Tiệc cưới đẹp tuyệt vời giữa rừng hoa mận

17:21, 22/04/2016 bởi: Hailey Hoàng
 0 bình luận  0 love

Mơ ước lớn trong đời mỗi cô gái là có một đám cưới trong mơ tràn ngập hoa với ánh nến lung linh và nhiệm vụ của wedding planner là biến những mơ ước đó thành hiện thực.

Những giấc mơ hoa ấy thường có một phần đặc trưng của mỗi mùa trong năm,với những loài hoa đẹp theo mùa riêng, điều đó giúp MHs Planner mang hơi thở của đất trời vào trong mỗi bữa tiệc mà chúng tôi tổ chức.

Tiec-cuoi-dep-hoa-man-trang-MHS-Planner-13

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Tiec-cuoi-dep-hoa-man-trang-MHS-Planner-16

Trong thời khắc xuân về những ngày cuối tháng một, chúng tôi đã đem đến cho cô dâu và chú rể của mình một bữa tiệc với chủ đề thiên đường hoa mùa xuân. Trong đó, những cành hoa mận được dùng làm điểm nhấn. Loài hoa này chỉ nở rộ trong thời gian ngắn nhưng hương sắc mong manh của nó như chút ấm áp đầu xuân, báo hiệu sự khởi đầu của đất trời sau mùa đông giá rét.

Tiec-cuoi-dep-hoa-man-trang-MHS-Planner-03

Tiec-cuoi-dep-hoa-man-trang-MHS-Planner-06

Khi lên ý tưởng tổng quát cho bữa tiệc, chúng tôi nhất trí chọn tone màu trắng hồng làm chủ đạo để tạo nên một không gian cưới lãng mạn và đây cũng chính là tone màu của mùa xuân. Các loại hoa khác trong đám cưới cũng được lựa chọn kĩ lưỡng với những loài hoa đẹp nhất và sang trọng nhất như: Lan hồ điệp trắng, tulip, hồng sweet avalanche, cẩm tú cầu, phi yến…tone màu của hoa cũng nhẹ nhàng và thanh lịch theo đúng theme đã đề ra, chủ yếu là các màu trắng, hồng phớt, và các gam màu pastel.

Tiec-cuoi-dep-hoa-man-trang-MHS-Planner-05

Tiec-cuoi-dep-hoa-man-trang-MHS-Planner-08

Tiec-cuoi-dep-hoa-man-trang-MHS-Planner-26

Đại sảnh đón khách được hoá phép thành một khu vườn lộng lẫy. Khách mời vừa bước qua cổng hoa sẽ ngạc nhiên khi lạc vào một không gian mới, với hàng rào xanh điểm hoa và những cây mận trắng như sương như tuyết còn đọng trên cành. Khách có thể thoải mái nhâm nhi ly cocktail, ngắm hoa, selfie hay chụp ảnh lưu niệm với bạn bè trong không gian lung linh huyền ảo.

Tiec-cuoi-dep-hoa-man-trang-MHS-Planner-07

Tiec-cuoi-dep-hoa-man-trang-MHS-Planner-14

Tiec-cuoi-dep-hoa-man-trang-MHS-Planner-10

Hoa mận được nhấn mạnh vai trò chủ đạo khi là thiết kế chính trong phòng tiệc ở vị trí centerpiece. Những cành hoa mang nét núi rừng được điểm xuyết thêm với nến tealight treo lấp lánh. Cả căn phòng được bao trùm bởi ánh sáng ấm áp cùng tông màu hồng của mùa xuân dịu dàng cho đến khi cô dâu chú rể xuất hiện. Lúc này, ánh sáng cũng như mọi ánh mắt của những vị khách đều dành cho họ. Nơi sân khấu được thiết kế một cách thanh lịch và đơn giản, giữa những cành hoa mận tựa như đứng giữa đất trời mùa xuân, cô dâu chú rể chính thức nên duyên vợ chồng trước sự chứng kiến của những người họ yêu quý nhất.

Tiec-cuoi-dep-hoa-man-trang-MHS-Planner-11

Tiec-cuoi-dep-hoa-man-trang-MHS-Planner-19

Mọi sự vất vả và mệt nhọc của chúng tôi đều tan biến khi chứng kiến khoảnh khắc hạnh phúc của cô dâu chú rể. Niềm vui cũng như sự hài lòng của hai nhân vật chính và khách dự tiệc chính là phần thưởng ý nghĩa nhất đối với wedding planner, và là động lực để chúng tôi tiếp tục tìm tòi, sáng tạo để hiện thực hoá những giấc mơ lãng mạn và bay bổng nhất.

Thông tin liên hệ

MHS Planner

7A Lò Đúc, Hà Nội
Hotline: 0912767334
Website: http://mhsplanner.vn/vi/thu-vien-anh/

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất