Thưởng thức không gian biển và săn ưu đãi từ triển lãm cưới Mường Thanh 2016

15:44, 21/07/2016 bởi: Thanh Ngọc
 3 bình luận  0 love

Lần đầu tiên tại thành phố biển Nha Trang, sự kết hợp giữa Mường Thanh Hospitality và Marry.vn mang lại triển lãm cưới chuyên nghiệp tại không gian sang trọng của Mường Thanh Luxury Nha Trang. Chỉ tổ chức vào một ngày duy nhất 23.7.2016, bạn sẽ nuối tiếc nếu bỏ lỡ sự kiện hấp dẫn này.

Đêm Gala bồng bềnh hương vị biển cùng tiếng hát ngọt ngào của Bảo Trâm Idol:
Trong các sự kiện do Marry tổ chức, đêm Gala luôn là “cục nam châm” thu hút sự tham dự của quan khách vì sự hoành tráng và sống động. Trong triển lãm cưới Mường Thanh Nha Trang 2016, gương mặt ca sĩ khách sẽ xuất hiện và cống hiến những ca khúc thú vị cho quý vị chính là Bảo Trâm Idol, cô ca sĩ dễ thương có giọng ca khỏe và trữ tình.
ca sĩ Bảo Trâm Idol

Bảo Trâm Idol sẽ đốt nóng không gian Nha Trang bằng những ca khúc trữ tình lãng mạn.

Cũng trong đêm Gala này, Hongkong Wedding và Sa Wedding sẽ cống hiến cho quan khách 2 chương trình biểu diễn thời trang váy cưới, với chủ đề gắn liền với biển, đó là hai bộ Mỹ Nhân Ngư và Tình Yêu Đại Dương. Những bộ váy cưới, vest cưới thời thượng nhất phù hợp phong cách cưới bãi biển, hoặc những bộ váy cưới đuôi cá, váy phom công chúa bồng bềnh lãng mạn sẽ giúp các cô dâu trẻ tại phố biển Nha Trang có lựa chọn phù hợp trong đám cưới của mình.
biểu diễn váy cưới
biểu diễn váy cưới
biểu diễn váy cưới
Nhiều ưu đãi cho những ai đang lên kế hoạch cưới:
Chương trình Vòng quay may mắn ngay trong đêm Gala với trị giá giải thưởng hấp dẫn như áo dài cao cấp, vest cưới và phụ kiện cưới cho chú rể, các voucher ưu đãi hấp dẫn cũng là một hoạt động thu hút được nhiều người tham gia.
hoạt động giải trí
Không chỉ có đêm Gala, rất nhiều hoạt động thú vị khác đang chờ đón các cặp đôi tại triển lãm cưới Mường Thanh Nha Trang 2016. Trong đó, như mọi khi, Thử Làm Cô Dâu – Chú Rể luôn thu hút sự chú ý của các đôi trước khi sự kiện diễn ra. 40 cô dâu chú rể tại Nha Trang sẽ được trang điểm, làm tóc và mặc thử váy cưới của Sa Wedding, vest chú rể của Adam Store và được chụp ảnh lưu niệm.
thử làm cô dâu
thử làm cô dâu chú rể
Ngoài ra, các hoạt động thú vị khác cũng liên tục được diễn ra như trình diễn Flashmob, Acoustic band, game show với cơ hội giành nhiều phần thưởng thú vị.
biểu diễn flashmob
Các cặp đôi đang lên kế hoạch trong mùa cưới này càng không nên bỏ qua triển lãm cưới Mường Thanh Nha Trang. Với nhiều chương trình ưu đãi cưới đến từ các đơn vị đồng hành, các bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí cưới nếu săn lùng các chương trình giảm giá, quà tặng thêm tại khuôn viên sự kiện triển lãm cưới lần này. Rất nhiều các phiếu ưu đãi giảm giá dịch vụ chụp ảnh cưới, thuê váy cưới, trang điểm… dành cho các cặp đôi khi đến tham quan và ký hợp đồng sử dụng dịch vụ tại các gian hàng trong triển lãm.
So co la D'Art

So co la D’Art là phần quà tinh tế dành cho những ai đến với triển lãm Mường Thanh Nha Trang 2016 sớm nhất

 

Nhiều ưu đãi chụp

Nhiều ưu đãi chụp ảnh cưới, thuê váy cưới và trang điểm từ các nhà cung cấp khu vực miền Trung với mức ưu đãi từ 10 – 30%

 

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

voucher nghỉ dưỡng tại Mường thanh

Voucher nghỉ dưỡng tại Mường Thanh giành cho người được giải nhất khi chơi Vòng quay may mắn. Đồng thời, Mường Thanh cũng đưa ra ưu đãi giảm giá cho 5 người khi đặt tiệc cưới với 100 khách mời.

Bạn đã đăng ký tham dự triển lãm cưới lớn nhất khu vực miền Nam Trung bộ lần này chưa? Nếu chưa, bạn còn chờ gì mà không VÀO ĐÂY để đăng ký tham gia

Đơn vị tổ chức: Mường Thanh Hospitality

Đối tác tổ chức và truyền thông: Marry

Đối tác Thử Làm Cô Dâu & Chú Rể: Sa Wedding , Adam Store

Đối tác quay phim sự kiện: The Wild Studio

Đối tác quà tặng: Chocolate D’Art

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất
Marry - loading