Thực hiện bộ ảnh cưới đẹp và “siêu chất” tại Hera Bridal

10:00, 06/12/2017 bởi: Thùy Dung
 0 bình luận  0 love

Bộ ảnh cưới lưu giữ lại những khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn nhất trong tình yêu của các cặp uyên ương. Qua ống kính của các nhiếp ảnh gia từ Hera Bridal là nơi giúp bạn thực hiện bộ ảnh đẹp như mơ.

Tình yêu là sự rung cảm của một tâm hồn khi gặp một tâm hồn đồng điệu, là sự hòa nhịp của hai trái tim, làm người ta nhìn thấy mọi vật tươi đẹp hơn. Trong bài thơ “Có em” của nhà thơ Xuân Diệu có đoạn thể hiện tình cảm chất chứa trong lòng của một chàng trai mang một nỗi niềm tương tư đến người con gái mình thương:

“Chỉ là gió, nhưng lòng tôi thả bướm
Thêm phất phơ cho hơi thở vừa hiền
Chỉ là trăng, nhưng tôi thấy thần tiên
Như tuyệt diệu: bởi hồn tôi xanh quá

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Và người ấy vẫn như bao kẻ lạ
Cũng sắc hương, là lụa, cũng dung nhan
Chỉ là tình; nhưng tôi rất mê man
Gồm vũ trụ gửi nơi hình cẩm thạch

Thế đấy, vẫn nói tình yêu trong bất cứ khoảng khắc nào, thời gian nào cũng mang trong nó một cảm xúc khó tả nhất. Và khi đoạn đường đi cùng nhau đã đến bờ bến dừng chân thì một buổi lễ cưới là minh chứng đáng ghi nhớ nhất dành cho các cặp đôi. Ngày nay các đôi uyên trước ngày cưới thường chọn chụp ảnh cưới tại những địa điểm đẹp hoặc tại phim trường của những studio chuyên nghiệp. Trong đó đáng kể đến là studio Hera Bridal.

Thực hiện bộ ảnh cưới đẹp và "siêu chất" tại Hera Bridal 2

Hera Bridal được biết đến như là một trong những studio hàng đầu có công khai phá về một dịch vụ wedding photo hoàn toàn mới lạ, bứt phá khỏi những khuôn phép để tạo nên những bức ảnh vô cùng lung linh, ấn tượng. Đến với Hera Bridal quý khách hàng sẽ nhận được sự phục vụ tận tâm, chu đáo nhất.

Thực hiện bộ ảnh cưới đẹp và "siêu chất" tại Hera Bridal 3

Hera Bridal có một đội ngũ nhân viên kỹ thuật Photographer, chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp và một bộ sưu tập trang phục cưới độc quyền, siêu đẹp để phục vụ các đôi uyên ương.

Chúng tôi chuyên về chụp ảnh ở các địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nổi tiếng trong nước như Đà Lạt, Nam Du, Hồ Cốc, Vịnh Vĩnh Hy, Tháp Chàm… đến đất nước Australia trong xanh tại Sydney Opera House, Byron Bay, Gold Coast, Brisbane… và cả các phim trường nổi tiếng của TP.HCM như Phim trường Cabin Q.9; Phim trường Long Island; Phim trường White House, Vow, En Dee Garden…

Thực hiện bộ ảnh cưới đẹp và "siêu chất" tại Hera Bridal 4

Hera Bridal còn có những chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn gởi đến khách hàng trong các dịp đặc biệt trong năm và thường tổ chức những chương trình ưu đãi trong tháng kết hợp quà tặng khuyến mãi. Các sản phẩm và trang phục chúng tôi ưu đãi khách hàng như:

Sản phẩm khách hàng

  • ALbum photobook 30x30cm hoặc 25x35cm (30 trang) (ảnh lưa chọn 45 – 50 ảnh retouch)
  • Albmum photobook mini (Tặng)
  • 60x90cm ép gỗ
  • 10 tấm 13x18cm (để bàn galary)
  • 01 file trình chiếu nhà hàng đã ghép nhạc.
  • Bao da đựng album mang thương hiệu Hera Bridal
  • Hộp giấy đựng hình lớn mang thương hiệu Hera Bridal

Trang phục trong ngày chụp hình

  • 02 váy cưới cao cấp (Luxury)
  • 02 vest cao cấp (Luxury)
  • 01 bộ đồ tự do của khách hàng (sẽ do chính Hera Bridal tư vấn và hướng dẫn chi tiết)
  • Trang điểm và làm tóc trong suốt ngày chụp hình.
  • Hoa vải Hàn Quốc

Lý do bạn nên chọn Hera Bridal:

  • Hera Bridal chụp với giá rẻ hơn 1/3 so với thị trường
  • Hera Bridal sẵn sàng cùng bạn ghi lại khoảnh khắc ý nghĩa của bạn ở bất cứ nơi đâu trong nước cũng như nước ngoài với giá tiền không mắc hơn thậm chí rẻ hơn 20% so với bình thường
  • Nhiếp ảnh Gioan tại Hera Bridal – Người có thể đi đầu trong những xu hướng chụp ảnh cưới ở TP.HCM và có trên 10 năm kinh nghiệm trực tiếp chụp ảnh cưới cho bạn thì bạn có thích không?

Thông tin Hera Bridal xin vui lòng liên hệ: 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất