6 loại thực phẩm quen thuộc giúp cô dâu trông trẻ hơn 10 tuổi

18:00, 13/03/2019 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Những thực phẩm này không chỉ giúp bạn trông trẻ hơn đâu, chúng thực sự chống lão hóa, cung cấp dưỡng chất giúp trẻ hóa cơ thể. Nàng nào chuẩn bị lên xe hoa càng phải nghiên cứu và sử dụng càng sớm càng tốt đi nhé.

Dẫu biết tuổi tác chẳng chừa một ai nhưng lão hóa nhanh hay chậm lại tùy thuộc mỗi người. Chế độ dinh dưỡng là yếu tố quan trọng hàng đầu ảnh hưởng đến cơ thể mà bạn hoàn toàn có thể kiểm soát. Những thực phẩm dưới đây không khó tìm, không hề đắt đỏ nhưng công dụng thì cực kỳ lớn.

Trà xanh

Chất chống oxy hóa trong trà xanh sẽ tiêu diệt các gốc tự do – các phân tử không ổn định luôn có mặt trong cơ thể và làm xáo trộn hoạt động của tế bào.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Polyphenols trong trà xanh ngăn ngừa tiểu đường, viêm nhiễm, bệnh tim mạch. Polyphenols còn có thể bảo vệ collagene giữ da trẻ trung. Nghiên cứu của Emory University (Mỹ) cho thấy phụ nữ dùng kem trà xanh liên tục trong 8 tuần có dấu hiệu phục hồi, trẻ hóa da đáng kể.thực phẩm chống lão hóa 1

Các loại cá béo

Cá béo như cá hồi, cá mòi, cá thu, cá ngừ, cá trích là thực phẩm chống lão hóa tuyệt vời. Omega-3 trong cá giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim, viêm loét dạ dày và nhiều chứng bệnh do tuổi tác khác. Ăn cá béo còn giúp bảo vệ bạn trước ánh nắng, phục hồi da tổn thương do nắng, tăng độ đàn hồi và giữ ẩm cho da.thực phẩm chống lão hóa 2

Sô-cô-la đen

Không phải kẹo sô-cô-la với hơn 50% là đường hay sữa béo nhé, bạn phải bổ sung sô-cô-la đen với hàm lượng cacao tối thiểu là 70% mới hiệu quả.

thực phẩm chống lão hóa 3

Công dụng của sô-cô-la đen:

  • Thực phẩm chống oxy hóa hàng đầu, “xịn” hơn quả việt quất nhiều
  • Sô-cô-la có thể giảm huyết áp, cải thiện độ đàn hồi của thành động mạch
  • Chứa các vi khuẩn có lợi cho đường ruột và các hợp chất chống viêm
  • Flavanol trong sô-cô-la giúp bảo vệ da trước ánh nắng, giúp lưu thông máu tốt hơn, giữ ẩm và giúp da mịn màng
Giải toả căng thẳng trước ngày cưới đơn giản nhờ các món này
Giải toả căng thẳng trước ngày cưới đơn giản nhờ các món này
Mong muốn đám cưới diễn ra thật chu toàn vô tình làm cho các cô dâu trở nên căng thẳng trước...

Cà chua

Cà chua mang lại nhiều lợi ích ấn tượng cho sức khỏe của bạn. Lycopene trong cà chua giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim, đột quỵ và ung thư tuyến tiền liệt. Bộ phận nghiên cứu và phát triển của Unilever phát hiện nếu phụ nữ sử dụng hỗn hợp rau quả chứa nhiều lycopene và các chất chống oxy hóa thực vật khác đã giảm được các nếp nhăn trên mặt, tăng độ đàn hồi cho da.thực phẩm chống lão hóa 4

Quả bơ

Bơ giàu chất béo có lợi cho tim, chất xơ và một số vitamin, khoáng chất. Trong quả bơ có thành phần polyhydroxyl đặc biệt giúp chống viêm, bảo vệ làn da và sửa chữa DNA bị hư hỏng.

thực phẩm chống lão hóa 5

Ngoài ra, hàm lượng chất béo không bão hòa đơn cùng chất chống oxy hóa trong bơ giúp da mềm mại và bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời.

6 loại thực phẩm tốt cho chuyện “yêu”
6 loại thực phẩm tốt cho chuyện “yêu”
Với một chế độ ăn uống thích hợp và khoa học, các đôi vợ chồng trẻ sẽ có thể nâng cao khả năng...

Gia vị

Không chỉ giúp món ăn ngon hơn, nhiều loại gia vị cũng được chứng minh là có tác dụng kéo dài tuổi thọ và trẻ hóa cơ thể. Nghiên cứu từ Osaka Prefecture University (Nhật) cho thấy quế thúc đẩy sản xuất collagen, hợp chất thiết yếu để tái tạo tế bào, tăng cường sự săn chắc cho da.

Capsaicin trong ớt giúp giảm nguy cơ lão hóa các mạch máu nhỏ ngay dưới da. Gừng chứa gingerol giúp giảm các nốt tàn nhang khi tiếp xúc với nắng.thực phẩm chống lão hóa 5

Toàn những thực phẩm quen thuộc vừa ngon vừa bổ thì ngại gì không “triển gấp”. Nàng nào chuẩn bị lên xe hoa càng phải nghiên cứu và sử dụng càng sớm càng tốt đi nhé.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất