Thưởng ngoạn cảnh đẹp Luzon trong tuần trăng mật

23:56, 06/04/2014 bởi: Phạm Thanh Hảo
 4 bình luận  0 love

Đảo Luzon là 1 trong 3 đảo lớn nhất ở Philippines, gồm nhiều thành phố và cảnh đẹp kỳ thú. Cùng ghé Luzon trong những ngày hè và xem ở đây có gì tuyệt vời dành cho tuần trăng mật của các cặp đôi không nhé.

Thưởng ngoạn cảnh đẹp Luzon trong tuần trăng mật

Những thành phố mang đậm phong cách Tây Ban Nha, những núi lửa, những bãi biển trong xanh đã làm cho Luzon trở thành món quà vô giá của thiên nhiên. Ở đây phù hợp với các bạn thích du lịch khám phá biển đảo, đồi núi và cả thả mình trong những khu phố đậm chất văn hóa châu Âu hay dành thời gian để dạo chơi và mua sắm tại thủ đô Manila.

Bạn có thể ghé thăm hồ núi lửa Taal ở trên cao nguyên Tagaytay xanh biếc, ngọn núi lửa Mayon với hình chiếc nón hoàn hảo hay thác nước Pagsanjan với trải nghiệm vượt thác bằng thuyền kayak, ngắm nhìn ruộng bậc thang Banaue đã 2.000 năm tuổi, dạo quanh các khu phố đậm chất Tây Ban Nha như Intramuros hay Vigan Crisologo. Nếu yêu thích biển, bạn có thể ghé thăm quần đảo 100 ở Alaminos Pangasinan, rất thích hợp với du lịch khám phá biển đảo.

 

Trăng mật ở thành phố sương mù London - Nước Anh
Thưởng ngoạn cảnh đẹp Luzon trong tuần trăng mật
Thành phố giải trí Macau
From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất