông quá, khách mời chưa kịp thấy mặt thì dâu rể hụt hơi mất rồi.

Đám cưới trên biển với không gian mở giúp mọi người dễ dàng làm quen và trò chuyện. Khách mời thoải mái ăn uống, thư giãn, vui đùa như một buổi picnic thân mật. Đặc biệt, đây là còn là dịp hiếm có để nhà trai, nhà gái gặp mặt đầy đủ cũng như củng cố tình cảm gắn kết giữa hai bên thông gia.
Nghỉ dưỡng tại Novotel Phú Quốc 2

Tiệc cưới kết hợp trăng mật siêu tiết kiệm

Một điểm cộng đặc biệt cho các đám cưới tổ chức ở biển là cô dâu chú rể có thể kết hợp cưới và trăng mật. Còn gì tuyệt hơn sau hôn lễ lãng mạn là kỳ trăng mật ngọt ngào mà không cần khệ nệ di chuyển vừa tốn kém vừa mệt mỏi?

Novotel Phu Quoc Resort 3

Nếu tổ chức cưới tại các resort, các cặp đôi hoàn toàn có thể đặt gói combo cưới chi phí thấp, dịch vụ “tận răng” cực kỳ chuyên nghiệp. Khi chọn Novotel Phu Quoc Resort bạn chỉ cần đăng ký gói Tiệc cưới vàng chỉ 1.350.000++/người (cho tiệc ít nhất 40 người) và tận hưởng dịch vụ cưới hoàn hảo tại đây:

Dịch vụ gồm có 3 giờ phục vụ gói thức uống bao gồm nước suối, nước ngọt có ga và bia với set menu châu Á hoặc menu buffet cùng:

  • Phông nền sân khấu
  • Trang trí hoa tươi
  • Bánh cưới 5 tầng (bánh thật đặt tầng trên cùng)
  • Tháp sâm-panh và hai chai rượu vang
  • Nhận ngay phiếu giảm giá 1 triệu đồng của The Day Studio cho tất cả các gói chụp tại Novotel Phu Quoc Resort
  • Thực đơn dùng thử miễn phí cho tối đa 8 người
  • Thức ăn nhẹ phục vụ tại phòng cho đôi uyên ương trước lễ cưới
  • Miễn phí hai đêm (bao gồm ăn sáng) tại Novotel Phu Quoc Resort (tùy chọn loại phòng, tùy thuộc vào tình trạng phòng)
  • Phục vụ nước uống (không cồn) 30 phút trước lễ cưới
  • Đưa đón khách tại sân bay cho 16 người
  • Người dẫn chương trình lễ cưới
  • Phiếu quà tặng ăn tối cho 2 người tại Nhà hàng Seafood Phú Quốc
  • Phiếu quà tặng tại spa cho 2 người
  • Quà tặng khách tham dự (socola)
  • Giá phòng đặc biệt dành riêng cho khách tham dự, từ 2.100.000 đồng nett/ đêm/ phòng

*** Giá chưa bao gồm thuế và phí phục vụ

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất