Tiệc cưới ngoài trời: Lãng mạn trong từng khoảnh khắc

14:00, 17/01/2019 bởi: Châu Chấu
 0 bình luận  0 love

Thời gian gần đây, tiệc cưới ngoài trời đang dần trở thành một xu hướng nổi bật được nhiều cặp đôi lựa chọn cho ngày trọng đại.

Flamingo Đại Lải Resort 1

Khác với đám cưới truyền thống nặng về lễ nghi hay tiệc cưới trong hội trường trang trọng nhưng có phần gò bó, tiệc cưới ngoài trời dường như được sinh ra để dành cho các cặp đôi hiện đại, phóng khoáng. Tận dụng tối đa không gian mở thoáng rộng, tiệc cưới ngoài kết hợp các yếu tố tự nhiên như: gió, nước, cỏ cây, mây trời với cổng hoa, lễ đường, bàn tiệc bài trí hài hòa ngay giữa thiên nhiên để tạo nên một khung cảnh yên bình, nên thơ, lãng mạn.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Sở hữu cảnh quan thơ mộng hữu tình giữa non thanh thủy tú – tựa lưng vào núi và soi bóng mặt hồ, Flamingo Đại Lải Resort là sự lựa chọn hàng đầu cho các cặp đôi mong muốn tổ chức tiệc cưới ngoài trời lãng mạn với đa dạng các không gian đậm dấu ấn thiên nhiên.

Khu Bãi biển

Khu Bãi biển trung tâm tại Flamingo Đại Lải Resort sở hữu không gian ngoài trời thoáng rộng với sức chứa lên đến 2.000 khách, thuận tiện kết nối với nhà hàng The Beach rộng 600m2 kế bên. Không gian khu bãi biển gồm có thảm cỏ mướt xanh, tiếp giáp với mặt hồ Đại Lải trong vắt, bao quanh là rừng thông dịu mát, làm nênkhung cảnh tiệc cưới hoàn hảo in bóng lên nền trời Đại Lải mộng mơ.

Flamingo Đại Lải Resort 2

Nhà hàng Bamboo Wings

Một trong những địa điểm tổ chức tiệc cưới đậm dấu ấn và được yêu thích nhất tại Flamingo Đại Lải Resort chính là nhà hàng Bamboo Wings với không gian đồi cỏ nghệ thuật, sân khấu mặt nước ngoài trời cùng kiến trúc tre độc đáo đạt nhiều giải thưởng quốc tế. Nhà hàng có không gian ngoài trời không giới hạn và sức chứa lên đến 150 khách bên trong.

Flamingo Đại Lải Resort 3

Tổ hợp Con đường Thơ

Tâm điểm của tổ hợp là Con đường Thơ lãng mạn nằm kề bên bờ suối, được bao quanh bởi những rặng thông cùng các tác phẩm nghệ thuật Art in the Forest chung quanh. Với tổng diện tích lên tới hơn 4.000m2, tổ hợp Con đường Thơ là sự kết nối hoàn hảo giữa không gian trong nhà và ngoài trời, giữa cảnh quan, ẩm thực và giải trí với nhà hàng, bể bơi và quầy bar riêng biệt.

Flamingo Đại Lải Resort 4

Biệt thự riêng tư

Đối với các cặp đôi mong muốn một đám cưới nhỏ riêng tư bên người thân và bè bạn, các căn villa biệt thự tại Flamingo Đại Lải cũng là lựa chọn lý tưởng với kiến trúc biệt thự sang trọng, không gian vườn cây, thảm cỏ xanh mát cùng những góc chụp lung linh đáng mơ ước.

Flamingo Đại Lải Resort dành tặng bạn ưu đãi đặc biệt

Lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ ngày chung đôi trong không gian lãng mạn tại Flamingo Đại Lải Resort với 4 gói cưới hoàn toàn mới: Blush, Spark, Glow & Charm – Giá chỉ từ 9.900.000++ đồng/gói, gồm đa dạng các dịch vụ như: không gian lễ cưới, trang trí, tiệc cocktail, phòng tân hôn, bữa tối lãng mạn, spa, trang điểm, cùng nhiều dịch vụ và quà tặng khác.

Nhiều lựa chọn thêm với gói Trăng mật Honeymoon chỉ 8.100.000++ đồng/gói và thực đơn tiệc cưới từ 800.000++ đồng/khách.

Liên hệ:

Flamingo Đại Lải Resort

Hotline: (+84) 98 600 9393

Email: [email protected]

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất