Thuỷ Tiên công khai số tiền đóng góp cán mốc 100 tỷ đồng sau 1 tuần kêu gọi, viết tâm thư bày tỏ về vấn đề trách nhiệm

15:44, 20/10/2020 bởi: Hà Phương
 0 bình luận  0 love

Chia sẻ mới nhất của Thuỷ Tiên đang khiến người dân trên khắp nơi quan tâm. Trưa ngay (20/10), Thuỷ Tiên bất ngờ thông báo số tiền được khán giả, đồng nghiệp và bạn bè đóng góp cứu trợ miền Trung đã lên đến hơn 100 tỷ đồng. Không giấu được niềm hạnh phúc, bà xã Công […]

Chia sẻ mới nhất của Thuỷ Tiên đang khiến người dân trên khắp nơi quan tâm.

Trưa ngay (20/10), Thuỷ Tiên bất ngờ thông báo số tiền được khán giả, đồng nghiệp và bạn bè đóng góp cứu trợ miền Trung đã lên đến hơn 100 tỷ đồng. Không giấu được niềm hạnh phúc, bà xã Công Vinh chia sẻ: “Qua việc này mình mới thấy sự đoàn kết yêu thương và giúp đỡ lẫn nhau của dân tộc mình là quá lớn”.

Trong tâm thư cảm ơn trên trang cá nhân, Thuỷ Tiên còn cho biết cô đã bắt đầu thấy lo sợ vì nắm trong tay số tiền quá lớn. “Bây giờ mình bắt đầu lo rồi, không biết ôm cục tiền này đi cứu trợ lũ lụt đến khi nào mình mới được về ổn định cuộc sống mà làm ăn. Nhưng nghĩ về niềm vui của bà con khi nhận được hỗ trợ và từng ngày trông chờ thì mình sẽ ráng cố gắng hết sức có thể. Trên đời này sức người có hạn, nhưng tình người thì vô hạn”, Thuỷ Tiên viết trên trang cá nhân. Không chỉ thế, Thuỷ Tiên còn cho biết cô sẽ cố gắng giúp nhiều người nhất có thể, tài khoản ngân hàng này chỉ dành cho việc cứu trợ nên số tiền bà con quyên góp sẽ được sử dụng đúng mục đích.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Thuỷ Tiên công khai số tiền đóng góp cán mốc 100 tỷ đồng sau 1 tuần kêu gọi, viết tâm thư bày tỏ về vấn đề trách nhiệm - Ảnh 2.

Thuỷ Tiên công khai số tiền nhận được đến trưa 20/10 là hơn 100 tỷ đồng

Thuỷ Tiên công khai số tiền đóng góp cán mốc 100 tỷ đồng sau 1 tuần kêu gọi, viết tâm thư bày tỏ về vấn đề trách nhiệm - Ảnh 3.

Hiện tại, Thuỷ Tiên đã cảm thấy lo sợ khi cầm trong tay số tiền quá lớn

Thuỷ Tiên công khai số tiền đóng góp cán mốc 100 tỷ đồng sau 1 tuần kêu gọi, viết tâm thư bày tỏ về vấn đề trách nhiệm - Ảnh 4.

Thuỷ Tiên cho biết cô sẽ đích thân hỗ trợ bà con mà không qua bất kỳ bên trung gian nào

Toàn bộ tâm thư của Thuỷ Tiên:

Số tiền quyên góp trong vòng 1 tuần cho đến thời điểm này là hơn 100 tỷ rồi.

Bây giờ mình bắt đầu lo rồi, không biết ôm cục tiền này đi cứu trợ lũ lụt đến khi nào mình mới được về ổn định cuộc sống mà làm ăn.

Tuần trước đang bù đầu ngồi vẽ thiết kế và xin phép xây dựng cho công ty của chồng, rồi thiết kế nhà cửa cho gia đình lại. Xong cái cancel show diễn chạy gấp ra miền Trung xong, giờ người ta gửi thiết kế duyệt và mà giờ mình nhìn vào mình thấy mình như trên trời rớt xuống, không biết mình là ai và đang ở đâu ra luôn.

Nhưng nghĩ về niềm vui của bà con khi nhận được hỗ trợ và từng ngày trông chờ thì mình sẽ ráng cố gắng hết sức có thể. Trên đời này sức người có hạn, nhưng tình người thì vô hạn. Nên chỉ cần mình còn đủ yêu thương thì dù khó khăn đến đâu mình cũng sẽ đủ động lực để có cách.

Vì công việc còn quá nhiều nên mình hi vọng trong trường hợp mình đã cố gắng hết sức mà vẫn có thể sẽ xảy ra sai sót gì thì mong mọi người rộng lượng bỏ qua cho mình, đừng chửi mình tội nghiệp nha.

Cầm tiền nhiều trên tay, trách nhiệm rất nặng nề nên mình cũng có nhiều lo lắng. Nhưng mọi người yên tâm đây là tài khoản riêng chỉ dành cho từ thiện, mỗi đồng tiền gửi vào đều được sử dụng đúng vào mục đích từ thiện hỗ trợ người dân không sai đi đâu cả, vì mình sẽ đến tận nơi trao đúng người không thông qua trung gian nào hết.

Qua việc này mình mới thấy sự đoàn kết yêu thương và giúp đỡ lẫn nhau của dân tộc mình là quá lớn, dù còn ít nhiều tiêu cực, nhưng chẳng là gì so với lòng yêu thương và đoàn kết quá lớn của tụi mình.

Vẫn là câu nói cũ, mình biết ơn mọi người vô cùng.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất