Thuyền suýt bị lật khi đi cứu trợ, Thủy Tiên: Nếu không phát hiện sớm cả đoàn có lẽ chẳng đi về được nữa rồi

10:12, 16/10/2020 bởi: Hà Phương
 0 bình luận  0 love

Sau một ngày ròng rã chèo thuyền lội nước xâm nhập vào vũng lũ phát quà cứu trợ cho bà con, vừa về đến khách sạn Thủy Tiên lại tiếp tục mang đến tui vui cho mọi người là tiền quyên góp của mạnh thường quân lên đến 30 tỷ đồng – một con số […]

Sau một ngày ròng rã chèo thuyền lội nước xâm nhập vào vũng lũ phát quà cứu trợ cho bà con, vừa về đến khách sạn Thủy Tiên lại tiếp tục mang đến tui vui cho mọi người là tiền quyên góp của mạnh thường quân lên đến 30 tỷ đồng – một con số “khủng” sau 3 ngày kêu gọi.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Thủy Tiên đã chia sẻ 1 ngày xông pha vào vũng lũ để mọi người thấu hiểu được cuộc sống khốn khó và nguy hiểm của bà con vùng lũ như thế nào, đồng thời cô cũng nói khoảnh khắc nguy hiểm là suýt bị lật thuyền khiến ai nấy cũng xót xa, cụ thể như sau:

“Chiều nay đi vào trong khu vực mà mình hỗ trợ nhiều tiền đó, lúc về tí nữa là thuyền lật luôn ấy, nếu không phát hiện sớm, thì cả đoàn có lẽ chẳng đi về được nữa rồi. Chỉ 1 khoảnh khắc còn 1 milimet nước nữa là không kịp rồi ấy. Vì nguy hiểm nên dân chịu trận không dám bơi ra tìm thức ăn.”

Ở dưới bài chia sẻ, nhiều khán giả theo dõi hành trình cứu trợ của Thủy Tiên vô cùng cảm kích và gửi lời động viên đến nữ ca sĩ cùng cả đoàn hãy cố gắng giữ gìn sức khỏe. Một tài khoản T.D gửi lời động viên: “Nghe chị nói mà nguy hiểm cận kề, thương chị và đoàn quá. Ngày mai tiếp tục công việc, nếu thấy nước chảy mạnh quá thì mấy anh chị đổi hướng đi ạ. Quan trọng nhất vẫn là sức khoẻ và an toàn tính mạng chị ơi”. Chúc anh chị luôn mạnh khoẻ và bình an để hoàn thành tốt công việc của mình. Tất cả mọi người đang theo dõi những việc làm của chị và luôn ủng hộ chị”.

Ngoài ra, Thủy Tiên đã chính thức lên tiếng về việc có những độc giả bình luận về việc Thủy Tiên phát quà từ thiện, tại sao có nhà thì chỉ cho 1 thùng mì tôm ít quá, trong khi cho một hộ khác 20 triệu đồng nhiều quá: “Mình có đọc tại sao hơn 25 tỷ mà chỉ có 1 thùng mì sao cho ít vậy?”. Thủy Tiên đã liên tiếng như sau: “Tuỳ hoàn cảnh thực thế mình sẽ cho nhiều hay ít, 500k hay 1tr, 2tr, 3tr, 5 hay 10-20tr gì cũng là tuỳ trường hợp hoàn cảnh. 20tr thấy nhiều nhưng mất mát lớn sau lũ mùa màng gia cầm bị trôi mất hay bệnh hoạn ốm đau, đi chửa bệnh 1 trận là làm gì mà còn dư tiền? Hay ông già và cô cháu gái mất trí thì làm gì đủ khả năng lao động mà kiếm tiền để ăn ngon 1 chút, cho họ nhiều thêm 1 ít để đi chợ ăn ngon hơn 1 chút cũng xứng đáng mà. Hãy đứng vào hoàn cảnh của người ta mà chia sẻ với họ.”

Câu chuyện ca sĩ Thủy Tiên không màng hiểm nguy xông pha vào vùng lũ đi cứu trợ bà con có lẽ ai ai cũng biết và nhận được vô vàn sự thán phục và yêu mến của mọi người. Cô cũng chia sẻ hiện tại cô không cảm thấy mệt và rất vui vì được giúp đỡ mọi người, đi vào vùng lũ nghĩa là chấp nhận đối diện với rủi ro: “Cảm ơn tình cảm và sự quan tâm của mọi người rất nhiều, mình vẫn không thấy mệt gì cả, còn có sức và có thể cho đi đã là hạnh phúc rồi… chỉ có là bị ngứa chân quá do nước lụt có nơi rất bẩn và hôi.”

Tất cả những ai đang theo dõi hành trình Thủy Tiên đi cứu trợ đều mong rằng Thủy Tiên cùng cả đoàn được an toàn, khỏe mạnh để giúp bà con vùng lũ vượt qua khó khăn.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất